Hòa nhạc Việt Nam thương mến - Loving Vietnam 2024

Hòa nhạc "Việt Nam thương mến - Loving Vietnam 2024" sẽ diễn ra vào tối 12 và 13/10/2024, tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, 77 Hào Nam, Hà Nội...

Thông tin từ ban tổ chức:

Gió Xanh mến chào bạn,

Hà Nội đang là mùa thu. Nắng thật vàng, và tiết trời đã dịu dàng trở lại. Đâu đó trên phố, bạn vẫn sẽ nhìn thấy một cái cây bật gốc vì bão chưa kịp được trồng lại hay mang đi. Người dân Hà Nội vẫn đang nỗ lực khắc phục những hậu quả của cơn bão Yagi, và sát cánh cùng nhân dân cả nước tương trợ đồng bào bị lũ lụt ở các tỉnh phía Bắc.

Trong gian khó, chúng ta càng thấy rõ hơn bao giờ hết một Việt Nam đoàn kết, yêu thương, một Hà Nội bền bỉ, kiên cường, bao dung và nhân hậu.

Và màu Xanh đang dần trở lại. Và sự sống vẫn sinh sôi. Và dẫu cuộc đời vẫn còn đầy khốn khó, chúng ta vẫn cứ nâng niu từng niềm vui, góp nhặt từng nụ cười, trao tặng nhau niềm tin vào những điều tốt đẹp.

Mùa thu Hà Nội sẽ đẹp hơn bởi có Gió Xanh.

Hòa nhạc "Việt Nam thương mến - Loving Vietnam 2024" sẽ diễn ra vào tối 12 và 13/10/2024, tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, 77 Hào Nam, Hà Nội.

Một món quà đặc biệt dành tặng khán giả Hà Nội, để cảm ơn những yêu thương mà Hà Nội dã dành cho Gió suốt 5 năm qua.

Tại hòa nhạc “Việt Nam thương mến - Loving Vietnam 2024”, chỉ huy Nguyễn Hải Yến, hợp xướng Gió Xanh, ban nhạc Gió Xanh và các nghệ sĩ khách mời sẽ cùng nhau tạo nên những trải nghiệm hoàn toàn mới cho khán giả.

Một Mưa rơi độc đáo theo phong cách Acapella, bản hòa âm trọn vẹn ngợi ca cuộc sống trong mưa thuận gió hòa, niềm mơ ước giản dị của mỗi chúng ta, nhất là khi đã đi qua bao giông bão.

Một Lý Ngựa Ô dân ca Huế với nhịp sênh, phách rộn ràng, là ước mong sum họp lứa đôi muôn đời vẫn thế.

Một Người Hà Nội vừa hào hùng vừa lãng mạn được cất lên tha thiết, tự hào bởi những người đang sống trên mảnh đất ngàn năm văn hiến.

Đặc biệt, chương trình năm nay có riêng một phần mang tên Góc tối, là những khoảnh khắc lắng sâu, là khi bạn có thể chỉ cần ngồi thật yên, để âm nhạc chảy tràn vào bạn, chạm vào bạn, xoa dịu bạn, nâng đỡ bạn, và khơi dòng sức mạnh nội tại sẵn có bên trong bạn.

Wannabe - Spice up your life và They don't care about us , những bài hát quốc tế lần đầu tiên được Gió Xanh biểu diễn, hứa hẹn sẽ đem tới sự bùng nổ cảm xúc cho khán giả, cả bởi giai điệu sôi động và phần trình diễn chưa từng có trên sân khấu của Gió.

Rất nhiều bất ngờ chờ đợi bạn vào tối 12-13/10, tại Phòng Hòa nhạc Lớn, Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, 77 Hào Nam, Hà Nội.

Hãy đến và để Gió Xanh ùa vào tâm hồn bạn!

Lưu ý: Chương trình dành cho khán giả từ 6 tuổi trở lên.

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện.