10 xu hướng làm đẹp cực "chất" trên Instagram năm 2018

Hãy cùng ticketgo điểm qua 10 xu hướng làm đẹp đang trở thành hot trend trên mạng xã hội Instagram năm 2018 nhé!

1. Garden Brows - Lông mày vườn hoa

Hoa từ lâu đã trở thành nguồn cảm hứng bất tận của mọi xu hướng làm đẹp. Tuy nhiên, việc sử dụng tạo hình hoa để trang trí cho lông mày gần như là chưa có tiền lệ. Chỉ cho đến gần đây, xu hướng trang điểm này mới bỗng chốc trở thành hot trend làm đẹp trên Instagram.

Garden Brows - Lông mày vườn hoa

Bạn có thể dễ dàng bắt gặp rất nhiều những hình ảnh đẹp bắt theo xu hướng này nếu search theo hashtag #GardenBrows.

Garden Brows - Lông mày vườn hoa

2. Tiger Brows - Lông mày vằn hổ

Nếu như Garden Brows mang đến cảm giác dịu dàng, nữ tính cho gương mặt thì xu hướng Tiger Brows - lông mày vằn hổ lại khiến chủ nhân của chúng trở nên mạnh mẽ, cá tính hơn. Chỉ cần kem che khuyết điểm và chì kẻ lông mày là bạn có thể tạo một khoảng trống cần thiết để vẽ lông mày vằn hổ mà không nhất thiết phải cạo đi hàng lông mày xinh đẹp của mình.

Tiger Brows - Lông mày vằn hổ

3. Rainbow Brows - Lông mày cầu vồng

Vừa qua, cô nàng Kat Von D đã cho ra mắt sản phẩm bột lông mày với một số màu cơ bản nhằm phục vụ xu hướng lông mày cầu vồng rất được yêu thích trong nửa đầu năm 2018. Tuy nhiên, bạn cũng có thể sử dụng phấn mắt, son môi có sẵn trong bộ trang điểm của mình để bắt kịp xu hướng làm đẹp phá cách này nhé!

Rainbow Brows - Lông mày cầu vồng

4. Goth Rhinestone

Khi Lily Collins đến tiệc Met Gala với trang phục và makeup lấy cảm hứng từ "Đức Mẹ sầu bi", Instagram tràn ngập hình ảnh người hâm mộ hóa trang giống cô với những giọt nước mắt bằng đá lấp lánh.

Goth Rhinestone


5. Phấn vàng - cơn sốt mới trên Instagram

Thông thường mọi người rất hiếm khi sử dụng phấn vàng để make up bởi tông màu này khá "chói", khó mà phối hài hòa cùng những màu sắc khác được, nếu không nói là rất dễ gây nên thảm họa. Thế nhưng, đây là một trong những xu hướng trang điểm lộng lẫy nhất của năm 2018. Phấn má vàng xuất hiện trên các sàn diễn thời trang làm điên đảo giới làm đẹp trên mạng xã hội.

Phấn vàng - cơn sốt mới trên Instagram

Bên cạnh đó, tác phẩm của Pati Dubroff trên đôi mắt của Margot Robbie cũng làm các tín đồ làm đẹp mê mẩn.

Phấn vàng - cơn sốt mới trên Instagram

6. Xu hướng "Mắt Xích"

Chuyên gia trang điểm James Molloy từng gây sốt khi chia sẻ video trang điểm mắt bằng những sợi xích vàng dát mỏng. Chỉ cần một chút kiên nhẫn và keo dán mi trong là bạn đã có thể làm bạn bè ngạc nhiên với kiểu màu mắt độc đáo này rồi nhé.

gold chain eye - xu hướng mắt xích

7. Kẻ mắt họa tiết hoa

Khi đã có thể kẻ một đường kẻ mắt chính xác trong vòng hai giây, đã đến lúc bạn thử nghiệm với những kỹ thuật tinh vi hơn. Kẻ mắt họa tiết hoa là một quá trình đòi hỏi sự kiên nhẫn và tỉ mỉ cực kỳ cao, nhưng thành quả thì thực sự tuyệt vời.

Kẻ mắt họa tiết hoa

8. Tóc nhuộm buộc

Bạn đã từng buộc áo thun của mình bằng dây thun rồi nhuộm chúng chưa? Khi mở dây thun ra, những nơi không tiếp xúc với thuốc nhuộm sẽ tạo thành các vòng tròn huyền ảo. Chuyên gia làm tóc Boho Brushed sáng tạo màu tóc này từ hình ảnh tuổi thơ đó.

Tóc nhuộm buộc

9. Xu hướng tóc "màu nước"

Những dải màu pastel nối đuôi nhau trên nền tóc bạnh kim là thành quả mà chuyên gia StudioWolf đã dày công sáng tạo. Ngay khi xuất hiện trên Instagram xu hướng màu tóc này đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của cộng đồng mạng và trở thành một trong những trend làm đẹp cực chất trong năm 2018.

Xu hướng tóc màu nước

10. Rainbow Roots Hair - Rẽ ngôi "cầu vồng"

Thực chất, xu hướng nhuộm tóc màu cầu vồng đã bắt đầu rộ lên từ năm 2017. Nhưng cho đến thời điểm hiện tai, màu cầu vồng vẫn rất được giới làm đẹp ưa chuộng. Mới nhất có thể kể đến xu hướng rẽ ngôi cầu vồng đang rộ lên trên Instagram với việc nhuộm màu sắc đa dạng cho phần chân tóc theo đường rẽ ngôi. 

Rainbow Roots Hair - Rẽ ngôi cầu vồng