10 năm vẫn chưa quên 1 mối thù: Taylor Swift đá đểu Kanye West trên thảm đỏ VMAs 2019

Đã 10 năm kể từ ngày Taylor Swift bị Kanye West 'cướp sân khấu', nữ ca sĩ vẫn chưa quên chuyện cũ.

Nếu là một fan yêu nhạc US - UK, chắc hẳn bạn còn nhớ sự kiện Kanye West xông lên sân khấu, giật mic và nói Taylor Swift không xứng đáng khi cô đang phát biểu nhận giải Video xuất sắc nhất của Nữ nghệ sĩ tại VMAs 2009 chứ? Đã 10 năm trôi qua rồi đấy! Kể từ ngày đó, mối quan hệ giữa Taylor Swift và Kanye West vẫn chẳng khá khẩm hơn là bao dù từng đã có lần hòa giải. 

Vụ ồn ào giữa Kanye và Taylor tại VMAs 2009 là một ký ức khó quên.

Taylor Swift vừa có dịp tham dự VMAs 2019 tại New Jersey. Giờ đây, Taylor không còn là một gái 19 tuổi non nớt mới bước vào làng giải trí nữa, mà đã trở thành một trong những nghệ sĩ thành công nhất nhì làng nhạc. Nữ ca sĩ xuất hiện lộng lẫy trên thảm đỏ với bộ cánh sang chảnh của thương hiệu Versace.

Xuất hiện tại VMAs 2019, Taylor Swift nhắc lại chuyện cũ bằng một câu ngắn gọn mà sâu cay.

Sau 10 năm, khi được hỏi về Kanye West, Taylor Swift cũng có cách đáp trả vừa tinh tế, vừa sâu cay trên thảm đỏ. 'Bạn sẽ không biết điều gì sẽ xảy ra ở lễ trao giải này đâu, như tôi thì tôi đã từng trải nghiệm rồi.' Taylor còn trả lời kèm theo một nụ cười nhếch môi. Ý Taylor Swift muốn nói đến 'trải nghiệm không mấy hay ho' với Kanye West năm xưa?

Sân khấu You Need To Calm Down của Taylor Swift.

Tại VMAs 2019, Taylor Swift còn mang tới 2 ca khúc mới toanh là You Need To Calm Down và Lover. Đặc biệt, sân khấu cầu vồng của You Need To Calm Down giành được nhiều lời khen ngợi từ phía khán giả.