CÀ PHÊ ĐIỆN ẢNH: Điện ảnh MEXICO với bộ phim BABEL

CÀ PHÊ ĐIỆN ẢNH- CHUYÊN ĐỀ ĐIỆN ẢNH CỦA CÁC QUỐC GIA | Giới thiệu : Điện ảnh MEXICO với bộ phim BABEL (đạo diễn González Iñárritu)

Thông tin từ ban tổ chức:

CÀ PHÊ ĐIỆN ẢNH- CHUYÊN ĐỀ ĐIỆN ẢNH CỦA CÁC QUÔC GIA

Giới thiệu : Điện ảnh MEXICO với bộ phim BABEL (đạo diễn González Iñárritu)

Năm sản xuất: 2006

Thời gian: 143 phút

Diễn viên: Brad Pitt, Cate Blanchett,…

Thời gian : 19:00 Chủ nhật, ngày 11.08.2024

Địa điểm : Salon văn hóa Cà phê Thứ Bảy, 79A Phan Kế Bính, P.Đa Kao, Q1

Dẫn chương trình : Nhà báo Thuý Nga

---

Bộ ba đạo diễn Mexico đồng thời là ba người bạn : Alfonso Cuarón - Alejandro González Inãrritu - Guillermo del Toro đã đem luồng gió mới đậm chất Mỹ Latinh đến Hollywood, cũng như toàn cầu, bằng những tác phẩm nghệ thuật đầy cá tính. Họ đã tạo nên cái nhìn mới về điện ảnh Mexico và liên tục 3-4 năm nay, các giải thưởng lớn như Quả cầu vàng, Oscar đều gọi tên các nhà làm phim Mexico.

Chuyên đề Điện ảnh Mexico tuần này sẽ giới thiệu một trong bộ ba này : Đạo diễn González Iñárritu với bộ phim BABEL. Phim được Variety đánh giá là “bạo liệt” và “mạnh mẽ” khi đụng chạm đến những vấn đề xã hội sâu sắc và nhức nhối nhất. Tuy nhiên, tác phẩm cũng không hề giáo điều, rập khuôn mà luôn tươi mới và đầy những thử nghiệm thể hiện táo bạo. Các diễn viên hàng đầu của Hollywood như Brad Pitt và Cate Blanchett diễn chung với những diễn viên nghiệp dư lần đầu lên phim.

Babel đã mang về cho Iñárritu giải Đạo diễn xuất sắc tại Liên hoan phim Cannes 2006 và giải nhạc phim hay nhất tại Oscar 2007.

---

HƯỚNG DẪN THAM DỰ CHƯƠNG TRÌNH

- Đây là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động của Cà Phê Thứ Bảy, một dự án do nhạc sĩ Dương Thụ sáng lập và điều hành, phối hợp cùng với Tập đoàn Cà phê Trung Nguyên Legend trên tinh thần phi lợi nhuận.

- Chương trình không bán vé và miễn phí cho khách của quán. Trước khi vào tham dự chương trình, vui lòng order và thanh toán đồ uống theo menu của quán để hỗ trợ chúng tôi có chi phí chi trả mặt bằng, nhân sự, điện nước, … nhằm duy trì các hoạt động của Cà phê thứ Bảy.

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện.