Chương trình Go Xu

I. TICKETGO LOYALTY ( G-XU)LÀ GÌ?

Go xu (Go Point) Loyalty là chương trình tích điểm nhận quà dành cho những khách hàng thân thiết sử dụng dịch vụ Ticketgo. Với mỗi thao tác trên website: Ticketgo, quý khách sẽ nhận được điểm loyalty dành để đổi những món quà, voucher giảm giá trên website thông tin văn hóa sự kiện: Ticketgo.vn

II. THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT (TICKETGO LOYALTY)

1. CƠ CHẾ TÍCH ĐIỂM LOYALTY

+ ĐIỂM DANH HÀNG NGÀY ( ĐĂNG NHẬP MỖI NGÀY)

1 ngày = 100 xu

* Lưu ý khách hàng chỉ được tặng Go xu khi có tài khoản đăng nhập trên Ticketgo

NHẬN NGAY 200 XU KHI HOÀN TẤT MUA VÉ TRÊN TICKETGO THÀNH CÔNG

2. NHẬN VÀ ĐỔI THƯỞNG ĐIỂM TICKETGO LOYALTY

BƯỚC 1

Truy cập Ticketgo Online: https://ticketgo.vn

Chọn mục : Click vào Hồ Sơ - Chọn mục “ Điểm G-Point”

BƯỚC 2

Quý khách có thể theo dõi điểm Loyalty tại đây. Chọn mục "Đổi quà" 

BƯỚC 3

Tại mục đổi quà bằng G-point  bạn lựa chọn món quà thích hợp và xác nhận để đổi ( VD quà là thẻ cào di động, mã voucher giảm giá mua vé…)

--------------------

III. Quy định về thời hạn hiệu lực của điểm Loyalty: 

Quy định chung về thời hạn: Điểm tích lũy cho mỗi năm có giá trị trong năm tích lũy và một (01) năm tiếp theo. Ví dụ: Điểm tích lũy được ghi nhận từ 11 tháng 11 năm 2020 sẽ có giá trị trong 1 năm nếu Khách hàng không quy đổi, sẽ hết hạn vào ngày 11 tháng 11 năm 2021.

Tích điểm đổi quà: 

a) Quà tặng có thể là hiện vật, voucher... trong kho quà Loyalty của Ticketgo được quy định theo từng thời điểm và hiển thị trên website của Ticketgo. Các loại quà được quy đổi từ số điểm tích lũy của Khách hàng là hiện vật không được quy đổi thành tiền mặt.

b) Khách hàng có thể đổi điểm lấy quà qua các kênh: 

- Đổi  trực tiếp trên hệ thống của Ticketgo

- Đổi quà bằng hình thức gọi điện lên Tổng đài hỗ trợ (Call Center) của Ticketgo 0243.788.00.99 hoặc 08.999.80.818

Thời gian thực hiện khiếu nại/yêu cầu hỗ trợ về đơn quà chỉ có hiệu lực trong 30 ngày từ thời điểm đổi quà. Sau thời gian này Ticketgo  mặc định Khách hàng đã nhận quà và không có trách nhiệm giải quyết khiếu nại.