5 bộ phim Hàn đại náo màn ảnh tháng 8 - Kỳ bý nhất là phim của mợ ngố Song Ji Hyo

Sau tháng 7 với rất nhiều tác phẩm mới lên sóng, màn ảnh nhỏ Hàn Quốc lại đón chào thêm 5 dự án đánh dấu sự trở lại của loạt mỹ nhân tên tuổi như Han Ji Min, Song Ji Hyo hay Lee Yoo Ri. Bạn đã sẵn sàng cho cuộc "đại náo" này chưa?

1. Familiar Wife (Người Vợ Thân Quen)

Thể loại: Lãng mạn, Kỳ ảo, Xuyên không

Số tập dự kiến: 16

Kênh phát sóng: tvN

Thời gian khởi chiếu dự kiến: 01/08

Lịch phát sóng: Thứ Tư - thứ Năm hàng tuần

Tóm tắt: Familiar Wife là câu chuyện xoay quanh một cặp vợ chồng; một ngày nọ, vì một tai nạn bất ngờ mà định mệnh giữa hai người thay đổi, họ đột nhiên phát hiện ra cả hai đang sống cuộc sống hoàn toàn khác nhau. Người vợ là Seo Woo Jin (Han Ji Min), một người phụ nữ luôn cố gắng cân bằng giữa công việc và gia đình. Cô đã kết hôn được 5 năm với Cha Joo Hyuk (Ji Sung), một nhân viên ngân hàng bình thường.

2.  Voice 2 (Giọng Nói 2)

Thể loại: Trinh thám, Hình sự, Giật gân

Số tập dự kiến: 16

Kênh phát sóng: OCN

Thời gian khởi chiếu dự kiến: 11/08

Lịch phát sóng: Thứ Bảy - Chủ Nhật hàng tuần

Tóm tắt nội dung phim: Phần thứ hai của bộ phim ăn khách năm 2017 Voice tiếp tục là cuộc chiến chống lại cái ác của các nhân viên thuộc trung tâm khẩn cấp 112, những người giải quyết các vụ án bằng chính những âm thanh họ nghe được. Trong phần này, người hâm mộ sẽ được gặp lại nữ chính Lee Ha Na, trong khi nam chính mới của phim là Lee Jin Wook thay vì Jang Hyuk của phần một.

3. Lovely Horribly (Đáng Yêu Đáng Sợ)

Thể loại: Lãng mạn, Hài hước, Kinh dị

Số tập dự kiến: 32

Kênh phát sóng: KBS2

Thời gian khởi chiếu dự kiến: 13/08

Lịch phát sóng: Thứ Hai - thứ Ba hàng tuần

Yoo Philip (Park Shi Hoo) là một biên kịch có khả năng nhìn thấy hồn ma. Anh ta đang phải chịu đựng một nỗi sợ khủng khiếp đó là bất kì những gì anh ta viết ra đều trở thành sự thật. Giữa Yoo Philip và Ji Eul Soon (Song Ji Hyo) lại có một định mệnh nghiệt ngã: Hạnh phúc của người này luôn dẫn đến bất hạnh của người khác. Cả hai cùng hợp tác thực hiện một bộ phim truyền hình và từ đây, những sự việc kì lạ bắt đầu xảy ra xung quanh họ.

4. Hide and Seek (Trò Trốn Tìm)

Thể loại: Melodrama

Số tập dự kiến: 40

Kênh phát sóng: MBC

Thời gian khởi chiếu dự kiến: 25/08

Lịch phát sóng: Thứ Bảy hàng tuần

Tóm tắt nội dung phim: Một bộ phim xoay quanh định mệnh, khát vọng và những bí mật giữa hai người phụ nữ: một là nữ thừa kế tập đoàn mỹ phẩm lớn nhất Hàn Quốc và một là người sống thay cuộc đời của nữ thừa kế này. Nữ thừa kế ấy tên là Min Chae Rin (Lee Yoo Ri), giám đốc điều hành của một công ty mỹ phẩm. Là một người lạc quan và đầy nhiệt huyết, thế nhưng Min Chae Rin cũng đang phải đấu tranh chống lại số mệnh bất hạnh của mình.

5. The Ghost Detective (Cảnh Sát Ma)

Thể loại: Kinh dị, Giật gân

Số tập dự kiến: 32

Kênh phát sóng: KBS2

Thời gian khởi chiếu dự kiến: 29/08

Lịch phát sóng: Thứ Tư - thứ Năm hàng tuần

Bộ phim kể về một cảnh sát bắt ma. Với sự giúp sức của người trợ lý của mình, anh ta đang cố gắng tìm ra sự thật đằng sau cái chết của em trai. Thế rồi, người đàn ông này gặp được một người phụ nữ bí ẩn và dần vướng vào một vụ việc kì quái.