Cơ hội tham gia miễn phí Nghề Nghệ Art Fair - CREATIVE FACTORY

Khởi động cầu dao! Xưởng mở cửa rồi!

Nghề Nghệ Art Fair đã quay trở lại với số thứ 5, nằm trong khuôn khổ COMPLEX FEST 2024 tại COMPLEX 01. Với chủ đề CREATIVE FACTORY theo concept xưởng in độc đáo, chúng tôi mong muốn đem tới một nhà máy năng suất quy tụ những “thợ xưởng” sáng tạo đến từ địa phương.

+ Thời gian: 10:00 - 21:00 ngày 19/10/2024 và 10:00 - 20:00 ngày 20/10/2024

+ Địa điểm: Event Space và COMPLEX Rooftop [Tầng 3] - COMPLEX 01, số 29, ngách 31 ngõ 167 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

Cơ hội tham gia miễn phí Nghề Nghệ Art Fair - CREATIVE FACTORY

Sự đa dạng của các kỹ thuật in và chất liệu in đã mở ra vô vàn khả năng để các nghệ sĩ tự do sáng tạo, làm nên những tác phẩm in ấn độc đáo và mang tính cá nhân hoá cao, thể hiện cá tính và phong cách của mình. Nghề Nghệ Art Fair lần này sẽ khai thác sâu vào công nghệ/kỹ thuật in mang ý nghĩa như một sự tôn vinh những ứng dụng của in ấn trong sáng tạo nghệ thuật. Với chủ đề lần này, sự kiện sẽ càng trở nên ý nghĩa hơn khi địa điểm tổ chức - Tổ hợp COMPLEX 01 - được tái thiết trên nền móng di sản kiến trúc của nhà máy in Công đoàn cũ.

Bên cạnh các gian hàng bày bán các sản phẩm nghệ thuật - sáng tạo đặc trưng của Nghề Nghệ Art Fair, sự kiện lần này còn là cơ hội đem công nghệ in ấn tới gần hơn với khán giả đại chúng thông qua không gian trưng bày và các workshop đặc biệt. Người tham gia sẽ không chỉ được xem, ngắm, nhìn những sản phẩm in ấn, công đoạn in ấn mà còn có thể trực tiếp tham gia trải nghiệm tạo ra những sản phẩm in từ chính đôi bàn tay của mình.

Nghề Nghệ Art Fair: CREATIVE FACTORY vẫn sẽ đem tới những gian hàng chất lượng, được tuyển chọn đảm bảo các tiêu chí:

Tiêu chuẩn:

+ Creative: Các sản phẩm sáng tạo, nghệ thuật

+ Original: Sản phẩm đảm bảo tính nguyên bản, không sao chép ý tưởng, không phải hàng nhập khẩu, không rõ nguồn gốc xuất xứ.

+ MadeinVietnam: Sản phẩm, thương hiệu của người Việt Nam hoặc người nước ngoài sống tại Việt Nam được sản xuất tại Việt Nam.

Ưu tiên:

+ TraditionalCrafts: Thương hiệu/Doanh nghiệp lưu giữ và phát triển giá trị truyền thống (sản phẩm có yếu tố văn hoá Việt Nam, sản phẩm thủ công truyền thống).

+ GreenProducts: Thương hiệu/Doanh nghiệp tập trung vào sản phẩm xanh, giải pháp bảo vệ môi trường.

Thân mời các Nghệ-Players và Nghệ-Makers ghé Xưởng, cùng nhau khám phá không gian, trải nghiệm hoạt động, mua sắm và sưu tầm các sản phẩm in ấn độc đáo!

-------------------------------------------

Ticketgo đưa tin từ nguồn: Dấu trân-châu

Fanpage: https://www.facebook.com/Chausfootprints

Event: https://www.facebook.com/events/3730482497219769