Giải chạy đêm Hà Nội - VnExpress Hanoi Midnight 2024

Lưu ý:

+ VĐV ở cự ly 21 km, 42 km: Có thể chọn áo đấu Singlet hoặc Tshirt khi đăng ký miễn trừ trách nhiệm.

+ Không cấp số BIB trước sự kiện: Khi VĐV mua BIB sẽ không có số BIB gửi về mail. Số BIB sẽ được phát vào ngày phát Racekit.

+ Sau khi đăng ký bạn cần thực hiện miễn trừ trách nhiệm NGAY LẬP TỨC theo hướng dẫn trong email được iRace gửi tới. Nếu bạn không thực hiện miễn trừ trách nhiệm trước khi cự ly mà bạn đăng ký hết hoặc giai đoạn bán vé đã kết thúc, bạn có thể sẽ bị từ chối cấp BIB để tham gia. Nếu không nhận được email xác nhận, vui lòng liên hệ iRace ngay trong vòng 24 tiếng để được hỗ trợ.

Giải chạy đêm Hà Nội - VnExpress Hanoi Midnight 2024

Giải chạy đêm Hà Nội mùa thứ tư diễn ra ngày 24/11 sẽ mở cổng đăng ký bốn cự ly 5, 10, 21 và 42km lúc 9h ngày 16/5.

VnExpress Marathon Hanoi Midnight 2024 là một trong hai giải chạy cấp thành phố đầu tiên được UBND thành phố Hà Nội cấp phép. Năm nay, giải sẽ có nhiều sự thay đổi trong đó có cung đường và địa điểm xuất phát.

Trước khi mở đăng ký giai đoạn Super Early Bird (SEB) như thường lệ, từ 9h ngày 16/5 ban tổ chức sẽ mở bán Bib giai đoạn "Mít chín" cho các cá nhân trong hai tuần với mức giá hấp dẫn nhất. "Mít chín" là biệt danh mà cộng đồng ưu ái đặt tên cho tuần lễ siêu khuyến mại của giải. Sau "Mít chín" là Super Early Bird, Early Bird, Regular và Late. Chi tiết địa điểm xuất phát, giá Bib từng giai đoạn sẽ được công bố trong thời gian tới.

Điểm nhấn của giải chạy đêm Hà Nội mùa thứ tư tiếp tục là nội dung thi đấu đồng đội giữa các CLB trên khắp cả nước. Ban tổ chức triển khai hạng mục đồng đội với điều kiện các Bib đăng ký trong giai đoạn "Mít chín" và SEB. Thể lệ, quy định thi đấu nội dung này tương tự những mùa giải trước.

Nội dung đồng đội quy định mỗi đội có 20 thành viên, 10 thi đấu ở nội dung full marathon (ít nhất hai VĐV nữ), 10 ở half marathon (ít nhất 4 VĐV nữ). Thành tích được tính dựa trên tổng thời gian hoàn thành. Thứ hạng trên bảng xếp hạng giải chạy đêm Hà Nội phần nào phản ảnh được sức mạnh, vị thế và màu cờ sắc áo trong làng chạy phong trào Việt Nam.

1. Thông tin Racekit:

+ VĐV cần cung cấp giáy tờ tùy thân và email xác nhận khi đi nhận Racekit.

+ VĐV có trách nhiệm bảo quản thiết bị đo thời gian (chiptime) gắn với BIB sau khi rời khỏi khu vực phát BIB của BTC.

+ Ngoài thời gian quy định nhận BIB, các vận động viên đến trễ sẽ không được nhận Racekit,

+ Kiểm tra kỹ Racekit trước khi rời khỏi quầy nhận Racekit, BTC sẽ không chấp nhận việc đổi trả bất kỳ sản phẩm nào trong đó sau khi rời khỏi quầy phát Racekit.

2. Lịch trình chi tiết:

Thời gian đăng ký: từ nay đến hết ngày 24/10/2024

Thời gian tổ chức: từ ngày 23/11/2024 - 24/11/2024

Địa điểm: Phố đi bộ Trần Nhân Tông, thủ đô Hà Nội

3. Link đăng ký tham giahttps://ticket.irace.vn/vnexpress-hanoi-midnight-2024

------------------------------------

Ticketgo đưa tin từ nguồn: irace.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/iRace.vn/

Website: https://app.irace.vn/