CÀ PHÊ ĐIỆN ẢNH GIỚI THIỆU: Ngôi sao điện ảnh Brad Pitt trong bộ phim MEET JOE BLACK

Thông tin từ ban tổ chức:

CÀ PHÊ ĐIỆN ẢNH GIỚI THIỆU:

Ngôi sao điện ảnh Brad Pitt trong bộ phim MEET JOE BLACK (1998)

Thời lượng: 181 phút

Thời gian : 19:00-22:00 Chủ nhật, ngày 22.09.2024

Địa điểm : Salon văn hóa Cà phê Thứ Bảy, 79A Phan Kế Bính, P.Đa Kao, Q1

Dẫn chương trình : Hà Trang

______________

Brad Pitt - tóc vàng, mắt xanh, khuôn hàm vuông vức nam tính - là một trong những diễn viên dường như sinh ra để làm ngôi sao điện ảnh của Hollywood. Theo lời của Dooren St. Felix - cây viết kỳ cựu của tờ The New Yorker, Brad Pitt chính là “Người đàn ông da trắng đẹp trai cuối cùng”, một biểu tượng nam tính lý tưởng, một hình ảnh của sự ham muốn mãnh liệt xen lẫn những nỗi bất an.

Và quả thật, xuyên suốt sự nghiệp phim ảnh rực rỡ, Brad Pitt đã thể hiện khả năng biến hoá đa dạng của anh. Nam diễn viên có thể trở nên cuốn hút tột độ trong những khoảnh khắc đáng nhớ như khi vào vai chàng cao bồi lang thang trong Thelma & Louise (1991), người em trai liều lĩnh, luôn rạng rỡ trong ký ức người anh trong A River Runs Through It (1992), hay người cha đầy tôn kính và cũng đáng sợ hãi trong The Tree of Life (2011)…

Cà phê Điện ảnh tuần này giới thiệu đến bạn một trong những bộ phim đã làm nên tên tuổi Brad Pitt – Meet Joe Black, thuộc thể loại chính kịch xen lẫn lãng mạn, kỳ ảo do Martin Brest đạo diễn và sản xuất. Tác phẩm mang đến thông điệp mạnh mẽ về tình yêu, sự sống và cái chết, đi kèm những câu thoại đầy ý nghĩa, dễ đi vào lòng người.

-----

HƯỚNG DẪN THAM DỰ CHƯƠNG TRÌNH

-Đây là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động của Cà Phê Thứ Bảy, một dự án do nhạc sĩ Dương Thụ sáng lập và điều hành, phối hợp cùng với Tập đoàn Cà phê Trung Nguyên Legend trên tinh thần phi lợi nhuận.

-Chương trình không bán vé và miễn phí cho khách của quán. Trước khi vào tham dự chương trình, vui lòng order và thanh toán đồ uống theo menu của quán để hỗ trợ chúng tôi có chi phí chi trả mặt bằng, nhân sự, điện nước, … nhằm duy trì các hoạt động của Cà phê thứ Bảy.

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện.