5 tài khoản INSTAGRAM Hàn Quốc giúp bạn tiếp thêm CẢM HỨNG MẶC ĐẸP trong mùa Thu Đông 2022.

Với sự phát triển đa dạng và nhanh chóng của ngành công nghiệp thời trang, cùng văn hoá đề cao hình ảnh chỉn chu của bản thân, các tín đồ Hàn Quốc là những người cực kì nhạy bén trong việc cập nhật xu hướng. Trong khi nắng Hè vẫn còn vương vấn chưa rời đi thì các cô nàng fashionista này đã sẵn sàng “sang Thu” với những items cực kỳ cơ bản và cách kết hợp mang đậm bản sắc cá nhân.

Dưới đây là 5 tài khoản INSTAGRAM Hàn Quốc giúp bạn tiếp thêm CẢM HỨNG MẶC ĐẸP trong mùa Thu Đông 2022!!!

 

1. @JESSICA.SYJ

Nữ hoàng thời trang sân bay một thời của K-pop kiêm nhà sáng lập thương hiệu Blanc & Eclare là cái tên “top-of-mind” khi nhắc đến phong cách thanh lịch và sang trọng. Nếu bạn muốn làm mới diện mạo trong vòng an toàn, đặc biệt là những cô nàng không sở hữu chiều cao đáng ngưỡng mộ thì đừng ngần ngại theo dõi Jessica Jung. Cô nàng sẽ khiến bạn phải lòng vẻ đẹp “vượt thời gian” và tính ứng dụng tuyệt vời của blazer và sơmi.

2. @KIMEHWA

Với đôi mắt một mí và nụ cười thắp sáng mọi khung hình, Kim Ee Hwa mang đến cảm giác trẻ trung và gần gũi như một cô em gái nhà bên. Tuy nhiên, phong cách của cô nàng lại vô cùng trưởng thành, kín đáo và thông minh. Các công thức thời trang của Ee Hwa là một tham khảo sáng giá cho những cô gái công sở cần nhiều tiết chế, ấm áp mà vẫn có thể thu hút mọi ánh nhìn.

Với hơn 600k người theo dõi trên trang cá nhân, đây hẳn nhiên là một trong những cô nàng sở hữu style thú vị mà bạn rất đáng tham khảo. Style của cô nàng này khá đa dạng, khi thì cá tính năng động; khi lại điệu đà tiểu thư và cũng có khi sang chảnh, đằm thắm. Chính vì thế nàng công sở nào cũng có thể tham khảo và tăm tia cách lên đồ phù hợp với bản thân. Tủ đồ của Kimehwa cũng có nhiều item khác biệt như áo sơ mi oversized cá tính, quần jeans năng động, váy hoa bánh bèo, áo khoác vải tweed sang chảnh… Theo dõi cô nàng là bạn có thể tăm tia được cả loạt cách lên đồ hay ho và mới lạ đến sở làm mỗi ngày.

3. @KIEUNSE

Tươi sáng và tràn đầy năng lượng ở tuổi 39, Ki Eun Se gợi ý các followers của mình chiến lược “thuần hóa” những item sặc sỡ để trở nên thật nổi bật trong mùa Thu Đông năm nay. Nữ diễn viên thật sự là một “tắc kè hoa” trong giới fashionista Hàn. Cô thường xuyên chứng minh khả năng chơi màu tài tình qua những OOTD sống động như bức tranh màu nước.

4. @POUVOIR.B

Nếu bạn cảm thấy phát chán với những chiếc quần âu trong mùa Thu Đông trước và mong muốn thổi làn gió mới vào tủ đồ của mình, thì hãy học hỏi người dùng @pouvoir.b trong việc phối sweater, áo len cùng với sweatpants, chân váy suông và giày thể thao. Lướt qua instagram của cô nàng, bạn sẽ phải bất ngờ với sự “hai mặt” của @pouvoir.b. Bởi cô nàng vừa có thể thanh tú và ngọt ngào khi phối sweater với váy xòe, vừa có thể năng động và cá tính khi phối sweater cùng quần thể thao.

5. @JKEELY_

Nếu bạn theo chủ nghĩa tối giản, bạn sẽ tìm thấy thật nhiều ý tưởng làm đẹp cho newsfeed và bản phối hằng ngày từ @jkeely_. Trong những bức ảnh tương phản thấp, layout thời trang không thể thiếu đi hai màu cơ bản đen – trắng làm bật lên một hình tượng bí ẩn và thời thượng.

 

( Nguồn tổng hợp)