Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội năm 2024

Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội năm 2024 với chủ đề "Hà Nội đến để yêu – Thức quà Hà Nội" hứa hẹn sẽ là một sự kiện đáng chú ý, diễn ra từ ngày 23 - 25/8/2024 tại khu vực Không gian đi bộ phố Trần Nhân Tông, quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội. Hội Đầu Bếp Hoàng Gia Việt Nam sẽ góp mặt, cùng với nhiều hoạt động đặc sắc khác.

Lễ hội năm nay quy tụ hơn 80 gian hàng văn hóa và ẩm thực mang đậm truyền thống của Hà Nội cùng vô vàn workshop thủ công, những màn trình diễn đường phố cực kỳ quy mô, ấn tượng!

Đây là cơ hội tuyệt vời để bạn trải nghiệm không khí lễ hội và khám phá những điều thú vị đang chờ đón!

Hãy đến tham dự và cùng chúng tôi tạo nên một khởi đầu đầy ấn tượng cho lễ hội năm nay!

THÔNG TIN VỀ LỄ HỘI QUÀ TẶNG DU LỊCH HÀ NỘI NĂM 2024

1. Thời gian: từ ngày 23 - 25/8/2024

2. Địa điểm: Không gian đi bộ phố Trần Nhân Tông, quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội

3. Lễ hội có gì hấp dẫn?

Với 80 gian hàng đa dạng, lễ hội không chỉ là nơi hội tụ tinh hoa văn hóa ẩm thực Việt Nam mà còn là bức tranh sinh động về ẩm thực Hà Nội. Những thức quà nơi đây sở hữu nét đặc trưng riêng biệt gắn liền với phong tục vùng đất và nếp sống con người, từ đó hình thành nên một nền ẩm thực đa dạng, phong phú, không thể bị phai nhạt.

Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội năm 2024

Tới với lễ hội năm nay, du khách sẽ được "ngao du" trong hành trình đầy sắc - vị - hương, được khám phá những nét đẹp tinh túy trong phong vị Ẩm thực Hà Thành.

ĐẶC BIỆT, có rất nhiều cụm tiểu cảnh và khu vực check-in cực chất để bạn lấp đầy album ảnh của mình bằng những tấm hình ấn tượng tại lễ hội năm nay mà bạn không thể bỏ lỡ:

  • Cụm tiểu cảnh "Thức Quà Hà Nội"
  • Cụm tiểu cảnh "Hà Nội - Đến Để Yêu"
  • Cụm tiểu cảnh "Hà Nội Phố"

LIST WORKSHOP KHÔNG THỂ BỎ LỠ TẠI LỄ HỘI QUÀ TẶNG DU LỊCH HÀ NỘI 2024

Không chỉ đa dạng những hoạt động trình diễn nghệ thuật, mở ra không gian di sản đặc sắc, Lễ hội năm nay còn là cơ hội tuyệt vời để bạn tham gia vào các workshop thủ công sáng tạo như:

+ Workshop thủ công làng nghề với sự hướng dẫn của chuyên gia và các nghệ nhân: Workshop làm sáo diều, Trình diễn các khâu tạo tác sản phẩm sơn mài và gốm sứ, Trình diễn guồng tơ và ghép tranh lụa, Workshop làm tò he, Workshop làm nón, Workshop tô màu tranh

+ Workshop ẩm thực: 

  • Trình Diễn Bartender "Thức Uống Hà Nội": Khám phá nghệ thuật pha chế cocktail bằng những nguyên liệu đặc trưng của Hà Nội, tạo ra những ly cocktail độc đáo mang đậm bản sắc Thủ đô.
  • Workshop Cafe: Tìm hiểu về văn hóa cà phê và quy trình pha chế dưới sự hướng dẫn của chuyên gia.

VÀ ĐẶC BIỆT, WORKSHOP NÀO CŨNG MIỄN PHÍ VÀ CÓ QUÀ MANG VỀ!

Để hiểu rõ hơn về các không gian trong Lễ hội, bạn đừng quên xem Bản đồ và bỏ túi Timeline dưới đây nhé để không bỏ lỡ bất kỳ hoạt động nào nhé!

Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội năm 2024

-----------------------

Ticketgo đưa tin từ nguồn: Sở Du lịch thành phố Hà Nội

Fanpage: https://www.facebook.com/hanoidepartmentoftourism