ALL THAT MOJO at manzi – Một đêm nhạc blues

Sự kiện âm nhạc tháng 11/2022: ALL THAT MOJO at manzi – Một đêm nhạc blues

Thông tin từ ban tổ chức:

Thời gian: 20:30, Thứ sáu 18/11/2022

Địa điểm: Sân thượng tầng 4 của Manzi Exhibition Space, Số 2 ngõ Hàng Bún, Ba Đình, Hà Nội

Link đăng ký

-------------------

Từ những giai điệu blues cổ điển như “Come On In My Kitchen” của Robert Johnson đến âm hưởng đương đại trong các sáng tác mới của Paul Zetter, đêm nhạc hứa hẹn sẽ ngập tràn những xúc cảm độc đáo và đầy ngẫu hứng.

Với sân khấu là tầng thượng của manzi – một không gian vừa mở, vừa thân mật, bộ ba của All That Mojo (cùng với khí đêm cuối thu trong vắt, gió se sẽ lạnh kèm theo cả hương hoa sữa từ ngoài phố nữa chứ!) mời gọi khán giả tận hưởng trọn vẹn những rung động giao mùa của Hà Nội.

All That Mojo là một ban nhạc ba người được thành lập đầu năm nay tại Hà Nội, mối duyên của họ xuất phát từ tình cảm đặc biệt dành cho nhạc blues, nhạc phúc âm (gospel) và nhạc đồng quê (country).

Khởi đầu bằng việc cải biên/ tái hình dung lại những sáng tác kinh điển của các tên tuổi lớn từ nhiều thập niên trước như Robert Johnson, Jimmy Reed, Muddy Waters, Howlin’ Wolf, đến Tom Waits và Hank Williams, bộ ba càng ăn ý hơn khi kết hợp với nhau trong chính những sáng tác của Paul Zetter, mang đến một trình hiện đa sắc thái, phong phú các cung bậc tâm trạng, pha trộn nhiều thể loại và phong cách. David Payne – nghệ sĩ guitar với những trải nghiệm đa văn hóa; kết hợp cùng với giọng ca được đào tạo opera cổ điển của ca sĩ Hứa Thanh Tú – nghệ sĩ giàu kinh nghiệm với các thể loại sân khấu phương Tây như nhạc kịch và cabaret Pháp, All That Mojo là một làn gió mới cho cộng đồng yêu nhạc Việt Nam.

*Phí tham dự: 250,000 vnđ/người (có kèm một đồ uống)

Cập nhật thêm thông tin tại trang sự kiện.