Workshop làm thiệp thủ công - Gieo Dó

Di sản không chỉ là kết tinh quý giá sự sáng tạo của tiền nhân, mà còn là suối nguồn quan trọng của sự sáng tạo trong tương lai. Tích hợp di sản vào giáo dục sẽ giúp kế thừa và phát huy sức mạnh của nó.

Thời gian vừa rồi có rất nhiều khách hàng inbox cho chúng tớ hỏi là làm sao để được kết nối với "Chạm" nhiều hơn, còn các bậc phụ huynh thì nhắn nhủ rằng sắp nghỉ hè rồi muốn tìm hoạt động gì đó cho các con trải nghiệm để bớt xem ti vi với cả chơi điện thoại và cũng muốn các con tìm hiểu nhiều hơn về giấy dó truyền thống. Thế là chúng mình quyết định khởi động lại workshop 99k dành cho các gia đình, học sinh, sinh viên Việt Nam. Gieo Dó ra đời với mong muốn gieo những hạt mầm nhỏ bé, mang giấy dó "chạm" đến nhiều người Việt hơn.

Làm thủ công không chỉ là việc giúp chúng ta cảm thấy thư giãn hơn, nó còn giúp ta phát triển được những năng lực nội tâm quý giá như sự kiên nhẫn, cảm giác tĩnh lặng và tính tỉ mỉ… Tất cả đều là những viên ngọc quý cần được đánh thức trong mỗi người. Mọi thứ sẽ được sống động hơn với chất liệu giấy dó thủ công – loại giấy chứa đựng gần một nghìn năm văn hóa truyền thống và tinh hoa dân tộc Việt.

Workshop làm thiệp thủ công - Gieo Dó

Đến "Chạm Dó" bạn không chỉ có những phút giây thảnh thơi với không gian rất chi là chữa lành, gặp thêm những người bạn cùng sở thích mà còn được mang về những món đồ thủ công độc nhất do chính bạn làm ra.

Chúng mình đã sẵn sàng với giấy dó, dao, kéo, hoa lá khô và các vật dụng cần thiết chỉ cần bạn đến mang theo một trái tim rộng mở và tâm thế sẵn sàng trải nghiệm những điều mới mẻ thú vị nữa là hoàn hảo luôn rồi.

Đây sẽ là một trong những hoạt động nằm trong dự án cộng đồng của chúng tớ. Hy vọng sẽ chạm tới bạn khơi dậy trong bạn không chỉ niềm vui mà còn là niềm cảm hứng sống.

Mong được gặp bạn với rất nhiều an yên lấp lánh.

+ Thời gian: 09h00 – 11h00 thứ 7 hàng tuần

+ Địa điểm: 25 Châu Long - Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội

+ Chi phí: 99k/ người

+ Link đăng ký: https://forms.gle/i7U2qdtstEidNaeX8

Vui lòng đăng ký và chuyển khoản trước 3 ngày.

Thông tin chuyển khoản:

  • Tên: Le Thi Ky
  • STK: 19021248376013
  • Ngân hàng: Techcombank (95 Ly Nam De Ha Noi)
  • Nội dung ck: Số điện thoại và tên workshop

---------------------------

Ticketgo đưa tin từ nguồn: Chạm Dó

Fanpage: https://www.facebook.com/chamdo.art.craft

Event: https://www.facebook.com/events/1150012046000472