Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo tuần từ 1/7 đến 7/7/2024

Cùng chuyên mục QUIZ của ticketgo dự đoán xem 12 cung hoàng đạo sẽ có những thay đổi bất ngờ nào trong tuần mới từ 01/07 đến 07/07/2024 nhé!!!

Bạch Dương

Đây là tuần của sự bất ngờ, khi mà một trong các kế hoạch của Bạch Dương tưởng chừng như đã thất bại thì cuối cùng lại hoàn thành tốt đẹp. Lần này may mắn thật sự đã mỉm cười với những chàng trai, cô gái thuộc chòm sao này. Tinh thần trách nhiệm của bạn là một điều không ai có thể phủ nhận.

Khía cạnh tình cảm cũng có những chuyển biến tích cực. Chắc chắn tuần này sẽ có rất nhiều sự lãng mạn được thêm vào lịch trình của chòm sao này. Về tài chính, thu chi của Bạch Dương được cân đối, với các nguồn thu đều đặn, giúp nâng cao đời sống vật chất. Tuy nhiên, có nhiều khoản chi phí phải đối mặt, vì vậy bạn nên lập kế hoạch chi tiêu hợp lý để quản lý tài chính hiệu quả.

Kim Ngưu

Kim Ngưu cần nhìn nhận mọi thứ một cách thực tế hơn để tận dụng tối đa cơ hội và tránh những thất vọng không đáng có. Bằng cách tập trung nhìn vào thực tế, bạn sẽ tìm thấy hướng đi đúng đắn hơn cho bản thân. Bên cạnh đó, công việc của Ngưu Ngưu dễ xảy ra biến động, có thể bạn cần phải thích ứng lại với môi trường hiện tại.

Đây không phải là thời điểm thích hợp cho các giao dịch, hợp đồng, thỏa thuận,... đặc biệt là vào cuối tuần. Dù vậy, nhưng may mắn là lĩnh vực tài chính của những chàng trai, cô gái không bị ảnh hưởng. Các ý tưởng của "Trâu nhỏ" xuất hiện hợp lý và chuyên nghiệp. Bạn có thêm nhiều cơ hội để gia tăng nguồn thu và cho phép chi tiêu thoải mái mà không cần lo lắng quá nhiều.

Song Tử

Tuần này sẽ là thời điểm thích hợp để Song Tử có những bước đi tích cực, nhờ vào việc lập kế hoạch và đầu tư thông minh. Để đạt được thành công, không chỉ cần siêng năng mà còn cần tích lũy kiến thức. Hãy lập kế hoạch rõ ràng để nâng cao trình độ của càng sớm càng tốt, thay vì chỉ dựa vào sự cố gắng mà không có chiến lược.

Một vài đầu việc cũ còn đang dang dở cần phải được giải quyết ngay trong tuần vì bạn đã vô tình lãng quên nó từ lâu. Các dự định vào nửa cuối tuần có thể phải dời lại vì các thành viên bận công việc đột xuất. Điều này khiến cung hoàng đạo này vô cùng hụt hẫng và thất vọng.

Cự Giải

Bước sang tuần mới, Cự Giải sẽ đối diện với nhiều lựa chọn, gây ra sự bối rối về quyết định. Tuy nhiên, việc tin vào trực giác của bản thân sẽ giúp bạn vượt qua những thử thách này. Một cơ hội lớn sẽ xuất hiện trong tuần này nhưng khiến "chú Cua" hơi ngần ngại vì những người xung quanh cũng đang nhắm tới nó. Thay vì cứ lo lắng và tự ti, cứ mạnh dạn thử sức đi, bạn sẽ nhận được kết quả bất ngờ.

Công việc sẽ có nhiều biến động, bạn cần chuẩn bị tinh thần để có thể giải quyết mọi vấn đề một cách khôn ngoan. Dù có đối mặt với những tình huống khó khăn, bạn cũng cần giữ bình tĩnh và suy xét kỹ lưỡng. Một cuộc họp nào đó vào cuối tuần có thể trở nên khá nhàm chán vì không có gì mới mẻ, nhưng hãy lắng nghe kỹ nội dung cuộc họp để tránh bỏ qua nội dung quan trọng nhé!

Sư Tử

Tuần này, Sư Tử có thể không hài lòng với tình trạng cuộc sống hiện tại. Bạn sẽ bắt đầu thực hiện một số điều chỉnh và tối ưu hóa. Một cuộc đàm phán, thương lượng có thể diễn ra trong tuần khiến chòm sao này cực kỳ lo lắng về những khả năng có thể xảy ra. Nhưng đừng lo, mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi. Những cô gái, chàng trai đủ tỉnh táo để nhận biết và kiểm soát tình hình.

Về mặt tài chính, dường như có những dấu hiệu cải thiện, tuy nhiên vẫn chưa đạt được mức độ như mong đợi. Bạn vẫn cảm thấy phải chi trả cho những khoản tiêu xài trước đây khiến cho tài chính không thực sự dư dả. Điều này thúc đẩy bạn cân nhắc lại chi tiêu và lập kế hoạch tài chính cẩn thận hơn.

Xử Nữ

Xử Nữ có thể đối mặt với nhiều thách thức và cơ hội trong sự nghiệp, tài chính và tình cảm. Việc hiểu rõ bản thân sẽ giúp bạn tránh được những phiền toái không cần thiết. Chòm sao này sẽ có thời gian vui vẻ và tận hưởng sự ủng hộ từ gia đình và những người thân xung quanh. Điều này cũng là nền tảng vững chắc giúp bạn tập trung toàn tâm toàn ý vào việc phát triển sự nghiệp cá nhân.

Công việc của những chàng trai, cô gái trong tuần tới nhìn chung khá tốt, bạn đóng vai trò "đầu tàu" trong nhóm để đảm bảo tiến độ công việc. Để tránh những rắc rối không đáng có, bạn cần phải cẩn thận và chủ động trong từng bước hành động.

Thiên Bình

Đối với những người độc thân, phương diện tình cảm của Thiên Bình trong tuần này diễn ra tốt đẹp. Đây là thời điểm lý tưởng để bạn tỏ tình với người mình thầm mến. Nếu bạn đã tìm được một nửa của mình, bạn sẽ có cơ hội bày tỏ và tận hưởng những khoảnh khắc ngọt ngào.

Chòm sao này sẽ đạt được thành công trong công việc. Nếu có ai đó mời bạn hợp tác, hãy nhận lời nhanh chóng vì đó sẽ mang lại nhiều quyền lợi hấp dẫn. Bạn cần tránh giải quyết vấn đề về tiền bạc khi nóng nảy để tránh mâu thuẫn không đáng có. Để tránh rơi vào hoàn cảnh khó khăn, những chàng trai, cô gái cần lập kế hoạch chi tiêu hợp lý và quản lý tiền bạc một cách cẩn thận.

Bọ Cạp

Bọ Cạp cần đặc biệt chú ý đến việc kiểm soát cảm xúc và kiềm chế tính nóng nảy. Trong tuần tới, bạn cần học cách sắp xếp thời gian hợp lý để bản thân không bị quá tải. Bạn cần có chế độ ăn uống đầy đủ, bổ sung dinh dưỡng và xây dựng thói quen tập luyện thể dục thường xuyên.

Tuần này sẽ rất thuận lợi để bạn tìm kiếm một công việc mới. Đừng quá lo lắng, chỉ cần bạn tự tin hơn một chút thì may mắn sẽ tìm đến bạn. Hãy khai phá và tận dụng những cơ hội nghề nghiệp một cách chủ động. Một khoản đầu tư nào đó bắt đầu mang lại chút kết quả trong tuần này. Đây là tin vui nhưng cũng chỉ mới là khởi đầu thôi, bạn hãy tiếp tục kiên trì nhé!

Nhân Mã

Nhân Mã cần chủ động hơn trong mọi việc và bày tỏ rõ ràng mong muốn của mình. Trong chuyện tình cảm, mọi thứ diễn ra vô cùng thuận lợi. Nếu bạn và "người ấy" đã có mối quan hệ lâu dài, có khả năng rất cao là bạn sẽ bước vào giai đoạn mới trong tương lai gần.

Mã Mã sẽ có nhiều tiến triển tích cực nhờ vào thái độ làm việc nghiêm túc và chủ động. Hãy đảm bảo rằng các kế hoạch của bạn được triển khai suôn sẻ và không có sự cản trở nào. Chòm sao này khéo ăn khéo nói, có thể xử lý hài hòa hơn các mối quan hệ nơi công sở, đồng nghiệp cũ sẽ giúp bạn khá nhiều nếu muốn nhảy việc.

Ma Kết

Ma Kết cần hiểu rõ bản thân thực sự cần gì, đừng vội vàng đưa ra quyết định. Hội Ma Kết độc thân thỉnh thoảng vẫn chìm đắm trong hoài niệm về quá khứ nhưng cũng sẵn lòng gặp gỡ một vài đối tượng mới. Những người đang yêu thì có sự ổn định hơn về cảm xúc, bạn có thể bàn chuyện tương lai hoặc đi du lịch hè với nửa kia. Về sức khỏe, chòm sao này có dấu hiệu ổn định nhưng vẫn cần chăm chỉ vận động thể chất. Bạn nên chủ động trong việc chăm sóc bản thân.

Bảo Bình

Bảo Bình có khả năng phán đoán tốt, hãy tận dụng lý trí và sự chăm chỉ để đạt được kết quả tích cực. Một mối quan hệ cũ sẽ xuất hiện trở lại hoặc ít nhất chòm sao này sẽ vô tình nghe được một thông tin gì đó về "người ấy". Ngay cả khi bạn không còn quan tâm gì nữa thì những thông tin này cũng khá là thú vị.

Chòm sao này được dự báo sẽ đón nhận nhiều tin vui liên quan đến tiền tài nhờ được thần tài "gõ cửa". Các nỗ lực suốt thời gian qua cuối cùng cũng được đền đáp bằng những thành quả về mặt tài chính. Mặc dù bạn có khá nhiều tiền bạc vào giai đoạn này, nhưng cũng cần trân trọng và có kế hoạch quản lý tài chính cụ thể. Tiết kiệm hoặc đầu tư sẽ là những lựa chọn hợp lý cho bạn trong thời điểm hiện tại.

Song Ngư

Song Ngư sẽ đạt được những điều mong muốn nếu giữ vững kế hoạch đã đặt ra trước đó. Thay vì lao đầu vào công việc mà không suy nghĩ, cung hoàng đạo này sẽ thành công nhờ vào việc nhận biết và phát huy tối đa thế mạnh. Bạn cho thấy tinh thần trách nhiệm và khả năng xử lý tình huống linh hoạt.

Tình duyên của "chú Cá" độc thân tràn đầy sức hấp dẫn, nhưng cũng đừng chủ quan trước những dấu hiệu "cờ đỏ". Thái độ của Song Ngư với nửa kia sẽ hơi cáu kỉnh vì đối phương sẽ vô tình khiến bạn buồn lòng.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo