Giải chạy Lý Sơn Half Marathon 2024

Xem thêm thông tin về:

Giải chạy THÚ CƯNG ME&PET RUN 2024 [HOT EVENT]

+ Ngày tổ chức: 22/09/2024

+ Địa điểm: Công Viên Đường 96, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh

+ Thông tin chi tiết tại: https://ticketgo.vn/event/hot-giai-chay-thu-cung-me-pet-run-2024

---------------

Lý Sơn Half Marathon 2024 là một trong những hoạt động thể thao được diễn ra tại huyện Đảo Lý Sơn, tỉnh Quảng Ngãi do UBND huyện Lý Sơn chỉ đạo thực hiện với kỳ vọng Lý Sơn Half Marathon sẽ trở thành giải chạy bộ thường niên và là sản phẩm đặc trưng của huyện đảo để thu hút những người yêu du lịch, yêu thể thao nói chung và yêu chạy bộ nói riêng. Không những thế, Lý Sơn Half Marathon còn là dịp để huyện đảo mang những hình ảnh về lịch sử, văn hóa truyền thống cùng các điểm du lịch, sản vật nổi tiếng đến gần hơn với bạn bè trong và ngoài nước.

Giải chạy Lý Sơn Half Marathon 2024

Hãy cùng nhau chạy với ánh mặt trời trên hòn đảo tiền tiêu của Tổ Quốc, cùng nhau khám phá một vùng đất chứa đựng những điều nhỏ bé phi thường, một vùng đất thấm đẫm sự hồn hậu của con người và cùng nhau kết nối sợi dây biển đảo - đất liền - một non sông vẹn tròn.

1. Thời gian: 17-18/08/2024

2. Địa điểm: Huyện Đảo Lý Sơn, tỉnh Quảng Ngãi

3. Link đăng kýhttps://ticket.irace.vn/ly-son-half-marathon-2024

4. Quy định độ tuổi:

Cự ly 5km và 10km: VĐV phải từ 6 tuổi trở lên mới được tham dự. VĐV dưới 18 tuổi phải có sự đồng ý của cha mẹ hoặc người giám hộ tại bàn đăng ký với chữ ký vào bản miễn trừ trách nhiệm trước khi nhận racekit. Không VĐV nào dưới độ tuổi có thể tham gia mà không có chữ ký của bố mẹ hoặc người giám hộ trong bản miễn trừ trách nhiệm.

Cự ly Half marathon: VĐV phải từ 16 tuổi trở lên mới được tham dự. VĐV dưới 18 tuổi phải có sự đồng ý của cha mẹ hoặc người giám hộ tại bàn đăng ký với chữ ký vào bản miễn trừ trách nhiệm trước khi nhận racekit. Không VĐV nào dưới độ tuổi có thể tham gia mà không có chữ ký của bố mẹ hoặc người giám hộ trong bản miễn trừ trách nhiệm.

5. Đối tượng thi đấu:

+ Các vận động viên (VĐV) nam, nữ chuyên nghiệp, phong trào trong nước, có đủ sức khỏe, không trong thời gian bị can án, kỷ luật đều được tham gia thi đấu;

+ Học sinh, sinh viên trên địa bàn tỉnh, huyện;

+ Cán bộ, CCVC các cơ quan trên địa bàn tỉnh, huyện;

+ Các câu lạc bộ bơi trong, ngoài tỉnh và trên khắp đất nước;

+ Vận động viên chuyên nghiệp, phong trào và vận động viên tự do;

+ Có đủ điều kiện cho cự ly đăng ký.

* Đối tượng không được tham dự giải: Các vận động viên không đảm bảo sức khỏe của bản thân, đặc biệt có tiền sử về bệnh tim mạch, hô hấp.

------------------------------------

Ticketgo đưa tin từ nguồn: irace.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/iRace.vn/

Website: https://app.irace.vn/