1900 Concert: Thịnh Suy & Vũ Thanh Vân

Đánh dấu cho sự quay trở lại của sự kiện 1900 Concert, Nhà hát chào đón sự xuất hiện của 2 khách mời đặc biệt - Thịnh Suy và Vũ Thanh Vân.

Thông tin từ ban tổ chức:

Thời gian: Thứ sáu, ngày 17.02.2023

Thịnh Suy là một trong những ca sĩ/nhạc sĩ được giới trẻ quan tâm nhất hiện nay. Anh mang một màu sắc âm nhạc giản dị và chân thành, khiến người nghe có thể dễ dàng đồng cảm với anh, nhưng đó cũng chính là điều khiến anh trở nên đặc biệt trong làng nhạc Việt. Với chất giọng mới lạ và cảm giác gần gũi trong lời ca mà anh mang đến, Thịnh Suy đã tạo được tiếng vang lớn với những bản hit ấn tượng như “Chuyện Rằng”, “Thắc Mắc”, “Tình Yêu Xanh Lá”, “Một Đêm Say”, hay mới đây nhất là “Chết Trong Em”.

Vũ Thanh Vân là một ca sĩ/nhạc sĩ Indie đang dần thu hút sự chú ý của công chúng hơn với những sản phẩm âm nhạc được đầu tư ngày một chỉn chu. Trái ngược với năng lượng tích cực mà cô luôn đem lại trên mạng xã hội, âm nhạc của Vũ Thanh Vân mang một nét buồn được lấy cảm hứng từ những trải nghiệm trong cuộc sống của cô. Với những EP như “After Party” và “Hết Sức Thật Lòng”, cô không ngại thử nghiệm với những dòng nhạc khác nhau và đang dần khẳng định màu sắc âm nhạc đặc trưng của riêng mình. Chắc chắn, Vũ Thanh Vân là một cái tên đầy hứa hẹn của làng Indie Việt Nam.

Trong sự kiện Live Concert lần này, Thịnh Suy và Vũ Thanh Vân cùng ban nhạc của mình sẽ đem tới một đêm nhạc sâu lắng và cảm xúc với album đầu tay của Thịnh Suy, “Door To Nowhere”, và EP "Hết Sức Thật Lòng" của Vũ Thanh Vân. Đừng bỏ lỡ nhé!

GIÁ COUPON TẠI CỬA: 350K (Đã kèm theo 1 đồ uống)

Cách thức mua vé và theo dõi thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện