Cuộc thi Best Coser of the Year 2024 tại Lễ hội Halloween The Garden 2024

I. ĐỐI TƯỢNG DỰ THI

Các bạn đam mê cosplay đang sinh sống trên lãnh thổ Việt Nam.

II. THỂ LỆ CUỘC THI

+ Hình thức thi: thi đơn hoặc thi đôi. Mỗi đội chỉ được tham gia 1 bài thi duy nhất. Cuộc thi gồm 2 vòng: Vòng loại thi ảnh online và vòng chung kết thi trình diễn trên sân khấu.

BTC khuyến cáo các đội đọc và hiểu rõ thể lệ trước khi đăng ký tham gia. Bằng việc tham gia, các đội đã đồng ý với tất cả điều khoản và nội dung trong thể lệ của chương trình này.

BTC cuộc thi có bố trí màn hình LED hỗ trợ thí sinh biểu diễn. Các đội có yêu cầu hiển thị hình ảnh/ video (theo tỉ lệ 4,5:10) hỗ trợ màn trình diễn vui lòng gửi cùng file qua địa chỉ email: halloween.thegarden@gmail.com trước 23h59 ngày 24/10/2024.

Cuộc thi Best Coser of the Year 2024 tại Lễ hội Halloween The Garden 2024

+ Vòng loại – Thi ảnh online:

Ban tổ chức nhận bài dự thi từ nay đến hết ngày 20/10/2024, bình chọn diễn ra đến 23h59 ngày 22/10/2024 và công bố danh sách tôi đa 10 đội thi sẽ được lọt vào vòng Chung Kết vào ngày 23/10/2024.

Các đội dự thi nộp duy nhất 1 ảnh Cosplay game/ anime/ manga/ comic/ cartoon… Cosplay cần dựa trên nhân vật đã được thiết kế, xây dựng và có nội dung truyện từ trước.

Các đội cần gửi cho BTC hình/ video có thiết kế chi tiết toàn bộ trang phục và nhân vật mà các bạn thể hiện. Ảnh có kích thước chiều ngang tối thiểu 1024px.

Đội dự thi đăng ký và gửi bài dự thi về form sau: https://forms.gle/iUYMqWea3ksg28yB8

Yêu cầu bắt buộc: Sau khi ảnh được đăng trên fanpage của TTTM The Garden, tag Facebook của tất cả các thành viên có mặt trong bức hình dự thi.

Deadline nhận ảnh: 23h59’ ngày 20/10/2024. Ngay sau khi nhận được ảnh dự thi, BTC sẽ đăng bài để tiến hành bình chọn.

Thời gian vote: đến hết 23h59’ ngày 22/10/2024.

Bài dự thi sẽ được đăng tải trên Facebook của The Garden tại: The Garden Shopping Center. Sẽ có tối đa 10 đội được vào vòng chung kết dựa vào lượng vote (reaction) + comment trên Fanpage và đánh giá của BGK (20% điểm số dựa trên lượt reaction và 80% điểm số dựa trên đánh giá của BGK). Danh sách các đội được lọt vào vòng chung kết sẽ được công bố vào ngày 23/10/2024.

Đội giành chiến thắng trong vòng thi ảnh online sẽ được công bố vào ngày 27/10/2024 trong phần trao giải của vòng chung kết.

+ Vòng Chung kết – Biểu diễn sân khấu:

Các đội lọt vào vòng Chung Kết sẽ thi với hình thức trình diễn trên sân khấu, các bạn có thể sử dụng bất kỳ hình thức nào để thể hiện tốt nhất nhân vật của mình.

Mỗi đội có thời gian tối đa là 7 phút để hoàn thành phần trình diễn của mình. Mỗi phần trình diễn tối thiểu là 2 phút.

Tiêu chí chấm điểm:

  • Trang phục
  • Kỹ năng trình diễn trên sân khấu
  • Nội dung, ý tưởng của bài diễn so với nguyên tác (bao gồm khâu chuẩn bị âm thanh, đạo cụ và kịch bản).

Thời gian và địa điểm diễn ra vòng chung kết:

  • Thời gian: 19h30 – 21h30 ngày 27/10/2024
  • Địa điểm: Sảnh chính, Tầng G, TTTM The Garden

Yêu cầu:

  • Các đội vào vòng Chung Kết vui lòng gửi nhạc diễn của mình dưới định dạng “.mp3” đã được kiểm tra kỹ và xác nhận không vi phạm bản quyền, cùng các yêu cầu về kỹ xảo/ánh sáng qua email: halloween.thegarden@gmail.com trước 23h59 ngày 24/10/2024. BTC có quyền từ chối nếu file nhạc diễn có vấn đề liên quan đến bản quyền. Đối với yêu cầu về kỹ xảo/ánh sáng, BTC sẽ nỗ lực đáp ứng tốt nhất trong phạm vi cho phép.
  • Cuộc thi có bố trí màn hình LED hỗ trợ các đội biểu diễn. Các đội có yêu cầu hiển thị hình ảnh/ video (theo tỉ lệ 4,5:10) hỗ trợ màn trình diễn vui lòng gửi cùng file qua địa chỉ email: halloween.thegarden@gmail.com trước 23h59 ngày 24/10/2024.
  • Các đội được vào vòng Chung Kết bắt buộc phải tham gia tổng duyệt vào 14h30 ngày 27/10/2024.
  • Tại vòng Chung kết – Biểu diễn trên sân khấu, Top 10 cuộc thi cần tập trung trước 1 tiếng tại địa điểm BTC chỉ định. Đến phần dự thi của mình, đội nào đến trễ quá 5 phút (tính từ lúc BTC đọc tên lên sân khấu biểu diễn) thì coi như bị loại.
  • Các phụ kiện, hiệu ứng đi kèm (như vũ khí) phải dùng vật liệu không gây nguy hiểm, hoặc các góc nhọn phải được mài an toàn.
  • Các đội phải tự bảo quản đạo cụ phục vụ cho phần dự thi của mình.

III. CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG

Giải Bài dự thi được nhiều bình luận & lượt react (thả tim) nhất trị giá: 2 triệu VNĐ (tiền mặt)

Điểm được tính bằng = tổng lượt react (thả tim) + tổng lượt comment hợp lệ (những comment tích cực có liên quan đến bài thi – không tính những comment spam, up hoặc chấm thả, comment mang tính khiêu khích tiêu cực.

Nội dung comment hợp lệ: có ít nhất 3 từ trở lên, comment liên quan đến bài thi ví dụ như lời nhận xét hoặc lời động viên ủng hộ thí sinh.

Bài thi giành giải vòng online bắt buộc phải tham gia vòng chung kết trên sân khấu, nếu không giải thưởng sẽ bị hủy.

Vòng chung kết:

1 giải Nhất: 18 triệu VNĐ (tiền mặt) + Cúp & đội quán quân sẽ được làm Giám khảo của cuộc thi năm tiếp theo.

Đội Quán quân có trách nhiệm giữ hình ảnh kể từ khi đăng quang cho đến khi làm Giám Khảo mùa tiếp theo. Sau khi được chọn làm Giám Khảo cho mùa sau, trong vòng 1 năm, mọi phát ngôn liên quan đến Halloween The Garden phải được thông qua Trưởng Ban Tổ chức – Bà Dinh Thi Cam Van.

** Đội chiến thắng có quyền từ chối làm BGK cho mùa sau nếu thấy mình không đảm bảo được yêu cầu trên.

** Đội chiến thắng có trách nhiệm & nghĩa vụ đóng thuế theo Quy định của Pháp luật Việt Nam tại thời điểm trao giải.

1 giải Nhì: 10 triệu VNĐ (tiền mặt) + Cúp

1 giải Ba: 5 triệu VNĐ (tiền mặt) + Cúp

IV. QUY ĐỊNH KHÁC

+ Người tham gia cần cung cấp một cách chính xác và đầy đủ thông tin cần thiết gồm: Họ tên, điện thoại, email khi đăng ký tham gia. Bất kỳ sự sai sót nào trong thông tin dẫn đến tình trạng giải thưởng không được giao đến người trúng thưởng sẽ không thuộc trách nhiệm của TTTM The Garden.

+ Hình ảnh dự thi phải là hình chưa từng tham gia các cuộc thi ảnh cosplay khác. Ảnh dự thi không được xuất hiện hình ảnh hoặc thương hiệu TTTM nào khác ngoài TTTM The Garden.

+ Trang phục được sử dụng trong hình phải là trang phục chưa từng được sử dụng để tham gia bất kỳ cuộc thi cosplay nào khác.

+ BTC không nhận bài dự thi với các nhân vật dự thi có trang phục phản cảm, trái với thuần phong mỹ tục hoặc các nhân vật chính trị/lực lượng chức năng. BTC có quyền loại bỏ các ảnh dự thi vi phạm mà không cần thông báo cho các đội.

+ Bất kì đội nào dự thi bị BTC phát hiện mua hoặc hack/ gian lận comment sẽ lập tức không được tính kết quả của vòng thi online. BTC có quyền quyết định cuối cùng và không có trách nhiệm giải trình với bất kỳ bên nào khác.

+ BTC có quyền điều chỉnh thể lệ/ thay đổi giải thưởng nếu cần, tuy nhiên giải thưởng tối thiểu sẽ tương đương với giải thưởng đã được công bố. BTC có quyền quyết định cuối cùng và không có trách nhiệm giải trình với bất kỳ bên nào khác.

+ BTC có quyền sử dụng toàn bộ hình ảnh, thông tin của các đội và người chiến thắng trên các trang mạng xã hội & cho mục đích thương mại mà không phải xin phép và trả thêm bất cứ chi phí nào.

 

------------------

Ticketgo đưa tin từ nguồn: The Garden Shopping Center

Fanpage: https://www.facebook.com/thegardenhanoi

Website: http://thegarden.com.vn/