Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo tuần từ 3/6 đến 9/6

Cùng chuyên mục QUIZ của ticketgo dự đoán xem 12 cung hoàng đạo sẽ có những thay đổi bất ngờ nào trong tuần mới từ 03/06 đến 09/06/2024 nhé!!!

Bạch Dương

Tuần này, Bạch Dương khám phá nguồn năng lượng mới, giúp bạn làm việc hiệu quả hơn. Sẽ có một số sự kiện, cơ hội tích cực giúp bạn thực hiện ước mơ và vượt qua thử thách.

Chuyện tình cảm có thể gặp một số trục trặc do hiểu lầm, hãy dành thời gian để trò chuyện và giải quyết vấn đề nhé. Bên cạnh đó, chòm sao này cần chú ý đến chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý để đảm bảo sức khỏe.

Kim Ngưu

Công việc của Kim Ngưu sẽ khởi sắc hơn trong tuần tới, các bạn dần ý thức được việc phải trau dồi bản thân hơn và thận trọng trong suy nghĩ. Đây là thời điểm thích hợp để những chàng trai, cô gái vun đắp tình cảm gia đình và bạn bè. Ngưu Ngưu có thể lập kế hoạch đi du lịch hoặc chuẩn bị một bữa ăn đầm ấm bên gia đình.

Song Tử

Song Tử đang chuẩn bị trải qua một tuần mới với vô vàn những sự kiện đáng kinh ngạc. Đồng thời bạn sẽ đón nhận nhiều may mắn, niềm tin hay những khám phá mới về bản thân.

Không những vậy, chòm sao này cũng có nguồn năng lượng dồi dào để bắt đầu hành trình mới trong cuộc sống. Đây là thời điểm mà bạn giữ tinh thần lạc quan và tập thể dục thường xuyên để nâng cao sức khỏe.

Cự Giải

Tuần này, Cự Giải sẽ thực hiện một số thay đổi trong những thói quen hằng ngày. Sự quyết tâm sẽ giúp "Cua nhỏ" thành công và đồng thời giúp bạn tìm lại được sự cân bằng trong cuộc sống.

Chuyện tình cảm có thể gặp một số mâu thuẫn, hãy bình tĩnh giải quyết. Giờ đây, bạn đã có thể bắt đầu những bước đầu tiên trong hành trình chinh phục điều đó.

Sư Tử

Sư Tử có thể gặp một số khó khăn trong công việc nhưng hãy kiên trì vượt qua bằng sự táo bạo và can đảm của bạn. Khi chuẩn bị bước sang một chương mới, bạn cần tập trung vào việc lên kế hoạch cho các hành động. Những chàng trai, cô gái hãy cố gắng để đạt được thành công và khiến bản thân hài lòng với những gì mình đang làm.

Xử Nữ

Mọi thứ đều đã được chuẩn bị cho Xử Nữ chinh phục những mục tiêu kế tiếp. Bạn sẽ có nhiều cơ hội mới và năng lượng dồi dào để thực hiện chúng. Từ bây giờ hãy bắt đầu lên kế hoạch thật chi tiết và bắt đầu thực hiện những mục tiêu mà chòm sao này luôn mong muốn. Ngoài ra, bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi để thư giãn đầu óc bằng phương pháp thiền định, chạy bộ...

Thiên Bình

Thiên Bình đạt được nhiều thành tựu trong thời gian qua, nhưng vẫn còn rất nhiều điều tốt đẹp đang chờ đón bạn. Những cơ hội mới này sẽ giúp bạn tiến tới những kế hoạch lớn hơn.

Phong độ làm việc của Thiên Bình đang dần được cải thiện, bạn trở nên tỉ mỉ và chăm chỉ hơn trong công việc. Chòm sao này cũng cần giảm dần cường độ làm việc và dành thời gian chăm sóc sức khỏe.

Bọ Cạp

Nguồn năng lượng dồi dào sẽ giúp Bọ Cạp có nhiều ý tưởng độc đáo, sáng tạo trong tuần mới. Bạn biết rằng sẽ có những thay đổi lớn sắp xảy ra và bạn đã chuẩn bị kỹ lưỡng. May mắn là những ước mơ của bạn sắp biến thành hiện thực. Sức khỏe của chòm sao này đang dần được cải thiện, tuy nhiên bạn cần đặc biệt chú ý chăm sóc đường tiêu hóa.

Nhân Mã

Nhân Mã đã trải qua những thay đổi tích cực, nhất là trong sự nghiệp và các mối quan hệ. Những thay đổi tích cực mang đến cho bạn một cách nhìn mới mẻ hơn về cuộc sống.

Bạn có thể gặp một số tranh chấp về tiền bạc với bạn bè, nhưng may mắn là mọi thứ sẽ không trở nên quá tệ. Chòm sao này cần đặc biệt chú ý đến chế độ dinh dưỡng và tập luyện thể thao.

Ma Kết

Ma Kết giải tỏa áp lực và được tiếp thêm sức mạnh để có nhiều động lực hơn để thực hiện những kế hoạch, mục tiêu còn dang dở. Hãy dành không gian cho sự phát triển, cũng như hãy cởi mở đón nhận sự hỗ trợ từ những người xung quanh. Cung hoàng đạo này có thể nhận được phần thưởng xứng đáng cho công sức của mình.

Bảo Bình

Bảo Bình bắt đầu cuộc hành trình mới trong công cuộc tìm hiểu về bản thân và thanh lọc năng lượng. Bạn nhận ra rằng việc học hỏi người khác sẽ giúp bạn khám phá nhiều điều vì thế những chàng trai, cô gái cũng trở nên nên tự tin, thoải mái hơn.

Tuần tới cung hoàng đạo này có thể nhận được tiền thưởng nhờ sự nỗ lực của bản thân và có cơ hội gặp gỡ những người mới có cùng tần số.

Song Ngư

Song Ngư hãy sẵn sàng đón nhận nguồn năng lượng tươi mới để phát triển, tận dụng những cơ hội mới và khuyến khích hoàn thành các dự án mà bạn ấp ủ từ lâu.

Đây là tuần giúp "Cá nhỏ" khám phá được những ý nghĩa tiềm ẩn trong cuộc sống của mình. Chòm sao này sẽ được cấp trên công nhận trong công việc, mối quan hệ với đồng nghiệp dần trở nên hài hòa.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo