Triển lãm cá nhân của nữ họa sĩ Lê Quỳnh Anh: Dance of the Abstract

Ka Koncept x  họa sĩ Lê Quỳnh Anh: Dance of the Abstract (tên tiếng Việt: Vũ điệu của trừu tượng ).

Ka Koncept tự hào giới thiệu triển lãm cá nhân của nữ họa sĩ Lê Quỳnh Anh tại không gian boutique Lotte Hồ Tây.

Thông tin từ ban tổ chức:

Lê Quỳnh Anh, một nữ nghệ sĩ sinh năm 1995 hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội, đã tạo nên dấu ấn riêng với những tác phẩm hội họa đầy chiều sâu, đúc kết từ khả năng vận dụng tinh tế các giác quan của mình. Các tác phẩm của chị mang đậm dấu ấn cá nhân mà không giới hạn trong một phong cách cụ thể, nơi màu sắc và chất liệu hòa quyện tạo nên những câu chuyện riêng biệt.

Với 14 tác phẩm được tuyển chọn kỹ lưỡng, Dance of the Abstract - triển lãm cá nhân lần thứ hai của chị hứa hẹn sẽ mang đến cho khách tham quan những trải nghiệm mỹ thuật toàn diện. Bên cạnh các tác phẩm sơn dầu thể hiện sự tự do trong sáng tạo, khách tham quan còn được chiêm ngưỡng các tác phẩm sơn acrylic mang tính phóng khoáng và tràn đầy năng lượng.

Nữ hoạ sĩ từng chia sẻ: "Vẽ với mình là hơi thở, là sự kết nối của các giác quan mở, là tiếng nói, là cách mình kết nối với thế giới và con người." Chị sử dụng tất cả các giác quan để cảm nhận thế giới xung quanh và chuyển hóa trực tiếp các cung bậc cảm xúc đó thành những nét vẽ sống động, tạo nên những bức hoạ không chỉ đẹp mắt mà còn nhiều tầng ý nghĩa. Chính vì vậy, việc hợp tác với Ka Koncept - không gian nghệ thuật nơi mùi hương và thị giác giao hòa - là một sự kết hợp cân bằng mà độc đáo.

Từng nét vẽ mềm mại và gam màu tươi sáng trong các sáng tạo của hoạ sĩ Lê Quỳnh Anh, kết hợp với không gian boutique của Ka Koncept tạo nên tổng thể hài hòa mà ấn tượng, đem đến trải nghiệm nghệ thuật khó quên cho người xem.

Thời gian triển lãm: 26/9/2024 - 20/12/2024

Địa điểm: Ka Koncept Store - 1F, Lotte Mall West Lake, phường Phú Thượng, quận Tây Hồ, Hà Nội.

Mời bạn ghé thăm để cùng Ka tận hưởng không gian giao thoa của những sáng tạo nghệ thuật đa chiều!

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện