CÀ PHÊ ĐIỆN ẢNH : Điện ảnh TÂY BAN NHA tại OSCAR 2024 với bộ phim SOCIETY OF THE SNOW

CÀ PHÊ ĐIỆN ẢNH GIỚI THIỆU: Điện ảnh TÂY BAN NHA tại OSCAR 2024 với bộ phim SOCIETY OF THE SNOW...

Thông tin từ ban tổ chức:

CÀ PHÊ ĐIỆN ẢNH GIỚI THIỆU:

Điện ảnh TÂY BAN NHA tại OSCAR 2024 với bộ phim SOCIETY OF THE SNOW

Thời lượng: 144 phút

Thời gian : 19:00-22:00 Chủ nhật, ngày 15.09.2024

Địa điểm : Salon văn hóa Cà phê Thứ Bảy, 79A Phan Kế Bính, P.Đa Kao, Q1

Dẫn chương trình : Nhà báo Thuý Nga

___________

Sở hữu một nền điện ảnh lâu đời- Barcelona là nơi đầu tiên tổ chức triển lãm phim ở Tây Ban Nha năm 1895- nhưng điện ảnh Tây Ban Nha chỉ được chú ý đặc biệt trong hơn một thập niên trở lại đây khi liên tiếp ghi tên trên bảng vàng giải thưởng điện ảnh danh giá của thế giới. Năm 2021 Tây Ban Nha đặt tham vọng trở thành một “Hollywood của châu Âu”. 2024 có thể xem là năm đại thắng của Điện ảnh Tây Ban Nha với Oscar lọt Top 5 Phim nói tiếng nước ngoài hay nhất cho SOCIETY OF THE SNOW và mới nhất giải Sư tử vàng LHP Venice cho phim THE ROOM NEXT DOOR.

Bộ phim của Cà phê Điện ảnh tuần này - "Society of the Snow" (Cộng đồng trong tuyết) được xây dựng dựa trên sự kiện có thật song mang những dấu ấn riêng của đạo diễn người Tây Ban Nha: Juan Antonio García Bayona. Lấy bối cảnh tại vùng núi Sierra Nevada (Grenada, Tây Ban Nha), bộ phim đẹp hùng vĩ qua những góc máy rộng, kỹ xảo công phu và mang đến một câu chuyện mạnh mẽ vượt ra ngoài màn ảnh, thúc đẩy khán giả suy ngẫm về sức chịu đựng và lòng trắc ẩn sâu sắc của con người khi đối mặt với nghịch cảnh…

Phim lọt Top 5 đề cử Oscar cho hạng mục Phim quốc tế hay nhất năm 2024 và giành được 12 giải thưởng, bao gồm Phim hay nhất, Đạo diễn xuất sắc nhất tại Giải thưởng Goya (Tây Ban Nha) lần thứ 38.

----------

HƯỚNG DẪN THAM DỰ CHƯƠNG TRÌNH

-Đây là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động của Cà Phê Thứ Bảy, một dự án do nhạc sĩ Dương Thụ sáng lập và điều hành, phối hợp cùng với Tập đoàn Cà phê Trung Nguyên Legend trên tinh thần phi lợi nhuận.

-Chương trình không bán vé và miễn phí cho khách của quán. Trước khi vào tham dự chương trình, vui lòng order và thanh toán đồ uống theo menu của quán để hỗ trợ chúng tôi có chi phí chi trả mặt bằng, nhân sự, điện nước, … nhằm duy trì các hoạt động của Cà phê thứ Bảy.

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tịa trang sự kiện.