AAA 2019 công bố dàn line up ca sỹ nam, hoàn thiện dàn khách mời khủng, khiến netizen Hàn vừa bấn loạn vừa ghen tỵ

Theo thông báo mới nhất mà ban tổ chức đăng tải sáng 20/9, 7 nhóm nhạc nam gồm: Super Junior, GOT7, NU'EST, SNUPER, Stray Kids, TXT, DONGGKIZ, AB6IX và Zico là những gương mặt tiếp theo được xác nhận góp mặt tại lễ trao giải Asia Artist Awards 2019.

Bất chấp sự kiện lần đầu tiên được tổ chức ở nước ngoài, dàn line-up AAA năm nay quy tụ gần 30 ngôi sao lớn của Hàn Quốc:

+ Diễn viên nữ: YoonA (SNSD), Park Min Young, Lee Jung Eun

+ Diễn viên nam: Jang Dong Gun, Ji Chang Wook, Jung Hae In, Lee Kwang Soo, Ong Seong Wu

+ Ca sĩ/nhóm nhạc nữ: TWICE, Red Velvet, MOMOLAND, (G)I-DLE, LOONA, ITZY và Chungha

+ Ca sĩ/nhóm nhạc nam: Super Junior, GOT7, NU'EST, SNUPER, Stray Kids, TXT, AB6IX, DONGKIZ, Zico.

+ MC: Leeteuk (Super Junior), Nancy (MOMOLAND), Lim Ji Yeon, Ahn Hyo Seop

Trên các diễn đàn, cư dân mạng xứ kim chi đang vô cùng ghen tị với khán giả nước ta, trang lostbird lược dịch một số bình luận nổi bật: "Đưa tôi đến Việt Nam với, tôi cũng muốn nhìn thấy Ji Chang Wook", "Trời đất ơi Ong Seong Woo cũng tham gia kìa...", "Muốn thấy YoonA lắm, đi Việt Nam thôi mọi người ơi!", "Ya... Ji Chang Wook rồi cả Ong Seong Woo. Chúng ta cùng nhau tới Việt Nam đi", "Jang Dong Gun, Jung Hae In... thật sự ghen tị với fan Việt chết mất", "Nhìn line-up này thì không có lí do gì không đi cả", "Dàn line-up tham dự AAA năm nay đỉnh thật", "Ghen tị với mấy đứa ở Hà Nội quá, chúng ta cũng muốn thấy các oppa mà", "Này, vé máy bay đến Hà Nội tầm ấy thì bao nhiêu nhỉ?"...

Với dàn line-up khủng kể trên, bạn đã sẵn sàng "tích lúa", đếm ngược tới ngày 26/11 và đến SVĐ Mỹ Đình "trẩy hội" hay chưa?