Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo tuần từ 22/07 đến 28/07

Cùng chuyên mục QUIZ của ticketgo dự đoán xem 12 cung hoàng đạo sẽ có những thay đổi bất ngờ nào trong tuần mới từ 22/07 đến 28/07/2024 nhé!!!

Bạch Dương

Bạch Dương có một tuần làm việc thuận lợi, với khả năng giải quyết vấn đề nhanh chóng và hiệu quả. Sự nỗ lực và thành tích được cấp trên ghi nhận, tạo động lực mạnh mẽ cho sự phát triển sự nghiệp. Tài chính của "chú Cừu" cũng vì thế mà có những bước tiến tích cực. Cơ hội tài chính bất ngờ có thể xuất hiện, nhưng cần sự cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đầu tư hoặc chi tiêu lớn.

Đây là tuần mà Bạch Dương phải suy nghĩ rất nhiều về các quyết định trong thời gian sắp tới. Mặc dù tuần này không quá bận rộn những vì "overthinking" nên chòm sao này dễ bị mất ngủ. Thời gian trong tuần cũng trôi khá nhanh nên đừng quên đầu tư cho sức khỏe nha.

Kim Ngưu

Kim Ngưu sẽ trở nên vô cùng bận rộn với những dự án mới và các dự định cá nhân, vì vậy kỹ năng sắp xếp và quản lý thời gian là vô cùng cần thiết. Đây là thời gian khuyến khích bạn bước ra khỏi vùng an toàn và khám phá những điều mới mẻ. Sự thay đổi tích cực sẽ mang đến cho "Trâu nhỏ" những trải nghiệm thú vị và những cơ hội bất ngờ.

Tuần mới mang đến những tín hiệu tích cực về mặt tài chính và sự nghiệp của chòm sao này. Những nỗ lực của bạn trong khoảng thời gian qua sẽ bắt đầu mang đến những thành quả vượt ngoài mong đợi. Những chàng trai, cô gái càng có thêm động lực làm việc chăm chỉ hơn nữa để nâng cao thu nhập. Tuy nhiên, trước khi lao vào cuộc chiến mới, hãy thưởng cho bản thân một chuyến du lịch mà bạn hằng mong muốn.

Song Tử

Song Tử trong tuần này cần trở nên can đảm hơn để trực tiếp đối mặt với những vấn đề còn tồn đọng. Sự thiếu rõ ràng, minh bạch về tài chính sẽ là tiêu điểm trong tuần này. Chắc chắn những cô gái, chàng trai cần có một cuộc nói chuyện rõ ràng và thẳng thắn để tránh gây hiềm khích không đáng có.

Tuần mới mang đến cho cung hoàng đạo này nhiều cơ hội giao lưu và mở rộng mạng lưới quan hệ. Dù có thể bận rộn với các hoạt động xã hội, nhưng đây là thời điểm để bạn tạo dựng những mối quan hệ có giá trị và mở ra những cánh cửa mới cho tương lai.

Cự Giải

Tuần này, Cự Giải vẫn đang bị mắc kẹt trong vùng an toàn khiến bản thân bị trì trệ. Những quyết định lớn về tài chính dường như đang khiến "chú Cua" gặp chút khó khăn về mặt tiền bạc. Một vài biện pháp thắt chặt chi tiêu lúc này sẽ giúp bạn quản lý nguồn lực tốt hơn.

Về mặt công việc, cung hoàng đạo này cần giữ bình tĩnh để tránh xa những thị phi nơi công sở. Nếu có điều gì quá ấm ức, đừng ngần ngại tìm đến sự trợ giúp của đồng nghiệp và cấp trên. Hãy học cách đặt mình vào vị trí của người khác để xây dựng những mối quan hệ tốt đẹp và tránh những hiểu lầm không đáng có.

Sư Tử

Đầu tuần, mang đến cho Sư Tử những cơ hội để phát triển các mối quan hệ và thể hiện khả năng giao tiếp khéo léo của mình. Hãy linh hoạt ứng biến trong các tình huống khác nhau để tạo ấn tượng tốt và xây dựng những kết nối bền vững.

Những chàng trai, cô gái có thể cảm nhận một sự thôi thúc mạnh mẽ để bắt đầu tái khởi động một dự án, dự định đã bỏ ngang trong quá khứ vì chưa đủ tiềm lực. Hào quang công việc sẽ đến với chòm sao này trong nửa cuối tuần. Đó có thể là đạt được mục tiêu, thành tích mới hoặc một đề xuất táo bạo nào đó được mọi người ghi nhận.

Xử Nữ

Xử Nữ hãy chuẩn bị tinh thần để đón nhận những tín hiệu tốt đẹp trong sự nghiệp. Mọi thứ đều diễn ra vào đúng thời điểm hoàn hảo - bạn vẫn luôn đang trông chờ vào khoảnh khắc này. Trong những ngày sắp tới, chòm sao này sẽ đạt được một sự thăng tiến lớn.

Bên cạnh đó, Xử Nữ cần thận trọng với việc chi tiêu trong tuần này, vì có thể xuất hiện những cám dỗ khiến bạn tiêu xài không kiểm soát. Lập kế hoạch tài chính cẩn thận sẽ giúp bạn tránh được tình trạng "vung tay quá trán".

Thiên Bình

Thiên Bình có thể nhận được một vài lời nhận xét bất ngờ và thú vị trong tuần này, mở ra một góc nhìn mới mẻ đối với bản thân. Lần đầu tiên trong suốt thời gian qua, chòm sao này biết bản thân muốn gì và không hề bị dao động trước những bình luận từ mọi người. Và với khả năng kiên định và sức hút mạnh mẽ, bạn chắc chắn sẽ thành công.

Chỉ một lưu ý nhỏ dành là những chàng trai, cô gái hãy cẩn thận với một số biến động nhẹ trong lĩnh vực tài chính. Nhưng nếu bạn quản lý chi tiêu một cách thông minh và cân nhắc các quyết định đầu tư, kết quả tích cực sẽ đến.

Bọ Cạp

Tuần này, ưu tiên của Bọ Cạp chính là kiểm soát cảm xúc và sức khỏe của bản thân. Bạn vốn có thể xử lý rất nhiều việc và dễ dàng thích nghi với các tình huống. Tuy nhiên, không phải lúc nào bạn cũng nhận ra mức độ căng thẳng của mình sắp tăng vọt. Do đó, hãy dành những khoảnh khắc nhỏ để giúp bản thân thư giãn đầu óc.

Cung hoàng đạo này có thể mong đợi một tuần làm việc thuận lợi với những cơ hội mới để thể hiện khả năng và sự chuyên nghiệp. Sự cống hiến không mệt mỏi sẽ được ghi nhận, mang lại sự tiến bộ trong sự nghiệp. Bọ Cạp cần phải hết sức thận trọng trong cách thức giao tiếp. Không những thế, tình hình tài chính của bạn được dự báo sẽ có những bước tiến tích cực.

Nhân Mã

Tuần này đòi hỏi Nhân Mã cần có sự kỷ luật và quyết tâm hơn trong việc thực hiện các kế hoạch đã đề ra. Đừng để sự thiếu tập trung và dễ thay đổi làm ảnh hưởng đến tiến độ công việc và mục tiêu của bạn. Việc sắp xếp và tổ chức công việc một cách hợp lý sẽ giúp bạn đạt được hiệu quả cao hơn. Đừng ngần ngại nhờ sự giúp đỡ từ đồng nghiệp để hoàn thành nhiệm vụ một cách tốt nhất.

Bên cạnh đó, Mã Mã cần thận trọng với việc chi tiêu, đặc biệt là những khoản không cần thiết. Lập kế hoạch tài chính cẩn thận sẽ giúp bạn tránh được những rắc rối không đáng có và duy trì sự ổn định.

Ma Kết

Tính cách thật thà và giản dị sẽ là tiền đề giúp Ma Kết tỏa sáng hơn thay vì cố tạo điểm nhấn. Ngoài ra, chòm sao này nên mở rộng lòng mình để đón nhận nhiều điều mới mẻ. Đừng ngần ngại nắm bắt những thời cơ đến với bạn, bởi đây chính là bước đệm quan trọng để bạn phát triển và đạt được những mục tiêu lớn hơn trong cuộc sống.

Có những dấu hiệu tích cực trong tài chính của bạn. Cơ hội để giải quyết các khoản nợ và cảm thấy nhẹ nhàng hơn về mặt tài chính có thể xuất hiện. Những chàng trai, cô gái hãy sẵn sàng đối mặt và giải quyết các tình huống bất ngờ trong tuần nhé!

Bảo Bình

Nếu mục tiêu của Bảo Bình ở hiện tại là cân bằng sự nghiệp và cuộc sống cá nhân, đây chính là thời điểm thích hợp để thực hiện điều đó. Thay vì tiếp tục thói quen ôm đồm nhiều việc cùng một lúc, bạn nên phân bổ lại quỹ thời gian.

Đây có thể là thời điểm thuận lợi để xem xét các cơ hội đầu tư, nhưng cần phải nghiên cứu kỹ lưỡng và chọn lựa dự án phù hợp. Dòng chảy ý tưởng sẽ không thể bị gián đoạn đối với các chàng trai, cô gái, nhưng bạn vẫn nên đặt ra các giới hạn cần thiết.

Song Ngư

Những ý tưởng mới mẻ và táo bạo luôn thường trực trong Song Ngư nhờ vào khả năng sáng tạo dạt dào trong tuần này. Dường như bạn sẽ khởi động đam mê của mình bằng việc tổ chức một buổi workshop về cắm hoa hoặc việc khởi động kinh doanh một mặt hàng nào đó.

"Cá con" sẽ có một tuần làm việc thuận lợi, với sự hỗ trợ từ đồng nghiệp và những người thân yêu. Chính vì vậy, chòm sao này hãy thả lỏng bản thân, dành thời gian để nghỉ ngơi trước khi bắt đầu chuỗi hành trình mới.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo