Khám phá các sự kiện văn hóa nghệ thuật - âm nhạc nổi bật dịp nghỉ lễ Quốc Khánh 02/09/2024

 

Hãy cùng Ticketgo điểm qua những sự kiện văn hóa nghệ thuật - âm nhạc nổi bật diễn ra trọng dịp nghỉ lễ Quốc Khánh 02/09/2024 qua bài viết dưới đây nhé!!!

Hy vọng bài viết này sẽ đưa bạn đến gần hơn với các chương trình âm nhạc sôi động, những lễ hội văn hóa đậm đà bản sắc dân tộc, và những buổi biểu diễn nghệ thuật mãn nhãn diễn ra trên khắp cả nước. Đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia và trải nghiệm nhưng sự kiện văn hóa nghệ thuật hấp dẫn trong kỳ nghỉ lễ Quốc Khánh năm nay!

1. Công đoàn vui chơi 2/9

● Thời gian: 08:00 - 23:00, 30/8 - 2/9/2024

● VÀO CỔNG MIỄN PHÍ

● Địa điểm: COMPLEX 01, 29 ngách 31 ngõ 167 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

Công đoàn Vui chơi là chuỗi hoạt động văn hóa sáng tạo và giải trí vào các dịp lễ lớn tại Tổ hợp Cộng đồng COMPLEX 01. Công đoàn Vui chơi 2/9 năm nay sẽ diễn ra từ ngày 30/8 cho tới 2/9 nhân dịp Quốc Khánh.

Không cần phải đi đâu xa, trải nghiệm một kỳ nghỉ lễ đầy màu sắc ngay tại COMPLEX 01 - không gian văn hóa sáng tạo giữa lòng Hà Nội:

• Tham gia các workshop đa dạng từ làm nước hoa thủ công cho tới DIY ốp điện thoại, gấu bông,..

• Thưởng thức các món ngon như cơm, đồ nướng, lẩu, đồ ăn healthy,..

• Chụp ảnh lấy ngay tại photobooth trendy.

• Mua sắm những sản phẩm nghệ thuật và thủ công siêu xinh với giá cả hợp lý.

• Nghỉ ngơi, thư giãn trong không gian xanh của COMPLEX 01.

• Tận hưởng các ưu đãi CHỈ CÓ VÀO DỊP LỄ NÀY.

2. TIGER CRYSTAL RAVE VŨNG TÀU

Tiger Crystal chiều Raver số hai thì không ai số một! TIGER CRYSTAL RAVE FROZEN PARTY quay lại đúng dịp lễ, mà lại bỏ lỡ thì quá phí đúng không anh em. Ghim ngay lịch để cùng quẩy bung nóc nhé:

Thời gian: Ngày 01/09/2024.

Địa điểm: Khu Du Lịch San Hô Xanh, 151 Thùy Vân, P. Thắng Tam, TP. Vũng Tàu.

____________

▪️ CƠN ĐỊA CHẤN KHUẤY ĐỘNG VŨNG TÀU: Màn trở lại của TIGER CRYSTAL RAVE FROZEN PARTY, sẵn sàng đưa Raver vào cơn bão sảng khoái bất tận. Đội hình tỷ đô với dàn nghệ sĩ đình đám tại Việt Nam và Quốc tế, chỉ đợi Raver đến bùng cháy hết cỡ:

▪️ TOP 51 DJ MAG 2023 - DJ VINAI | DJ HOAPROX | TÓC TIÊN | PHƯƠNG LY | TĂNG DUY TÂN | 24K.RIGHT | WEAN LÊ | MỸ MỸ | MC MINAMI | MC MASTA B.

3. Liveshow THÙY CHI - VƯƠNG ANH TÚ tại Đà Lạt - Ngày 01.09.2024

1. Thời gian: Chủ Nhật - Ngày 01/09/2024

+ Khung giờ diễn: 17h30 - 19h30

2. Địa điểm: Lululola Coffee+, Đường 3/4, Đồi Cà Ri Dê, Phường 3, TP. Đà Lạt

4. Tinh Hoa Bắc Bộ

Dịp lễ Quốc Khánh 2/9 này, hãy đến với show diễn thực cảnh Tinh Hoa Bắc Bộ để trải nghiệm một kỳ nghỉ đầy ắp niềm vui và hoạt động thú vị!

Chương trình biểu diễn Tinh Hoa Bắc Bộ đậm chất văn hóa truyền thống. Đắm chìm trong không gian nghệ thuật tinh tế, kết hợp với những khoảnh khắc bùng nổ cảm xúc của pháo hoa lộng lẫy trong đêm 2/9, bạn sẽ được trải nghiệm một không khí lễ hội không nơi nào có được.

5. Triển Lãm Nghệ Thuật: Sắc Màu Thời Gian 2024

Thời gian: 17:00, từ ngày 31.08.2024 tới hết 06.09.2024

Địa điểm: Hanoi Aqua Central - Aqua Art 44 Yên Phụ, Ba Đình, Hà Nội.

Nhân kỷ niệm 79 năm Quốc khánh 02-09 và 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô 10-10, CLB sưu tập nghệ thuật Ngọc Hà tổ chức trưng bày triển lãm các tác phẩm hội họa từ Đông Dương đến đương đại của thành viên CLB và các nhà sưu tập nghệ thuật trong cả nước mang tên “Sắc màu thời gian”.

Hơn 100 tác phẩm nghệ thuật của các họa sĩ nổi bật đến từ nền hội họa Việt Nam từ Đông Dương đến đương đại được nhiều người biết đến sẽ có mặt trong triển lãm.

Triển lãm “Sắc màu thời gian” không chỉ là một hoạt động kết nối, giao lưu giữa các nhà sưu tập nghệ thuật uy tín trong cả nước mà còn là dịp giới thiệu và tôn vinh các tác phẩm nghệ thuật có giá trị đến với công chúng yêu nghệ thuật Thủ đô. Đồng thời, giúp người xem có cái nhìn khái quát về sự hình thành và phát triển của mỹ thuật Việt Nam từ thời kỳ Đông Dương cho đến nay.

6. À Ố Show

Thưởng thức các vở xiếc tre đặc sắc để thêm yêu văn hoá và nghệ thuật Việt Nam: một À Ố Show duyên dáng, hài hước nhưng không kém phần sâu lắng với câu chuyện từ làng ra phố trên sân khấu Nhà hát Thành phố...

Mua vé ngay hôm nay tại: ĐÂY

7. Triển lãm "Nghiên bút còn thơm"

Thời gian: 31/08/2024 - 25/09/2024

Từ 8h00-17h00 tất cả các ngày trong tuần

Địa điểm: Tiền đường, Nhà Thái học, Di tích Quốc gia đặc biệt Văn Miếu - Quốc Tử Giám.

Triển lãm sẽ trưng bày 70 tác phẩm với những nội dung, ý nghĩa, ý tưởng nghệ thuật cụ thể. Ngoài ra còn có 41 “tác phẩm” nhỏ được chọn lựa riêng, ngẫu nhiên với tinh thần chắt lọc tinh hoa bút mực trong quá trình sáng tác chuẩn bị cho triển lãm của các tác giả.

Nội dung các tác phẩm thư pháp, bao gồm các tác phẩm chính và các tác phẩm sắp đặt đều được lấy cảm hứng để viết và sáng tác từ những nội dung thơ văn Quốc âm (chữ Nôm)/Quốc ngữ của các danh nhân trong lịch sử và văn học nước nhà như Lê Thánh Tông, Nguyễn Trãi, Nguyễn Bỉnh Khiêm, Nguyễn Du, Hồ Chí Minh và nhiều danh nhân khác gắn bó hoặc có những sáng tác về Thăng Long - Hà Nội, về Văn Miếu – Quốc Tử Giám, những bài thơ, áng văn nổi tiếng; văn chương thời nay viết về Thăng Long, về Hà Nội.

Bạn có thể xem thêm nhiều sự kiện văn hóa nghệ thuật - ca nhạc tại trang thông tin văn hóa sự kiện và bán vé online tại website: Ticketgo.vn