4 Days Wedding Photography Special Retreat

4 Days Wedding Photography Special Retreat - Một lớp học thân mật, tăng cường đặc biệt chuyên sâu về ảnh cưới. Lớp ảnh cưới duy nhất mà nhiếp ảnh gia Tu Nguyen dạy trong năm 2019.

Tại sao gọi là "retreat" chứ không phải workshop?

+ Hoàn toàn đắm chìm trong không gian học tập. Tất cả mọi việc ăn ở đi lại hậu cần đã có người lo để bốn ngày ta "bế quan luyện công" ăn ngủ cùng học, trao đổi, thảo luận, phản biện, thực hành cường độ cao để đạt hiệu quả cao nhất!

+ Chúng ta sẽ ở một nơi gần gũi tự nhiên, xa cách thành thị, không bị phân tâm bởi thế giới bên ngoài, tách ta khỏi cuộc sống ồn ào và những căng thẳng thường nhật. Ngay cả khi bạn đã là một người chụp ảnh lâu năm, thì việc tập luyện tại một nơi không quen thuộc cũng sẽ khiến tâm trí bạn được giải phóng mạnh mẽ hơn.

+ Kích thích tăng trưởng, mở rộng tầm nhìn. Xây dựng mắt thẩm mỹ và tầm nhìn là một hành trình. Chúng ta cứ học học, chụp chụp đều đặn không có nghĩa là không có những cột mốc đánh giá. Photography retreat giống như một sự kiện đặc biệt tăng cường để tăng level trong MU online ngày xưa vậy. Tớ sẽ giúp bạn có nhiều thời gian để chiêm nghiệm về chính mình để tự tìm ra con đường phù hợp với bản thân. Cơ hội trao đổi sâu sắc với các bạn học khác cũng là một cách chống lại vòng quay của cuộc sống kiếm tiền khiến chúng ta mắc kẹt với những thói quen chụp ảnh đi vào lối mòn.

+ Tận hưởng thiên nhiên của Kon Tum. Học thì phải thấy vui mới có hứng và dễ vào phỏng ạ? Chúng ta sẽ có chương trình dày đặc ở ngoài trời: dã ngoại, đi máy cày và hiking vào thác nước biệt lập trong khu bảo tồn, cắm trại qua đêm ở đó cùng ăn heo tộc nướng, cơm lam, gà rừng... cùng học trao đổi thảo luận dưới ánh lửa trại. Sáng hôm sau live shooting dưới thác nước trong bình minh. Tháng Ba ở Kon Tum rất đẹp về thời tiết và cảnh sắc, ai cũng thích đi du lịch và ngắm cảnh đẹp, học mà như đi chơi thì còn gì bằng? Sự yên lặng và bình yên tuyệt đối của tự nhiên là điều kiện tuyệt vời giúp đầu óc trở nên sáng suốt hơn. Retreat này không chỉ là đi học, mà nó là một trải nghiệm.

+ Rất nhiều Live Shooting. Tại đây sẽ tổ chức một đám cưới hai người (elopement) thật sự cho một cặp đôi thật để chúng ta cùng thực hành. Mọi việc tưởng bình thường như di chuyển, đi vào được đến nơi cắm trại hay dựng trại đốt lửa cũng được tận dụng như một phần của Live Shooting để giúp bạn học cách kể chuyện bằng hình ảnh! Chúng ta chụp ảnh cưới không phải để tạo ra những bức ảnh công nghiệp với các cặp đôi mannequin thay ai vào cũng không thay đổi giá trị, ý nghĩa của bức ảnh. Chúng ta kể chuyện bằng hình ảnh, kể lại những cảm xúc và trải nghiệm, câu chuyện, cuộc phiêu lưu của họ với nhau và những Live Shooting này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về triết lý này, hiểu rõ hơn về cách tớ làm việc.

Đó chính là ý nghĩa của một Retreat. Một chuyến đi vài ngày, tiếp nhận kiến thức mới, mở lòng ra, giải quyết xung đột bên trong bản thân để giúp bản thân có một sự đánh giá và điều chỉnh mới.

4 Days Wedding Photography Special Retreat

* THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ CHƯƠNG TRÌNH

1. Thời lượng: 4 ngày, kể từ ngày 19/03 - 22/03/2019

2. Địa điểm: Kon Tum

3. Giảng viên: Tú Nguyễn (www.tunguyenwedding.com)

4. Lịch trình chính thức:

a, Ngày thứ nhất (tức ngày 19/03/2019):

+ Trưa: Xe đón học viên ở sân bay Pleiku về Homestay (mọi người cố gắng đến trước 11h). Ăn trưa.

+ Chiều: BRANDING/BUSINESS PHẦN 1

Định hình thương hiệu, nâng cao giá trị cốt lõi trong mắt khách hàng tiềm năng.

Xây dựng hệ sinh thái bao quanh để đảm bảo rằng mọi điều tiểu tiết nhất phải cùng một hướng để kể ra một câu chuyện về thương hiệu của bạn: thẩm mỹ, hình ảnh, phong cách, giá trị, triết lý, trải nghiệm khách hàng...

Nghiên cứu khách hàng tiềm năng.

+ Tối: WELCOME DINNER / Giới thiệu làm quen

b, Ngày thứ hai (tức ngày 20/03/2019):

+ Kể chuyện bằng hình ảnh Phần I:

Xây dựng cốt truyện cho một bộ ảnh. Tất nhiên ai cũng thích chụp ra những bức ảnh riêng lẻ đẹp nhưng với tớ quan trọng hơn là từng bức ảnh đấy kết nối và bổ trợ với nhau như nào.

+ Kể chuyện bằng hình ảnh Phần II: 

Tư duy, thẩm mỹ và ánh sáng trong từng bức ảnh riêng lẻ.

c, Ngày thứ ba (tức ngày 21/03/2019):

+ Sáng:

(05h00 - 7h30) di chuyển tới đồn biên phòng khu bảo tồn Kon Chư Răng

(08h00 - 11h00) di chuyển tới thác máy cày & xe máy 17km rồi hiking 2km - quá trình di chuyển này đồng thời là Live Shooting

+ Ăn trưa tại thác

+ Học BRANDING/BUSINESS PHẦN II giữa rừng:

Chiến lược định giá và tính toán chi phí kinh doanh để thu lại lợi nhuận cao nhất.

Marketing toàn tập.

Quản lý quỹ thời gian, chiến lược ngắn hạn/dài hạn...

(Trong lúc đó đội trang trí sẽ trang trí cho buổi Live Shooting sáng hôm sau)

+ Live Shooting cô dâu chú rể dựng trại, đốt lửa và ăn tối lúc hoàng hôn.

+ Nói chuyện và thảo luận, hỏi đáp về ngành cưới ở Việt Nam với wedding planner chuyên nghiệp.

d, Ngày thứ tư (tức ngày 22/03/2019):

+ Live Shooting một buổi lễ cưới elopement lúc bình minh ở chân thác. Chụp cả Getting Ready trước đó và Couple Shooting sau đó.

+ Di chuyển về lại Homestay ăn trưa, nghỉ ngơi.

+ Chiều & Tối: học hậu kỳ, workflow những ảnh đã chụp trong ngày 2 & 3.

4 Days Wedding Photography Special Retreat

5. Học phí tham dự:

Đợt 1: Đóng!

Đợt 2: Đóng!

Đợt 3: 21 triệu vnđ/người

* Lưu ý: Trong học phí đã bao gồm:

+ Phí giảng dạy.

+ Tặng bộ preset Alexia: https://www.tunguyenwedding.com/Wedding-Photography-Presets.

+ Các chi phí cho buổi Elopement Live Shooting: trang trí, hậu cần, tổ chức....

+ Xe đưa đón từ sân bay/nhà ga Pleiku đến địa điểm học và phục vụ đi lại trong bốn ngày workshop (không bao gồm chi phí di chuyển của học viên đến Pleiku/Gia Lai).

+ Khách sạn bốn đêm 19, 20, 21, 22.

+ Ăn sáng, ăn trưa, ăn tối ba ngày 21, 22, 23. Ăn tối ngày 20.

+ Nướng thịt cắm trại chia tay tối ngày 23.

6. Cách thức đăng ký tham gia:

Bạn có thể nhắn tin Tu Anh Nguyen hoặc email vào info@tunguyenwedding.com để đăng ký học.

Đăng ký chỉ có hiệu lực một khi 1/2 tiền học phí đã được chuyển khoản (chủ tài khoản Nguyễn Hoàng Hiệp, số tài khoản 0021000324867, ngân hàng VCB).

Nội dung chuyển khoản: Tu Nguyen Wedding Photography Retreat.

1/2 tiền học phí còn lại sẽ trả hôm học. Khoản tiền đặt cọc này là không hoàn lại trong trường hợp học viên đổi ý không học.

7. Học viên nên mang theo gì?

+ Máy ảnh và ống kính cho Live Shooting.

+ Laptop học hậu kỳ

+ Giấy bút để ghi chép.

+ Quần áo giày phù hợp cho một ngày hiking/cắm trại ngủ đêm xuyên rừng

Và đừng quên mang theo tinh thần "quẩy" khi đến với chúng mình nhé!!