Triển lãm Portfolio Du học nghệ thuật - Bên kia tưởng tượng 2024

TRIỂN LÃM PORTFOLIO: "BÊN KIA TƯỞNG TƯỢNG" 2024

1. Khai mạc: 09:00 - 11:30 Chủ nhật 14/07/2024 (đón khách từ 08:00)

2. Mở cửa: 09:00 - 11:30; 14:30 - 17:00 | 14/07 - 28/07/2024 (đóng cửa thứ 2 hàng tuần)

3. Địa điểm: Học viện Mỹ thuật Artpink, số 20-22 ngõ 58 Từ Hoa, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội

4. Cách thức tham gia: Vào cửa tự do!

Triển lãm Portfolio Du học nghệ thuật - Bên kia tưởng tượng 2024

Bên kia tưởng tượng được cho là khía cạnh bí mật trong thế giới quan của mỗi nghệ sĩ. Một thứ đứng ngoài cái hiện thực có xu hướng an toàn, được tư duy biến thể bằng các ngôn ngữ nghệ thuật khác nhau, và được lập luận, thể hiện một cách đa dạng thông qua các trường phái.

Triển lãm "Bên kia tưởng tượng" đầu tiên diễn ra vào tháng Tư năm 2023 đã gây được tiếng vang lớn trong cộng đồng nghệ sĩ trẻ và các cá nhân yêu nghệ thuật. Âm hưởng mạnh mẽ của trưng bày sắp đặt được thành hình qua những trang lưu bút giàu xúc cảm:

"Một chuyến đi đầy cảm hứng."

"Mình đến thăm triển lãm vào một ngày trời mưa, mình đã đi gần 10km chỉ để đến đây, và quả thực nó rất, rất xứng đáng. Dù chưa hiểu được hết hoàn toàn ý nghĩa mà các tác giả trình bày do vốn từ tiếng Anh và tiếng Pháp của mình có hạn; nhưng kết hợp với việc xem tranh, quả thực mình đã bị ấn tượng đến choáng ngợp. Những bức tranh và câu từ đã gợi cho mình rất nhiều cảm hứng. Chắc chắn mình khi về nhà mình sẽ suy ngẫm thật kỹ về nó."

"Bản thân mình rất hào hứng khi được chứng kiến những bạn nghệ sĩ trẻ ở Artpink đã, đang và sẽ đạt được những thành tựu hiện hữu ở đây, lúc này cũng như mai sau."

Qua ngôn từ đẹp đẽ chân thành của người xem, "Bên kia tưởng tượng" dường như vượt thoát khuôn khổ một buổi triển lãm, biến thành cuộc lữ hành không có bắt đầu hay kết thúc. Bước vào cuộc lữ ấy, nghệ sĩ trẻ là người đưa đò, tác phẩm là phương tiện, để cho các lữ khách thả rộng tâm tư và khát vọng truy tầm những ý nghĩa tột cùng của đời sống.

Sau một năm, với gần 200 tác phẩm của 16 nghệ sĩ trẻ, "Bên kia tưởng tượng" một lần nữa hé lộ. Lần triển lãm này nằm trong khuôn khổ kỷ niệm 5 năm thành lập Học viện, thêm nhiều tác giả, cũng thêm đa dạng đề tài và phương thức biểu đạt, hứa hẹn những đối thoại sâu sắc giữa lữ khách và người đưa đò.

Artpink xin cảm ơn sự ủng hộ của các bạn ở triển lãm trước, và mong gặp lại các bạn, cũng như thật nhiều gương mặt mới, vào ngày 14/07 tới đây.

Lưu ý: Triển lãm mở cửa từ thứ Ba đến Chủ nhật, đóng cửa thứ Hai hàng tuần.

—————————

Artpink - Học viện Dự Bị Du Học Nghệ Thuật đầu tiên tại Việt Nam

+ 20-22 ngõ 58 Từ Hoa, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội

+ P 0966855192

+ E info@artpink.vn

+ IG @artpink.academy

————

Ticketgo đưa tin từ nguồn: HỌC VIỆN MỸ THUẬT ARTPINK 

Fanpage: https://www.facebook.com/ArtpinkAcademy

Event: https://www.facebook.com/share/p/9w3fgLozFrhJMxZS/

 


• YT Artpink Academy