Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo tuần từ 10/06 đến 16/06

Cùng chuyên mục QUIZ của ticketgo dự đoán xem 12 cung hoàng đạo sẽ có những thay đổi bất ngờ nào trong tuần mới từ 10/06 đến 16/06/2024 nhé!!!

Bạch Dương 

Thay vì lao đầu vào làm việc theo kiểu tùy hứng, trong tuần mới, Bạch Dương có xu hướng kế hoạch hóa mọi thứ. Điều này giúp chòm sao này luôn giữ bản thân đi theo đúng định hướng và chủ động điều chỉnh kế hoạch khi cần thiết.

Thời điểm tuần mới sẽ là khoảng thời gian hoàn hảo để Bạch Dương mở rộng các hoạt động xã hội của mình. Hãy chủ động tìm đến những hội thảo liên quan đến lĩnh vực của bạn. Khả năng rất cao bạn sẽ có thể tìm được cho mình những cộng sự mới hoặc những khách hàng tiềm năng. Vào cuối tuần, chòm sao này có thể lên kế hoạch khám phá những địa điểm du lịch, vui chơi giải trí để thư giãn.

Kim Ngưu

Kim Ngưu có thể cảm thấy tự tin và có nhiều động lực hơn trong việc có những hoạt động tích cực tuần này. Mọi việc sẽ tiến triển tốt đẹp đối với bạn. Nếu tiếp tục kiên trì và quyết đoán thì bạn chắc chắn sẽ đạt được thành công. Bạn cũng sẽ cảm thấy sự tích cực, lạc quan trong mối quan hệ của mình. Con đường chinh phục trái tim crush của bạn sẽ không còn trở ngại nữa.

Tuần này, Kim Ngưu nên cẩn thận hơn với chi tiêu của mình. May mắn là bạn cũng sẽ nhận được một số tín hiệu tích cực trong lĩnh vực tài chính. Có thể, các chàng trai, cô gái sẽ tìm được một công việc mới có nguồn lợi tốt hơn hoặc được đề cử lên một vị trí mới.

Song Tử

Song Tử sẽ có cơ hội để tái khởi động lại cuộc sống của mình. Hãy dành thời gian để suy nghĩ về những gì bạn muốn đạt được trong thời gian sắp tới. Cũng trong tuần này, chòm sao này cũng nên nhìn nhận lại những mối quan hệ của mình. Nguồn năng lượng đang có sẽ giúp bạn thoát khỏi những mối quan hệ đang cản trở bản thân.

Một khoản đầu tư hoặc một công việc không suôn sẻ nào đó đang khiến các chàng trai, cô gái trở nên mệt mỏi và chỉ mong hoàn thành cho xong. Nhưng hóa ra nó có thể vô tình mang lại nhiều lợi ích hơn so với mong đợi đó. Càng đến cuối tuần, Song Tử bắt đầu cân nhắc đến ý định tách ra để tự thực hiện dự án riêng, đây là điều hoàn toàn đúng đắn.

Cự Giải

Cự Giải nên sống chậm lại, tập trung vào sự tha thứ và chữa lành. Đây là lúc bạn nên dành thời gian để cân bằng giữa công việc và cuộc sống cá nhân. Thay vì cố gắng ôm đồm mọi thứ, hãy lên cho mình một kế hoạch làm việc khoa học hơn hoặc tìm kiếm những đồng đội có cùng tần số hỗ trợ. Hãy dành khoảng thời gian này để thật sự thư giãn tâm trí hoặc hòa mình với thiên nhiên như: thiền, yoga, chạy bộ,...

Một mối quan hệ cũ hoặc một mối quan hệ tâm giao sẽ được nâng cao trong tuần này. Cả hai có thể dành thời gian trải nghiệm một số hoạt động thú vị và ngẫu hứng cùng nhau. Nếu được, "Cua nhỏ" nên dành thời gian bên người này nhiều hơn để được truyền năng lượng tích cực. Sức khỏe là một khía cạnh quan trọng mà chòm sao này cần đặc biệt chú ý nha.

Sư Tử

Sư Tử hãy duy trì thái độ tự tin và tích cực khi đối diện với mọi vấn đề trong cuộc sống. Bạn hoàn toàn có năng lực để vượt qua mọi khó khăn và thử thách.

Tuần mới sẽ mang đến nguồn năng lượng cực lớn giúp Sư Tử phát triển sự nghiệp. Dù bạn muốn thực hiện kế hoạch kinh doanh mới hay có những hướng đi khác, bạn đều có khả năng nhìn nhận và tập trung vào những điều quan trọng. Các chàng trai, cô gái không nên ngần ngại khi đầu tư phát triển thêm những kỹ năng cho bản thân.

Một số khúc mắc từ trong quá khứ sẽ được hòa giải trong thời gian này. Càng về cuối tuần, tâm trạng của chòm sao này sẽ có phần tươi sáng và thong thả hơn.

Xử Nữ

Xử Nữ cần tỉ mỉ và cẩn thận trong giải quyết công việc, Xử Nữ có thể phát hiện ra những vấn đề mà người khác vô tình bỏ qua. Tuần này, người ta sẽ thấy bạn đang áp đặt những đề xuất và quan điểm của mình lên bạn bè và người thân. Tuy nhiên, bạn nên tránh làm như vậy. Bởi vì điều này không chỉ chứng tỏ là đặc biệt có lợi cho hình ảnh của bạn. Đúng hơn, bạn cũng có thể khiến người khác chống lại mình bằng cách khiến họ tức giận. Tuần này, những người hợp tác kinh doanh sẽ cần thể hiện sự khéo léo và khéo léo khi làm việc với đối tác của mình.

Đối với các bạn độc thân, thái độ kén chọn trong chuyện tình cảm có thể khiến bạn cảm thấy khó lòng tìm được người đáp ứng được yêu cầu của mình. Tuy nhiên, các cặp đôi có thể cảm thấy phát triển ổn định trong tuần này, khi luôn có sự trao đổi và thảo luận trước khi ra quyết định.

Sự thận trọng trong việc đầu tư và kinh doanh sẽ giúp bạn tránh được nhiều rủi ro và đưa ra những quyết định chính xác, tạo nên một cơ sở tài chính vững chắc.

Thiên Bình

Thời gian qua, Thiên Bình luôn nghĩ cho lợi ích của những người xung quanh mà vô tình quên đi mong muốn của mình. Đã đến lúc bạn để người khác tự giải quyết những vấn đề của riêng họ. Sự thay đổi của các chòm sao trong tuần lễ mới sẽ giúp bạn tìm thấy hướng đi mới.

"Cán cân" có thể vô tình phát hiện ra một tài lẻ, đam mê mới của bản thân thông qua hoạt động hay sự kiện nào đó trong tuần này. Nhưng hãy cân nhắc cho kỹ nếu có ý định theo đuổi lâu dài vì đây là một lĩnh vực nội tâm. Một cơ hội cải thiện tài chính sẽ bất ngờ đến trong nửa cuối tuần nhưng nó đòi hỏi tiêu chuẩn khá cao. Bạn hãy mạnh dạn trải nghiệm, biết đâu sẽ có kỳ tích xuất hiện.

Bọ Cạp

Cung hoàng đạo này mong muốn chia sẻ nhưng cuối cùng bạn vẫn chọn giữ mọi chuyện cho riêng mình vì không muốn để lộ sự yếu đuối. Tuần này, những chàng trai, cô gái sẽ dành phần lớn thời gian để sắp xếp và trang trí lại không gian sống.

Đã đến lúc Bọ Cạp nên cân nhắc đưa các hoạt động rèn luyện sức khỏe vào thời gian biểu cá nhân. Sẽ không có điều gì là không thể nếu bạn thực sự quyết tâm. Chòm sao này đã ôm sự tổn thương trong quá khứ quá lâu vì sợ rằng nói ra sẽ không còn được yêu thương như trước. Thế nhưng, đã đến lúc bạn cần giải thoát bản thân khỏi sự sợ hãi đó và đối mặt với chúng. Đừng ngần ngại nhờ đến sự trợ giúp khi cần thiết.

Nhân Mã

Ngoại hình là khía cạnh cải thiện rõ rệt nhất trong tuần này. Đây là thời điểm hoàn hảo để bắt đầu khám phá những khía cạnh phù hợp với phong cách mà chòm sao này đang hướng tới. Một mối quan hệ cũ có thể kết nối lại với bạn thông qua mạng xã hội.

Trong tuần này, Nhân Mã có thể xoay chuyển tình thế đối với các mối quan hệ thân thiết. Dường như những nỗ lực tìm hiểu phần nào đã khiến đối phương cảm nhận được sự chân thành từ bạn. Nguồn năng lượng từ các sự kiện chiêm tinh cũng giúp cung hoàng đạo này giảm bớt tính khí nóng nảy.

Ma Kết

Ma Kết sẽ cần tiếp tục nỗ lực và phấn đấu dù chưa thấy kết quả ngay lập tức. Sự kiên trì sẽ mang lại thành quả trong thời gian tới. Hãy cùng xem xét chi tiết về sự nghiệp, tài lộc và tình cảm của bạn trong tuần này.

Tử vi tuần mới nói rằng Ma kết cũng có thể đảm bảo tương lai của mình bằng cách đầu tư số tiền tăng thêm này vào một dự án bất động sản hoặc đất đai. Tuần này, Ma Kế sẽ nhận được sự hỗ trợ từ anh chị nhiều hơn bạn mong đợi. Nhờ đó bạn cũng sẽ có thể thoát khỏi mọi rắc rối lớn.

Trong các mối quan hệ cá nhân, hãy đảm bảo cân bằng giữa công việc và thời gian chất lượng dành cho những người thân yêu. Một cử chỉ chu đáo có thể củng cố mối quan hệ. Về mặt sức khỏe, hãy chú ý đến sức khỏe thể chất của bạn bằng cách kết hợp các bài tập giãn cơ và thư giãn vào thói quen của bạn. Vấn đề tài chính cần được xem xét cẩn thận; tránh những quyết định hấp tấp và tham khảo ý kiến ​​của các cố vấn đáng tin cậy nếu cần.

Trong tuần này, nếu bạn có ý định đầu tư, hãy đưa ra những quyết định một cách lý trí và thận trọng. Tránh vội vàng chạy theo bước chân người khác và hãy tin tưởng vào sự đánh giá và phân tích của chính mình.

Bảo Bình

Chòm sao này có thể trở thành người lãnh đạo bất đắc dĩ trong tuần này. Mặc dù nó khá thú vị nhưng cũng đem lại cho bạn không ít thách thức. Bảo Bình được trang bị một thái độ tích cực và với năng lượng từ vũ trụ, bạn sẽ đến gần mục tiêu mong muốn.

Bạn càng thu hẹp được sự tập trung của mình, bạn càng có nhiều khả năng chinh phục được đích đến. Hãy nhớ rằng, chòm sao này không việc gì phải sợ hãi. Hãy nắm bắt ngay cơ hội để thử thách bản thân.

Song Ngư

Tuần này Song Ngư hãy tin vào cảm tính của mình và đừng quá phân vân khi đưa ra quyết định. Về mặt công việc, khả năng sáng tạo của bạn tỏa sáng, khiến đây trở thành một tuần hoàn hảo cho các dự án nghệ thuật hoặc nhiệm vụ giải quyết vấn đề. Tuy nhiên, hãy cảnh giác với những hiểu lầm; đảm bảo thông tin liên lạc của bạn được rõ ràng.

Song Ngư độc thân có thể tìm thấy người đồng điệu với họ trong tuần này, tạo nên những cuộc trò chuyện dài dằng dặc. Đối với những cặp đôi, mối quan hệ tiến triển ổn định, với sự quan tâm và tôn trọng lẫn nhau.

Hãy cẩn trọng với việc chi tiêu quá mức trong tuần này. Việc không kiểm soát chi tiêu có thể dẫn đến tình trạng tài chính không ổn định.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.