Hòa nhạc cổ điển với nhóm song tấu đến từ Karlsruhe

Chúng tôi rất mui mừng chào đón nhóm song tấu đến từ Karlsruhe gồm nghệ sĩ cello Reinhard Armleder và nữ nghệ sĩ piano Dagmar Hartmann sẽ có chuyến lưu diễn tại Việt Nam do Đại sứ quán Đức Hà Nội tài trợ từ 3-6.9.2024 tại Hà Nội, Huế và Bình Dương!

Thông tin từ ban tổ chức:

Chương trình hòa nhạc là các bản nhạc cổ điển của nhiều quốc gia và các thời kỳ, trong đó có thể kể đến các tác phẩm của Ludwig van Beethoven, Felix Mendelssohn Bartholdy, Robert Schumann, César Franck, Maurice Ravel và Manuel de Falla.

Lịch biểu diễn:

▪️ Tại Hà Nội: Ngày 3.9 lúc 20H tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam

▪️ Tại Huế: Ngày 5.9 lúc 20H tại nhà hát Sông Hương, nhạc viện Huế

▪️ Tại Bình Dương: Ngày 6.9 lúc 17H tại trường Đại học Việt Đức

Chúng tôi dành 50 cặp vé phát tặng cho các bạn theo dõi trang Facebook đang sinh sống tại Hà Nội để tham dự buổi diễn vào ngày 03-09 tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam (tối đa mỗi người được nhận 2 vé). Các bạn hãy nhanh tay ấn nút "yêu thích”, chia sẻ sự kiện này và gửi thông tin liên hệ cho chúng tôi qua Inbox để nhận được 50 cặp vé may mắn. (Ưu tiên các bạn đăng ký sớm nhất). Xin lưu ý chúng tôi sẽ không thể gửi vé cho các bạn và đề nghị các bạn trực tiếp qua Đại sứ quán Đức cổng 27 Trần Phú để nhận vé sau khi đã nhận được tin nhắn thông báo của chúng tôi qua Inbox!!!

Buổi biểu diễn tiếp theo tại Huế vào ngày 5.9 sẽ mở rộng cửa cho tất cả các bạn, chỉ cần ấn nút đăng ký tham gia sự kiện, giữ tấm vé ,,trực tuyến” cho mình và theo dõi các thông tin cập nhật về sự kiện tại đây.

--

We are very pleased to welcome the Karlsruhe concert duo, Mr. Reinhard Armleder (cello) and Ms. Dagmar Hartmann (piano) as part of the Vietnam tour financed by the Embassy from September 03-06, 2024 in Hanoi, Hue and Binh Duong!

The concert program will include classical music from different countries and eras, including works by Ludwig van Beethoven, Felix Mendelssohn Bartholdy, Robert Schumann, César Franck, Maurice Ravel and Manuel de Falla.

Tour Dates:

▪️ September 3rd: Vietnam National Academy of Music in Hanoi, 8:00 PM

▪️ September 5th: Song Huong Performing Arts Theater in Hue, 8:00 PM

▪️ September 6th: Vietnamese-German University (VGU) in Binh Duong, 5:00 PM

50 Tickets for the performance in Hanoi on 3.9 at the Music Academy Hanoi will be reserved for 50 Facebook-Followers living in Hanoi (max 2 tickets/per person) who will like, share & send us their contact via Inbox (First come, first served). Pls. note that the tickets need to be picked up at the German Embassy Hanoi, 27 Tran Phu, in person. We will inform you via Inbox if you are the lucky one to receive one of the concert tickets!!!

For the performance in Hue on 5.9. tickets are not required, simply reserve your ticket ,,online” and follow the event to get updated information via our Facebook publication.

Information about the concert in Binh Duong can be found on the VGU Facebook page.

Theo dõi thông tin và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện.