Các câu hỏi thường gặp

1.  Làm sao để tôi có thể đặt vé và thanh toán trực tuyến?

Để đặt vé trực tuyến, bạn vui lòng thực hiện các bước sau:

- Vào phần sự kiện bạn muốn đặt vé

- Tiến hành chọn loại vé, vị trí

- Điền thông tin của người nhận vé, sau đó bạn chọn hình thức thanh toán phù hợp và tiến hành thanh toán trực tuyến cho vé.

- Các hình thức thanh toán mà TicketGo đang áp dụng:

+ Thanh toán qua ATM

+ Thanh toán qua Internet banking

+ Thanh toán bằng tiền mặt khi được giao hàng (COD)

+ Thanh toán tại văn phòng Ticketgo

+  Thanh toán qua thẻ tin dụng

2. Làm sao để nhập mã giảm giá trên TicketGo?

- Mở website TicketGo.vn – Chọn Sự kiện muốn đặt vé – Bấm Mua vé – Chọn số lượng vé – Chọn vị trí – Thanh toán

- Nhập mã code vào ô "Mã giảm giá" (nếu có)

- Điền đầy đủ thông tin và Thanh toán.

3. Tôi đã nhập thông tin thẻ ngân hàng nhưng vẫn không thanh toán được?

Thẻ ngân hàng bạn đang sử dụng phải được đăng ký dịch vụ thanh toán trực tuyến với ngân hàng (Internet Banking) để thực hiện thanh toán. Nếu bạn đã đăng ký dịch vụ này mà vẫn không thanh toán được, vui lòng liên hệ 0243.788.00.99 - 08.999.80.818  để được hỗ trợ

4. Sau khi đặt vé trực tuyến, làm sao để tôi có thể vào tham gia sự kiện?

Ngay sau khi đặt vé trực tuyến thành công. TicketGo sẽ gửi mã vé qua Email mà bạn đăng ký nhận khi đặt vé. Tùy vào từng sự kiện, vé sẽ có những loại sau đây:

Mã vé gửi qua địa chỉ email

Mã vé được chuyển phát thành vé giấy

Trong trường hợp không nhận được bất kỳ thông tin mã vé nào từ TicketGo, bạn vui lòng liên hệ số hotline: 0243.788.00.99 - 08.999.80.818

5. Tôi có thể hủy/đổi vé sau khi đã đặt vé thành công được không?

- Rất tiếc, TicketGo chưa hỗ trợ dịch vụ hủy hay thay đổi thông tin vé bạn đã thanh toán thành công. Trước khi thanh toán cho vé, bạn nên xác nhận lại : Tên sự kiện, ngày giờ diễn ra sự kiện, địa điểm tổ chức sự kiện, vị trí ngồi của sự kiện.