CÀ PHÊ ĐIỆN ẢNH: Đạo diễn WES ANDERSON với bộ phim THE GRAND BUDAPEST HOTEL

CÀ PHÊ ĐIỆN ẢNH- CHUYÊN ĐỀ NHỮNG ĐẠO DIỄN BẬC THẦY | Giới thiệu : Đạo diễn WES ANDERSON với bộ phim THE GRAND BUDAPEST HOTEL (KHÁCH SẠN ĐẾ VƯƠNG)...

Thông tin từ ban tổ chức:

▪️ Năm sản xuất: 2014

▪️ Thời gian: 99 phút

▪️ Diễn viên: Ralph Flennes, Bill Murray, Tony Revolori…

▪️ Thời gian : 19:00 Chủ nhật, ngày 04.08.2024

▪️ Địa điểm : Salon văn hóa Cà phê Thứ Bảy, 79A Phan Kế Bính, P.Đa Kao, Q1

▪️ Dẫn chương trình : Hà Trang

---

Đạo diễn WES ANDERSON được mệnh danh là “phù thủy màu sắc của Hollywood” với phong cách làm phim đẹp như tranh vẽ, mang tới cho người xem một bữa tiệc về thị giác!

Tờ Telegraph từng ngợi khen phong cách riêng của Wes Anderson là “làm phim theo kiểu êm ái, ủy mị của Hollywood xưa cũ”, và ta có thể dễ dàng “tìm thấy cái nhìn mới và thú vị với góc nhìn hoài cổ trong phim của ông". Nhiều người trong nghề thậm chí còn sử dụng thuật ngữ "Thế giới của Wes" (Wes World) dành riêng cho các dự án ông sáng tạo.

The Grand Budapest Hotel (Khách sạn đế vương) là bộ phim thể hiện rõ cá tính dị biệt của Wes Anderson. Phim từng nhận 9 đề cử Oscar.

---

HƯỚNG DẪN THAM DỰ CHƯƠNG TRÌNH

▪️ Đây là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động của Cà Phê Thứ Bảy, một dự án do nhạc sĩ Dương Thụ sáng lập và điều hành, phối hợp cùng với Tập đoàn Cà phê Trung Nguyên Legend trên tinh thần phi lợi nhuận.

▪️ Chương trình không bán vé và miễn phí cho khách của quán. Trước khi vào tham dự chương trình, vui lòng order và thanh toán đồ uống theo menu của quán để hỗ trợ chúng tôi có chi phí chi trả mặt bằng, nhân sự, điện nước, … nhằm duy trì các hoạt động của Cà phê thứ Bảy.

Theo dõi và cập nhạt thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện