Lịch sự kiện tuần cuối tuần 05/07 - 07/07 bạn không thể bỏ qua.

Cuối tuần 05/07 - 07/07 này, những sự kiện hấp dẫn nào đang chờ bạn khám phá. Hãy cùng Ticketgo, tìm hiểu qua bài viết dưới đây!!!

1. Phiên chợ cộng đồng - Community Market 2024 | MUJI Vincom Metropolis 

+ Thời gian: 5 – 7.7.2024 (10:00 – 22:00)

+ Địa điểm: B1F, TTTM Vincom Center Metropolis, 29 Liễu Giai, P. Ngọc Khánh, Q. Ba Đình.

Phiên Chợ Cộng Đồng là một sự kiện ngắn ngày nơi MUJI mời các doanh nghiệp nhỏ địa phương tới mở gian hàng giới thiệu và bán sản phẩm ngay trong cửa hàng MUJI hoàn toàn miễn phí, các doanh nghiệp địa phương sẽ giữ 100% doanh thu.

Phiên Chợ Cộng Đồng đã được tổ chức rộng rãi bởi MUJI tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có cả Việt Nam.

Xem thêm: TẠI ĐÂY

2. Mini concert: Ở kề bên nhau

Chương trình miễn phí dành cho người từ 18 tuổi trở lên

Thời gian: 19.30-21.00, 7.7.2024

Địa điểm: Trung tâm Nghệ thuật đương đại Vincom (VCCA), tầng B1-R3, Vincom Mega Mall Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Bắt nguồn từ ý tưởng một gia đình hạnh phúc sẽ nuôi dạy nên những em bé hạnh phúc, mini concert “Ở kề bên nhau” là một sự kiện độc đáo dành-riêng-cho-người-lớn trong chuỗi sự kiện thuộc triển lãm MỘT GIA ĐÌNH. Dưới sự dẫn dắt của Tác giả tập thơ “Vương quốc nhỏ bí mật” Lã Thanh Hà, Nhạc sĩ - Ca sĩ Đặng Hoàng Hải và Giám tuyển giáo dục Phương Vũ, các ba mẹ, người chăm sóc và cả những người lớn có tâm hồn trẻ thơ sẽ cùng nhau bước vào hành trình khám phá những niềm vui lấp lánh và những câu chuyện trẻ thơ hồn nhiên.

Xem thêm: TẠI ĐÂY

3. Triển lãm cẩm nang sử dụng cuộc đời.

TRIỂN LÃM "CẨM NANG SỬ DỤNG: CUỘC ĐỜI" | "LIFE: A USER'S MANUAL"

Mở cửa tự do

Thời gian: 10:00 - 21:00, từ 29.6.2024 tới hết 28.7.2024

Địa điểm: Trung tâm Nghệ thuật Đương đại Vincom (VCCA), B1–R3, Vincom Mega Mall Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Từ ngày 29/06/2024, Trung tâm Nghệ thuật đương đại Vincom (VCCA) giới thiệu triển lãm “Cẩm nang sử dụng: Cuộc đời", mang đến công chúng góc nhìn sống động, độc đáo của các nghệ sĩ trẻ Việt Nam thông qua những tác phẩm nghệ thuật đa dạng và mới mẻ.

Triển lãm trưng bày hơn 60 tác phẩm thuộc nhiều loại hình: tranh, sắp đặt đa chất liệu, video art của 11 nghệ sĩ: caubetho, Vũ Hoàng, Jack Greeley-Ward, Koa Phạm, Keith Khánh Trương, Bùi Quốc Khánh, Xuân Lam, Mifa, Hoàng Thiện Phúc, Tèo Phạm, Z.T Nguyễn.

Xem thêm: TẠI ĐÂY

4. Lễ hội Việt Nam – Nhật Bản thành phố Đà Nẵng 2024

Thời gian: Từ 04 - 07/07/2024

Địa điểm: Công viên Biển Đông, Võ Nguyên Giáp, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng

Bên cạnh các hoạt động giới thiệu văn hóa truyền thống như trà đạo , cắm hoa  và thư pháp, chương trình sẽ mang tới cho khán giả chuỗi trải nghiệm phong phú qua những tiết mục biểu diễn Piano, hòa nhạc Rock, giao lưu bóng đá, giao lưu người hâm mộ Manga và Anime, cuộc thi hóa trang cosplay v.v…

Trong thời gian diễn ra lễ hội, các hội thảo về du lịch, kinh tế cũng sẽ được tổ chức. Lễ hội còn quy tụ nhiều gian hàng giới thiệu doanh nghiệp Nhật Bản, gian hàng bán các sản phẩm, món ăn Nhật Bản và các góc trải nghiệm văn hóa chờ đón du khách đến tham quan.

Xem thêm: TẠI ĐÂY

5. Concert Piano Passions

Thời gian: 19:00 – 21:30, Thứ 7, 06.7.2024

Địa điểm: Trung tâm Văn học Nghệ thuật, Tầng 1, 81 Trần Quốc Thảo, Q. 3, Tp. HCM

MC: Nam Phương & Khánh Linh

Piano Passions là một chương trình piano độc tấu đầy hứa hẹn, nơi những tài năng dương cầm trẻ tuổi sẽ mang đến cho quý vị những trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời. Các nghệ sĩ tham dự không chỉ đã ghi dấu ấn qua các giải thưởng danh giá trong và ngoài nước mà còn thể hiện sự đam mê và nỗ lực không ngừng để chinh phục trái tim những người yêu nhạc.

Trong buổi hòa nhạc này, quý vị sẽ được thưởng thức một dải màu sắc âm nhạc phong phú, trải dài từ thời kỳ Baroque đến âm nhạc ấn tượng, với những đại diện lừng danh như Mozart, Beethoven, Schubert, Chopin, Mendelssohn, Brahms, Debussy và Ravel.

Xem thêm: TẠI ĐÂY

6. Live Concert hàng tuần tại Long Waits Jazz Club

Địa điểm: Long Waits - Số 5 Nguyễn Quang Bích, Cửa Đông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Thời gian: Ngày 05/07 & 06/07/2024 (02 nights on 5 & 6 July 2024) | 8:45 PM

JuJu là album thứ năm của nghệ sĩ saxophone nhạc jazz người Mỹ Wayne Shorter. Album được phát hành vào tháng 7 năm 1965 bởi Blue Note Records. Nó có phần nhịp điệu của nghệ sĩ piano McCoy Tyner, tay bass Reggie Workman và tay trống Elvin Jones.

Thời kỳ đầu trong sự nghiệp của mình, Shorter đã bị chỉ trích là chỉ là học trò của John Coltrane, và việc anh ấy sử dụng phần nhịp điệu của Coltrane trong hai album Blue Note đầu tiên của mình chỉ củng cố thêm lời chỉ trích đó. Tuy nhiên, sự thật là Elvin Jones, Reggie Workman và McCoy Tyner là những nhạc sĩ hoàn hảo để ủng hộ Shorter. Lối chơi của Jones vào thời điểm đó gần như là một thế giới khác. Ông ấy dường như truyền tải âm nhạc qua mình khi ứng biến và phát ra cấu trúc hoàn hảo để giữ nó lại với nhau. Workman dường như cũng hiểu cách tô điểm các tác phẩm của Shorter theo bản năng.

Đặt mua vé: TẠI ĐÂY

7. Liveshow HOÀNG HẢI và THÙY CHI tại Đà Lạt - Ngày 7/7/2024

1. Thời gian: Chủ Nhật - Ngày 07/07/2024

+ Khung giờ diễn: 17h30 - 19h30

2. Địa điểm: Lululola Coffee+, Đường 3/4, Đồi Cà Ri Dê, Phường 3, TP. Đà Lạt

Mua vé: TẠI ĐÂY

8. Show diễn "Tinh Hoa Bắc Bộ"

Vở diễn lấy cảm hứng từ lịch sử về chùa Thầy – một trong những điểm du lịch tâm linh khu vực Hà Nội. Đó là câu chuyện về vị thiền sư tôn kính Từ Đạo Hạnh – người lập nên ngôi chùa này và giải thích mối liên kết cổ xưa giữa tôn giáo và chế độ quân chủ. 

+ Khám phá nền văn hóa truyền thống lâu đời của miền bắc Việt Nam

+ Vẽ lên một bức tranh về lịch sử phong phú của các tỉnh đồng bằng sông Hồng

+ Chia sẻ đời sống văn hóa Việt Nam từ góc nhìn đương đại

Mua vé: TẠI ĐÂY

-------------------

Ticketgo.vn - trang thông tin văn hóa - sự kiện và bán vé tại Việt Nam.

Xem thêm nhiều chương trình sự kiện - âm nhạc tại website: Ticketgo.vn