12 lá bài Oracle đại diện cho 12 con giáp nói cho bạn biết những trở ngại cho sự phát triển sự nghiệp của bạn trong tháng 5

Bạn đang có nhiều dự định để thực hiện trong tháng 5 này nhưng không biết kết quả có khả thi hay không? Liệu có điều gì cản trở sự phát triển của bạn trong thời gian này không? 

Dưới đây là 12 lá bài Oracle đại diện cho 12 con giáp nói cho bạn biết những trở ngại cho sự phát triển công danh sự nghiệp của bạn trong tháng 5!!!

1. Tuổi Tý

Tháng 5 là khoảng thời gian bạn cần cân bằng tâm trí của mình để thực hiện các kế hoạch như dự định. Có thể bạn không cần lãng phí năng lượng để nhìn về phía sau, cũng không căng thẳng tâm trí của mình quá xa về tương lai. Điều bạn cần là tập trung hoàn thành nốt vào các kế hoạch đang thực hiện để đạt được kết quả tốt nhất. Lá bài thể hiện rằng bạn cần hiểu rõ mình là ai và nhiệm vụ bản thân cần làm trong thời gian này và không so sánh với con đường của người khác đang đi.

2. Tuổi Sửu

Thành quả công việc của bạn trong tháng 5 đòi hỏi một trí tuệ cởi mở, linh hoạt và khả năng học hỏi không ngừng. Nếu bạn bỏ qua những điều này, bạn sẽ khó có cơ hội chạm đến những điều bản thân đã mong mỏi từ lâu. Trong khi bạn vẫn cởi mở với những ý tưởng mới và sự phát triển mới của bản thân mỗi ngày thì bạn vẫn cần tập trung vào mục tiêu bản thân đã đề ra. Ý tưởng nhiều khi nảy nở nhờ trực giác của bạn và đôi khi đưa ra lựa chọn từ 'linh cảm' sẽ thú vị hơn là từ một kế hoạch hợp lý được suy nghĩ kỹ lưỡng. Hãy dành thời gian để mơ ước nhưng hãy nhớ đi đôi với hành động là điều bắt buộc. Một lần nữa bạn được nhắc nhở rằng tháng 5 là một tháng của hành động, không chỉ là mơ ước. Đặt ý định tập trung của bạn vào việc sinh ra một cái gì đó mới.

3. Tuổi Dần

Khi bạn đang bận rộn trong guồng quay của công việc, bạn sẽ bỏ lỡ rất nhiều điều quan trọng trong cuộc sống. Có thể bạn đã bỏ lỡ nhiều kết nối có lợi cho công việc của bản thân. Chính điều đó nhiều khi khiến bạn cảm thấy bị mất nối và cô lập với mọi người xung quanh. Khi bạn bận rộn dồn hết tâm tư và sức lực cho quá khứ hay tương lai, bạn sẽ không nhìn thấy chỗ dựa tinh thần và những phước lành hiện diện trong từng khoảnh khắc. Lá bài khuyến khích bạn đưa bản thân trở lại với hiện tại. Hãy dành thời gian để kết nối với đồng nghiệp, đối tác và các mối quan hệ trong công việc nhiều hơn, bạn sẽ cần đến sự tư vấn và giúp đỡ của họ vào một ngày không xa, nhất là trong tháng 5 này.

4. Tuổi Mão

Tháng 5 là khoảng thời gian phù hợp để bạn cần đến niềm đam mê của mình trong bất cứ công việc gì. Đôi khi bạn bị mắc kẹt trong guồng quay của việc cố gắng trở thành ai đó dựa trên những áp lực và kỳ vọng bên ngoài. Bạn bị mắc kẹt trong việc cố tạo ra thành tích đến nỗi quên mất những gì bạn đam mê. Chỉ khi bạn gạt những mục tiêu thành tích đó sang một bên thì tâm trí bạn mới có thể tự do phát huy sự sáng tạo. Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn biết rằng sức mạnh lớn nhất của bạn nằm ở những điều bạn yêu thích nhất? Đã đến lúc tự cho phép bản thân làm nhiều hơn những điều thực sự khiến bạn cảm nhận được niềm đam mê và yêu thích. Hãy tìm kiếm xem điều gì khiến cơ thể bạn tràn đầy hứng khởi đến mức nó mở ra nụ cười sâu thẳm trong tâm hồn bạn và giúp bạn có thể vui vẻ làm việc từ lúc thức dậy đến khi kết thúc một ngày?

5. Tuổi Thìn

Trực giác của bạn không phải lúc nào cũng đúng hoàn toàn nhưng điều đó chính là con đường hướng dẫn bạn đi đến những lựa chọn sáng suốt. Hãy trân trọng hiểu biết của chính mình và tạm dừng một chút trước bạn đưa ra các quyết định quan trọng trong công việc ở tháng 5 này. Quyết định làm gì, vào thời điểm nào rất quan trọng với bạn trong thời gian này. Bởi vậy hãy sử dụng trực giác của mình để đạt được lựa chọn đúng đắn nhất.

6. Tuổi Tỵ

Tháng 5 là lúc may mắn và sự chuẩn bị của bạn gặp nhau để tạo nên những điều kỳ diệu mà lẽ ra bạn không bao giờ có thể tự mình lên kế hoạch cho tất cả. Mọi thành quả sẽ mang dấu ấn của bạn nếu bạn tập trung vào chúng trong thời gian này. Những lựa chọn bạn đã thực hiện trong quá khứ đã chuẩn bị cho bạn những cơ hội bây giờ trước mắt. Đây là thời điểm hoàn hảo để bạn thực hiện các kế hoạch của bản thân. Nếu thời gian này bạn chú tâm vào việc thư giãn, tận hưởng, bạn sẽ bỏ lỡ nhiều cơ hội tốt trong sự nghiệp.

7. Tuổi Ngọ

Sự thay đổi là cần thiết để bạn đón chào một tháng 5 có nhiều thay đổi tích cực trong công việc. Bạn giàu cảm xúc và đam mê trong công việc nhưng có lẽ bạn không thể hiện ra bên ngoài nhiều như người khác. Trong tháng 5, những khuôn khổ cũ có thể không còn phù hợp với sự phát triển của bạn. Nếu bạn cố tình né tránh hoặc cảm thấy căng thẳng khi phải đối mặt với sự thay đổi thì các dự tính của bạn trong thời gian này sẽ bị chững lại.

8. Tuổi Mùi

Tháng 5 là khoảng thời gian bạn cần cân bằng tâm trí của mình để thực hiện các kế hoạch như dự định. Có thể bạn không cần lãng phí năng lượng để nhìn về phía sau, cũng không căng thẳng tâm trí của mình quá xa về tương lai. Điều bạn cần là tập trung hoàn thành nốt vào các kế hoạch đang thực hiện để đạt được kết quả tốt nhất. Lá bài thể hiện rằng bạn cần hiểu rõ mình là ai và nhiệm vụ bản thân cần làm trong thời gian này và không so sánh với con đường của người khác đang đi.

9. Tuổi Thân

Hãy dành một chút thời gian để xác định mục đích thực sự trong các kế hoạch của bạn trong tháng 5 là gì. Điều này thực sự quan trọng giúp bạn gặt hái được các thành quả trong thời gian này. Ngoài ra, sau khi bạn kết thúc một dự án và trước khi bắt đầu kế hoạch tiếp theo hãy dành thời gian để nghỉ ngơi và chuẩn bị thật kĩ. Bạn sẽ nhận được thành quả xứng đáng với sự đầu tư chu đáo của mình.

10. Tuổi Dậu

Khi bạn bắt gặp lá Reed trong trải bài, đó là lúc bạn cần tập trung vào một kết quả bản thân mong muốn và hành động hết mình cho điều đó. Nếu bạn đang tìm việc, hãy tích cực tìm kiếm và sắp xếp cuộc hẹn. Nếu bạn đang thực hiện một dự án, hãy thiết lập hành trình và tập trung vào chúng. Lá bài cũng yêu cầu bạn thiết lập lại ý định và mục tiêu của mình để chúng trở nên thực tế hơn. Đã đến lúc hành động cụ thể để hướng tới mục tiêu của bạn. Ngay cả những bước nhỏ cũng có thể tạo ra sự khác biệt lớn. Đây là thời điểm tuyệt vời để tìm kiếm một người đồng hành có thể đóng vai trò hỗ trợ và giúp bạn đưa ý tưởng của mình thành hiện thực. Nếu như bạn thờ ơ và dễ bỏ cuộc với quyết tâm của mình thì mọi mong muốn trong tháng 5 này sẽ không trở thành hiện thực.

11. Tuổi Tuất

Nếu bạn nghĩ rằng bản thân đã tích lũy đủ kinh nghiệm và kiến thức cho công việc của mình thì điều đó là một sai lầm. Tháng 5 là thời điểm hoàn hảo giúp bạn khai thác lĩnh vực tiềm năng chưa thành hiện thực trong cuộc đời bạn. Tập trung vào thế mạnh của bạn trong công việc bất kể bạn đang bị áp lực nào đè lên vai mình. Bạn đang sở hữu những "hạt giống" khá mạnh mẽ và chúng cần sự quyết tâm của bạn để có thể ươm mầm thành những hành động thực tế. Bạn sẽ gặt hái những gì bạn đã gieo. Đây là thời gian để bạn đánh giá khả năng thành công của các kế hoạch, kinh nghiệm của bản thân và sẵn sàng sáng tạo các ý tưởng mới. Tuy bản thân sẽ gặp phải vài sự thay đổi nhưng điều đó là cần thiết để giải phóng những điều cũ kỹ, đưa đến những điều mới và tốt đẹp hơn.

12. Tuổi Hợi

Nếu bạn ôm đồm quá nhiều thứ trong tháng 5 bạn sẽ không có đủ thời gian để tạo ra kết quả tuyệt vời nhất. Hãy tập trung lựa chọn ưu tiên của bạn và dồn sức để thực hiện chúng. Một khi bạn quyết định, hành động đúng đắn cần thực hiện sẽ trở nên rõ ràng ngay lập tức. Sau đó, bạn có thể sắp xếp tất cả các ưu tiên của mình xung quanh việc bạn đã chọn. Nếu bạn không làm điều này, bạn có thể dễ dàng bị phân tán sự tập trung.