20 dấu hiệu chứng tỏ đối phương không thích bạn nhiều như bạn tưởng

Nếu bạn cảm nhận được những dấu hiệu này từ đối phương thì rất có thể đối phương thực sự không thích bạn nhiều như bạn tưởng. Hãy chú ý nhé!

1. Người mở ᵭầu cuộc nói chuyện là bạn, mà người gửi tin nhắn cuối cùng kết thúc nó cũng là bạn.

2. Bạn nhiệt tình, nhưng người ta cứ làm bộ như không biết.

3. Bạn chẳng bao giờ biết được tên bạn bè của người ấy từ miệng của người ấy.

4. Không chủ động, không từ chối, không chịu trách nhiệm, không hứa hẹn.

20 dấu hiệu chứng tỏ đối phương không thích bạn nhiều như bạn tưởng

5. Tán tỉnh bâng quơ là không thích, nếu thích thật thì lúc nào cũng dè dặt, cẩn thận.

6. Nếu bạn cứ mãi không chắc chắn rằng người con trai này liệu có thích bạn hay không, vậy người đó khả năng cao là không thích bạn.

7. Một chàng trai khi biết một cô gái chưa có tình cảm với mình (chưa thích mình) liền đối xử với cô gái ấy một cách hờ hững, lãnh đạm, vậy chứng tỏ chàng trai này không thực sự thích cô gái ấy.

8. Không chủ động chính là không thích bạn (hoặc không thích bạn đủ nhiều).

9. Cái thứ tình cảm gọi là thích này chỉ cần nhìn vào mắt nhau là có thể lập tức hiểu được. Không thích cũng vậy.

10. Chẳng có tin nhắn nào là tin nhắn không nhận được, chỉ có người không muốn trả lời tin nhắn thôi.

11. Tôi một câu, người ấy một câu. Tôi ngưng, người ấy cũng ngưng. lần nào cũng khiến tôi như thể đang "điều tra" người ấy vậy.

12. Nếu người ấy không thích bạn, bạn mặc váy áo xinh đẹp cố ý xuất hiện trước mặt người ấy, người ấy cũng sẽ không để ý. Quà bạn tặng người ấy không hào hứng. Những tin nhắn "anh đang ở đâu thế?", "anh đang làm gì vậy",...trong mắt người ấy chẳng khác gì tin nhắn quảng cáo/ rác. Bạn cẩn thận viết lại tâm tư mình lên status/ story, người ấy đọc cũng không hiểu, cũng chẳng bao giờ bình luận lại.

13. Khi đi cùng bạn sẽ chê đường dài... Khi ăn cùng bạn sẽ ăn rất nhanh... Khi xem phim cùng bạn sẽ ngủ gật... Khi chat với bạn thường trả lời tin nhắn rất chậm... Trong bất giác, bạn trở thành nỗi phiền toái của người ta.

14. Bạn bỏ đi mặt mũi để chủ động nhưng người ấy ngay cả bị động cũng không muốn tiếp nhận.

15. Người ta lấy lòng bạn ở mặt ngoài, nhưng thực tế thì chưa trả giá điều gì vì bạn. Quấn lấy bạn nói vài câu đường mật, nhưng chẳng cho bạn bất kỳ hứa hẹn nào. Dập tắt mọi ngọn lửa khả năng rồi lại cho bạn một tia sáng le lói.

16. Khi đang liên lạc bình thường bỗng nhiên bạn cảm thấy số lần người ấy tìm bạn nói chuyện ít hẳn đi, có phải người ấy hết thích bạn rồi hay không? Vậy thì câu trả lời là đúng rồi đó!  Người ta có thể đang bận nói chuyện với một cô gái khác, hoặc dành thời gian cho những việc mà người ấy có hứng thú hơn bạn.

20 dấu hiệu chứng tỏ đối phương không thích bạn nhiều như bạn tưởng

17. Tin nhắn thường xuyên "seen" mà không trả lời.

18. Con trai là một sinh vật có tính chiếm hữu rất mạnh. Nếu người ta thích bạn, tất cả những nơi bạn xuất hiện, người ta sẽ để lại dấu vết "cô gái này tôi đánh dấu rồi nhé!". Nếu cứ bắt bạn phải đoán này đoán kia thì 8-9 phần là người ta không thích bạn rồi.

19. Người ấy bỗng nhiên trở nên thật bận rộn và luôn miệng nói "anh bận rồi" rồi bỏ bê bạn, hãy thận trọng vì có thể là người ta chỉ bận với bạn mà thôi.

20. Chủ động hẹn người ấy đi xem phim, mua sẵn 2 vé đứng đợi ở cửa phòng chiếu. Nhưng đến tận lúc phim sắp bắt đầu thì người ấy mới nhắn tin xin lỗi vì không đến được. Khoảnh khắc ấy bạn chắc hẳn cũng hiểu rằng người ấy thực sự không thích bạn.