Tổng quan tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 6/2024

Những điều thú vị nào đang chờ đợi 12 cung hoàng đạo trong tháng 6/2024? Hãy cùng chuyên mục QUIZ của Ticketgo tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!!!

Bạch Dương

Tháng 6 bắt đầu bằng nhiều lời mời tụ hội và tái kết nối với những người bạn cũ của Bạch Dương. Đây không chỉ là dịp ôn lại chuyện xưa mà còn mở ra cơ hội để phát triển các mối quan hệ cộng tác hữu ích cho tương lai. Chuyện công việc và gia đình đều đạt tới trạng thái ổn định cao. Một số mối hiềm khích cũ nơi công sở sẽ được hóa giải vì lợi ích chung của tập thể.

Kim Ngưu

Từ khóa chủ chốt của Kim Ngưu trong tháng 6 là “tài chính”. Bạn sẽ sớm thấy những cám dỗ chi tiêu ùa đến ngay từ đầu tháng và phải thật mạnh mẽ để vượt qua. Một số khoản đầu tư trông có vẻ hứa hẹn nhưng tiềm ẩn rất nhiều rủi ro. Giai đoạn này, Kim Ngưu nên thả lỏng và dành thời gian cho các thú vui nghệ thuật để cân bằng tâm trạng.

Song Tử

Tháng 6 nhắc nhở Song Tử  cần chậm rãi, thận trọng trong mỗi quyết định, đặc biệt là các quyết định liên quan tới ngoại hình và mối quan hệ. Ngoài công việc, đây cũng là giai đoạn lý tưởng để bạn nhìn lại và gỡ rối các vấn đề sâu trong gia đình. Khía cạnh tài chính và chi tiêu chung nên được mang ra thảo luận công khai.

Cự Giải

Cự Giải sắp bước vào một tháng với nhiều cao trào về cảm xúc. Bạn có thể bất ngờ tái ngộ một người tưởng chừng là không thể và nhanh chóng bị cuốn vào một mối quan hệ không tên. Tuy nhiên, đây không phải chuyện lâu dài. Thật thú vị khi Cự Giải vẫn giữ vững được phong độ nơi công sở, thậm chí còn trở nên sáng tạo và bản lĩnh hơn nhờ làn sóng cảm xúc mãnh liệt trong tâm hồn.

Sư Tử

Một chuyến tàu lượn siêu tốc thực thụ đang chờ đón bạn. Tháng 6 là giai đoạn khá khó hiểu và xảy ra nhiều sự kiện khiến bạn bối rối ở mọi mặt cuộc sống. Một tình bạn lâu năm có thể đột nhiên tiến triển lên nấc thang mới. Ai đó trong quá khứ cũng có thể khiến trái tim bạn dậy sóng. Trong công việc có một số thử thách mới, song đây là cơ hội để bạn chứng tỏ bản thân và được công nhận.

Xử Nữ

Xử Nữ vốn không quá hứng khởi với các hoạt động giao du sẽ tự thấy bất ngờ với mình trong tháng 6 này, bạn thấy mình năng động và muốn dịch chuyển. Những ai làm việc có tính chất di động sẽ dễ gặt hái thành công. Với những người khác, một số rắc rối cũ chưa được giải quyết có thể trở lại khiến công việc của bạn bị đình trệ. Hãy tìm kiếm lời cố vấn từ các tiền bối bạn luôn tin tưởng.

Thiên Bình

Tháng 6 mang lại cho Thiên Bình cả cơ hội và thách thức, đòi hỏi bạn vận dụng cả kinh nghiệm lẫn trực giác để xử lý. Trước hết, bạn cần đối diện trực tiếp với các vấn đề còn tồn đọng trong cuộc sống, nhất là ở khía cạnh công việc. Tài ngoại giao nên được tận dụng triệt để trong giai đoạn này. Thiên Bình đã có nửa kia sẽ sớm bước sang thời kỳ tình cảm mới, mang tính gắn kết cao hơn.

Bọ Cạp

Đây là quãng thời gian yên vui với các Bọ Cạp. Bạn sẽ gặp vận may đặc biệt về tài chính, thậm chí có thể nhận được một món hời đáng kể. Trong tháng này, Bọ Cạp sẽ thấy mình bị thôi thúc bởi động lực học hỏi mạnh mẽ. Bạn nên chuẩn bị tinh thần cho việc di chuyển liên tục, một cách tự nguyện, để khám phá nhiều điều thú vị về thế giới xung quanh.

Nhân Mã

Đối với Nhân Mã, tháng 6 là giai đoạn bận rộn. Khối lượng công việc tăng cao đột ngột có thể khiến bạn bị choáng ngợp. Đổi lại, thành quả sẽ giúp bạn mãn nguyện và tự hào về chính mình. Mặt khác, các mối quan hệ đời tư có thể trở nên phức tạp. Người từ quá khứ và người trong hiện tại đều sẽ ít nhiều khiến bạn phải đau đầu.

Ma Kết

Tháng 6 của Ma Kết chủ yếu xoay quanh công việc và sự nghiệp. Một số vấn đề tồn đọng sẽ trở lại, đòi hỏi bạn phải xử lý rốt ráo trước khi bước sang trang mới. Các mối quan hệ công việc cũng nở rộ và hứa hẹn mang lại lợi ích lớn cho bạn trong tương lai gần. Ma Kết đã có nửa kia nên tránh để chuyện công việc ảnh hưởng đến mối quan hệ hay mang việc về nhà.

Bảo Bình

Vấn đề sức khỏe là trọng tâm tháng này của Bảo Bình. Bạn sẽ thấy mình cần chú ý chăm sóc, kiểm tra và điều chỉnh tình trạng thể chất ngay từ đầu tháng. Để ưu tiên sức khỏe, các vấn đề công việc và tình cảm đều có thể tạm thời gác lại. Cuối tháng, bạn sẽ tái ngộ một người từng xảy ra mâu thuẫn trong quá khứ. Đây là dịp để cả hai cùng nhìn nhận vấn đề và rút ra bài học cho mình.

Song Ngư

Tháng 6 này, trong số các cung hoàng đạo, Song Ngư sẽ chịu tác động từ việc quá khứ quay về nhiều nhất. Nếu chưa từng chấm dứt triệt để hoặc nói lời chia tay dứt khoát với ai đó, đây là lúc bạn cần hoàn thành. Song Ngư độc thân có thể bị lôi cuốn vào những cuộc phiêu lưu tình cảm thú vị nhưng rủi ro. Bạn nên giữ vững lý trí để tránh phải khó xử về sau.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.