Arin (Oh My Girl) được cho rằng mang đến một cảm giác "rất Suzy"

Gần đây, cộng đồng mạng tại Hàn Quốc rần rần chủ đề về Arin (Oh My Girl) mang đến một cảm giác "rất Suzy" dù không có sự tương đồng nhiều về ngoại hình. Bạn có đồng tình với ý kiến này không?

Sau thành công của "Queendom", Oh My Girl nhận được rất nhiều sự quan tâm của dư luận Hàn Quốc. Trong đó, em út Arin có thể xem là thành viên được chú ý nhiều nhất và thậm chí còn 2 lần liên tiếp dẫn đầu bảng xếp hạng giá trị thương hiệu idol nữ Kpop trong thời gian gần đây, bởi cô sở hữu nét đẹp đúng kiểu mà người Hàn yêu thích.

Arin (Oh My Girl) được cho rằng mang đến một cảm giác

Mới đây, netizen Hàn còn cho rằng ở Arin mang đến một bầu không khí rất giống với Suzy - "tình đầu quốc dân" của Hàn Quốc. Nhiều người tin rằng cả hai đều có khí chất trong sáng, sạch sẽ giống nhau dù không sở hữu ngoại hình thực sự tương đồng. Những bức ảnh, video của Arin khiến cư dân mạng xứ kim chi nhìn ra bóng dáng của Suzy, dù ngược lại họ không nhìn thấy Arin trong loạt ảnh và video của Suzy.

Một vài ý kiến của Knet:

"Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng 2 người này trông giống nhau nhưng xem ảnh thì đúng là có cảm giác tương đồng. Tôi hiểu ý chủ thớt đang muốn nói đến bầu không khí nào của họ."

"Đúng là có cảm giác giống nhau. Arin và Suzy đều rất tươi sáng nhưng so với Arin thì ngoại hình của Suzy có phần rực rỡ hơn."

"Arin cũng là fan của Suzy đấy ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ"

"Cả hai đều xinh đẹp một cách rất trong sáng, tươi tắn."

"Hóa ra không phải chỉ có mình tôi nghĩ như vậy. Thời "The Fifth Season" trông Arin giống Suzy lắm."

"Dạo này mỗi khi nhìn thấy Arin tôi đều có suy nghĩ như thế đấy ㅋㅋㅋㅋㅋ Bầu không khí trong sáng và tươi tắn mà cô ấy mang lại thật sự rất giống Suzy."

"Ô đúng là có cảm giác giống Suzy thật nhỉ? Thần kỳ ghê ㅋㅋㅋㅋㅋ"

"Thay vì nói là khuôn mặt của Arin giống Suzy thì nói hai người mang đến cảm giác giống nhau có vẻ đúng hơn. Bầu không khí trong sáng và sạch sẽ rất giống nhau. Lúc trước tôi rất thích ngoại hình của Suzy, dạo này thì với tôi Arin chính là thần tượng xinh xắn nhất đấy ㅠㅠ"

"Đôi mắt của họ giống nhau thật đấy.. Tôi có thể hiểu chủ thớt muốn nói gì, hai người này ngoại hình không thực sự giống nhau nhưng cảm giác lại rất tương đồng."