Triển Lãm Bế Bế Bồng Bồng Kết Hợp Workshop

Triển lãm sách thiếu nhi “BẾ BẾ BỒNG BỒNG” - một triển lãm về chủ đề giới và chăm sóc trẻ em trong không gian sách thiếu nhi được giám tuyển bởi Giám tuyển Phương Vũ và Nhà giáo dục về sách thiếu nhi Phạm Thị Hoài Anh. Triển lãm tuyển chọn và trưng bày 20 tựa sách thiếu nhi có nội dung và tranh minh họa mang thông điệp về chủ đề giới và chăm sóc trẻ em trong bối cảnh gia đình đến từ các đơn vị nhà xuất bản và phát hành sách uy tín ở Việt Nam như NXB Kim Đồng, Crabit Kidbooks, Thái Hà Book, Ehomebooks, Mọt sách Mogu và San Hô Books.

Thông tin từ ban tổ chức:

1. Thời gian và địa điểm tổ chức:

▪️ 19/10 - 3/11 | 10:00 - 20:00, Thứ Ba - Chủ Nhật (Tham quan miễn phí, có đăng ký trước tại ĐÂY)

▪️ Trung tâm nghệ thuật The Outpost, Roman Plaza, tháp B1, tầng 2, Tố Hữu, Hà Nội.

2. Thông tin triển lãm:

▪️ Không gian của triển lãm không chỉ mang đến trải nghiệm nghệ thuật thân thiện và hấp dẫn với trẻ mà còn mở ra những quan sát, suy ngẫm thú vị cho trẻ về chủ đề giới và chăm sóc trẻ em từ những câu chuyện và tranh minh hoạ của các cuốn sách thiếu nhi, để thầy cô có cơ hội dẫn dắt, gợi mở tìm hiểu sâu hơn về chủ đề giới bên cạnh nhiều chủ đề khác nữa.

▪️ Dưới sự hướng dẫn của các giám tuyển nghệ thuật và giáo dục, các em học sinh và thầy cô giáo sẽ được bước vào không gian triển lãm sách thiếu nhi được thiết kế độc đáo, đầy màu sắc và tràn ngập những điều kỳ thú để nuôi dưỡng niềm vui đọc sách và học hỏi thêm bao điều ý nghĩa.

▪️ Triển lãm về chủ đề giới và chăm sóc trẻ em trong không gian sách thiếu nhi BẾ BẾ BỒNG BỒNG, do ECUE, VGEM và ICBC đồng tổ chức trong khuôn khổ Sáng kiến Investing in Women (Đầu tư cho Phụ nữ) của Chính phủ Úc.

▪️ Triển lãm được giám tuyển bởi giám tuyển Phương Vũ và nhà giáo dục về sách thiếu nhi Phạm Thị Hoài Anh với sự đồng hành của Trung tâm Nghệ thuật The Outpost, NXB Kim Đồng, Crabit Kidbooks, Thái Hà Book, Ehomebooks, Mọt sách Mogu và San Hô Books.

▪️ Để có một trải nghiệm học tập trọn vẹn cho trẻ tại triển lãm, Nhà trường vui lòng đăng ký trước tại ĐÂY để được hỗ trợ sắp xếp thời gian thăm quan triển lãm và thiết kế nội dung tham quan phù hợp.

3. Chuỗi workshop “Bếp ở đâu trong mỗi người?”: 

▪️ Chuỗi workshop “Bếp ở đâu trong mỗi người?” là một thực hành nhằm đưa tri thức của người lao động chăm sóc đến với cộng đồng để cùng suy tư về nó. 3 buổi của chuỗi workshop được thiết kế lần lượt cho trẻ em và thanh thiếu niên (9 – 17 tuổi), người trưởng thành (trên 18 tuổi), và nhóm những người thân (gia đình, bạn bè, v.v.) được tổ chức trong không gian của triển lãm. Người tham gia sẽ cùng suy tưởng, chia sẻ câu chuyện qua các hoạt động thảo luận có tính tương tác cao, thực hành sáng tạo với bút, sáp màu, đất nặn và giấy để bày ra những câu chuyện mình muốn kể, mở ra các tương tác mới.

BUỔI 1 – CÙNG NGHĨ VỀ BẾP VỚI TRẺ EM

▪️ Thời gian: 10h00 – 12h00 ngày 19/10/2024

▪️ Sự kiện dành cho trẻ em và thanh thiếu niên 9-17 tuổi

Link đăng ký

BUỔI 2 – CÙNG NGHĨ VỀ BẾP VỚI NGƯỜI TRƯỞNG THÀNH

▪️ Thời gian: 10h00 – 12h00 ngày 26/10/2024

▪️ Sự kiện dành cho người trưởng thành (trên 18 tuổi)

Link đăng ký

BUỔI 3 – CÙNG NGƯỜI THÂN TRÒ CHUYỆN VỀ BẾP

▪️ Thời gian: 10h00 – 12h00 ngày 2/11/2024

▪️ Sự kiện dành cho mọi người. BTC khuyến khích bạn tham gia sự kiện này cùng (những) người thân.

Link đăng ký

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện.