Art collage Exhibition - Triển lãm Sắc Tâm

Phòng tranh Hanoistudio, Công Ty Axis Research, cùng quỹ Góp Một Bàn Tay (Hands For Hope) và gia đình hoạ sĩ Phi Loan hân hạnh kính mời các bạn yêu hội hoạ đến dự buổi khai mạc của triển lãm tranh cắt vải và xé giấy mang tên "SẮC TÂM" của bà, tổ chức tại Hà Nội!

Art collage Exhibition - Triển lãm Sắc Tâm

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ TRIỂN LÃM

1. Thời gian:

+ Khai mạc: 17h30, ngày 24/08/2018

+ Triển lãm: 09h00 - 19h30, từ ngày 25/08 - 31/08/2018

2. Địa điểm: Hanoi Studio Gallery - 13 Tràng Tiền, Hà Nội.

3. Nội dung:

"Sắc màu của Tâm" là chủ đề xuyên suốt của triển lãm, được thể hiện bằng một loại hình nghệ thuật sáng tạo độc đáo, tái sinh cuộc sống mới cho giấy và vải vụn để biến chúng thành những bức tranh đầy ngẫu hứng về tình yêu thiên nhiên, về vẻ đẹp rực rỡ sắc màu của cảnh vật, hoa, trái, con người và vật.

Đây là buổi triển lãm đặc biệt với hơn 30 bức tranh không chỉ đánh dấu chặng đường gần 20 năm đam mê nghệ thuật cắt dán của nữ hoạ sĩ Phi Loan tròn 80 tuổi với những tình cảm sâu lắng, rất nhiều hoài niệm, yêu thương của một người con nhiều năm xa Hà Nội mà còn mang lại cho người xem một không gian mỹ thuật ấn tượng và gợi mở nhiều điều.

Điểm đặc biệt hơn là 50% tiền bán tranh sẽ được dành tặng cho chương trình mổ từ thiện cho trẻ em khuyết tật của Quỹ Góp Một Bàn Tay (Hands For Hope).

4. Cách thức tham dự triển lãm: Vào cửa tự do!

Chúng tôi, những người tổ chức rất hân hạnh được đón tiếp bạn tại lễ khai mạc của triển lãm đặc biệt này. Sự hiện diện của Bạn sẽ góp một phần không nhỏ cho sự thành công của triển lãm và chương trình chung tay vì cộng đồng của Hands For Hope, Hanoistudio và Axis Research.

______________

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ BTC:

Fanpage: https://www.facebook.com/Hanoi-Studio-Art-for-All

Website: http://arthanoistudio.com.vn/

Hotline: 090 428 86 08