5 nguyên tắc cần nhớ khi hẹn hò với cung Thiên Bình

Những người thuộc cung Thiên Bình là những người có ngày sinh trong khoảng từ 23/9 đến 23/10. Nếu bạn đang hẹn hò với một Thiên Bình, thì hãy ghi nhớ 5 điều tối quan trọng dưới đây nếu không muốn chuyện tình cảm chuyển hướng xấu nhé!

Được bảo hộ bởi sao Kim, Thiên Bình rất tinh tế và lịch thiệp. Họ có óc thẩm mỹ cao và luôn công bằng, phóng khoáng với mọi người. Trong tình yêu, Thiên Bình mang lí tưởng lãng mạn và luôn muốn tạo những bất ngờ nho nhỏ cho người yêu. Họ vì người ấy mà vắt óc suy nghĩ nhiều thứ, còn người ấy thì sao? Hãy đổi bản thân một chút và đừng để Thiên Bình bực bội hay mất hứng khi phạm phải 5 nguyên tắc cư xử như dưới đây nhé:

Nguyên tắc cấm kị 1: Luôn chỉ trích, phê bình.

Thiên Bình luôn hoà nhã và tinh tế. Dù đưa ra nhận xét, họ cũng nhẹ nhàng rất có thể. Họ không thích phải nghe những lời khiếm nhã. Nếu bạn phê bình họ một cách gay gắt, họ sẽ không đếm xỉa bạn nữa.

5 nguyên tắc cần nhớ khi hẹn hò với cung Thiên Bình

Nguyên tắc cấm kị 2: Cư xử thô lỗ với mọi người.

Hai bạn đang trong nhà hàng dùng bữa, nếu nhân viên có phục vụ chậm một chút, bạn cũng đừng lỗ mãng hay gắt gỏng với họ. Đó có thể không phải lỗi của nhân viên, chỉ là một sơ suất ngoài ý muốn thôi cũng nên! Thiên Bình không thể nào cặp kè với một người nóng tính và cư xử thiếu tế nhị được.

Nguyên tắc cấm kị 3: Không ngừng nói về bản thân.

Đúng là Thiên Bình là một người lắng nghe tốt, có điều như thế cũng không có nghĩa là họ cần phải nghe bạn liến thoắng cả buổi. Hãy dành thời gian lắng nghe họ, hoặc chỉ cần cả hai âu yếm nhìn nhau cùng tận hưởng một bản nhạc đang phát dưới ánh đèn cầy là được rồi!

5 nguyên tắc cần nhớ khi hẹn hò với cung Thiên Bình

Nguyên tắc cấm kị 4: Ghen tuông quá mức.

Thiên Bình là con người của mối quan hệ. Họ luôn quan tâm và ân cần với mọi người, và chỉ có thế thôi. Đừng quá nghĩ ngợi hay suy diễn lung tung, vì bạn sẽ phải chịu thiệt thòi. Huống hồ, Thiên Bình không phải là kiểu thấu hiểu được cảm xúc tréo nghoe ấy để dỗ dành bạn đâu!

Nguyên tắc cấm kị 5: Không biết thưởng thức nghệ thuật.

Thiên Bình là con người của cái đẹp. Họ yêu những bức tranh nghệ thuật, yêu những thứ được chế tạo tinh xảo, những bản nhạc êm ái. Bạn có thể không dành thời gian nhiều cho nghệ thuật cũng không sao, nhưng đừng chê ỏng chê ẻo gu thẩm mỹ hay những bản nhạc, bộ phim yêu thích của Thiên Bình là được. Thỉnh thoảng nên nghe một bản nhạc hay đi triển lãm cùng Thiên Bình, bạn sẽ thấy mình mở mang được nhiều thứ lắm đấy!