TRIỂN LÃM PARTY | PARTY EXHIBITION

TRIỂN LÃM 'PARTY' | 'PARTY' EXHIBITION |AN NGUYỄN - NGUYỄN CÔNG HOÀI - NGUYỄN VĂN TÙNG - MAI HUY DŨNG - ĐINH DUY TÔN - TRƯƠNG THẾ LINH - CHU VIẾT CƯỜNG...

Thông tin từ ban tổ chức [English below]

“Party” là triển lãm nhóm đầu tiên tại không gian Bảo Phan Modern Art với loạt tranh và nghệ thuật sắp đặt của bảy họa sĩ và nghệ nhân đương đại. Tất cả đều là những hoạ sĩ trẻ, nghiêm túc với công việc và đã có rất nhiều triển lãm trong và ngoài nước.

"Party" thường gợi nhắc đến tiệc tùng vui chơi náo nhiệt cùng ẩm thực và âm thanh. Nhưng "Party" lần này lại là một bữa tiệc của giác quan, phục vụ món chính là các tác phẩm đặc sắc và những bản giao hưởng của sắc màu, của đam mê và nhiệt huyết tuổi trẻ.

Mỗi họa sĩ, mỗi phong cách, họ mang những câu chuyện riêng vào tác phẩm, tạo nên một “thực đơn" đa dạng “gia vị cảm xúc” chạm đến trái tim người thưởng lãm. Những nét vẽ thể hiện từng cá tính hội họa khác biệt và độc lập, đánh thức thị giác, đưa người xem đắm mình vào bữa tiệc đa sắc không giới hạn.

THÔNG TIN TRIỂN LÃM

Thời gian: 14/05/2024 đến ngày 31/05/2024

Địa điểm: Số 3 đường 18, khu B, Phường An Phú, Quận 2 (sau lưng Đình An Phú)

Liên hệ: Admin@baophanmodernart.com

Giờ mở cửa: 9:00 đến 18:00

Triển lãm không thu phí tham quan

Trân trọng kính mời.

-----------------------------------------

'PARTY' EXHIBITION: A FEAST FOR THE SENSES 

AN NGUYEN - NGUYEN CONG HOAI - NGUYEN VAN TUNG - MAI HUY DUNG - ĐINH DUY TON - TRUONG THE LINH - CHU VIET CUONG

“Party” is the first group exhibition at Gallery Bao Phan Modern Art, featuring a series of paintings and installations by seven contemporary artists. All of them are young artists who take their work seriously and have participated in numerous exhibitions both domestically and internationally.

While the term “Party” often brings to mind lively gatherings with food, music, and celebration, this particular “Party” is a feast for the senses. It serves up exceptional artworks and symphonies of color, passion, and youthful energy.

Each artist, with their unique style, brings their own stories into their works, creating a diverse “menu” of emotional flavors that touch the hearts of viewers. The brushstrokes express distinct and independent artistic personalities, awakening visual senses and immersing the audience in an unlimited, colorful celebration.

EXHIBITION INFORMATION

Exhibition Dates: May 14 - May 31, 2024.

Location: Number 3, Street 18, Zone B, An Phu Ward, District 2 (behind An Phu Temple)

Contact: Admin@baophanmodernart.com

Hours: 9:00 AM - 6:00 PM

Free Admission

We sincerely invite you.

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện.