Giải đấu Vô địch Rubik Toàn quốc lần thứ 2 - WCA Vietnam Championship 2024

GIẢI RUBIK VÔ ĐỊCH TOÀN QUỐC WCA VIETNAM CHAMPIONSHIP 2024 CHÍNH THỨC KHỞI TRANH

1. Thời gian: 19-20-21/7/2024

2. Địa chỉ: Hanoi Adelaide School, Lô C35, C29, C26 - Khu C, KĐT mới Lê Trọng Tấn - Geleximco, P. Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội

3. Các môn thi đấu: Tất cả nội dung

4. Giới hạn thí sinh: 400

5. Thời gian mở đơn đăng ký: 1/6/2024 đến 12/7/2024

6. Lệ phí thi đấu: Tùy theo thời gian hoàn thành đăng ký của thí sinh và số nội dung thí sinh đăng ký. Thí sinh xem website tại WCA của giải đấu để biết thêm thông tin.

Thông tin chi tiết về giải đấu: https://www.worldcubeassociation.org/.../VietnamChampions...

Video hướng dẫn đăng ký: https://fb.watch/l0ZfTA_kx_/

Giải đấu Vô địch Rubik Toàn quốc lần thứ 2 - WCA Vietnam Championship 2024

Sau thời gian dài chuẩn bị, VNCA xin trân trọng khởi tranh giải đấu Vô địch Rubik Toàn quốc lần thứ 2 - Giải đấu WCA Vietnam Championship 2024!

Với sự đồng hành của các nhà tài trợ ZyO Rubik và Hanoi Adelaide School, giải Vietnam Championship lần này hứa hẹn sẽ trở thành giải đấu có quy mô lớn nhất tại Việt Nam từ trước đến nay. Với sự góp mặt của 3 WCA Delegate là ông Ivan Lew Yi Wen đến từ Malaysia, ông Wilson Alvis đến từ Indonesia và ông Đỗ Công Toàn đến từ Việt Nam, giải đấu sẽ được tổ chức theo quy định của WCA và các kết quả sẽ được WCA công nhận

Với 35 vòng thi trải dài của toàn bộ 17 nội dung của WCA trong 3 ngày thi đấu giải đấu sẽ trở thành nơi quy tụ của các thí sinh đến từ mọi miền Tổ quốc và trên khắp thế giới. Với sự góp mặt của các thí sinh kỳ cựu, giải đấu hứa hẹn sẽ có nhiều màn thi đấu kịch tính, với các kỷ lục mới được thiết lập. Giải đấu cũng mong muốn trở thành nơi tụ họp, giao lưu của các bạn trẻ đam mê môn rubik, bất kể trình độ, tuổi tác hay giới tính, tạo nên cho các bạn những kỷ niệm đẹp, tạo nên cơ hội cho các bạn gặp những người bạn mới có cùng sở thích, đam mê.

Hãy theo dõi Fanpage của Hiệp hội Rubik Việt Nam để luôn cập nhật các thông tin mới về giải đấu WCA Vietnam Championship nhé!

------------------

Ticketgo đưa tin từ nguồn: Rubik VN

Fanpage: https://www.facebook.com/vncubeassociation

Event: https://www.facebook.com/events/818527779777470