Art talk CONG ĂN CONG THẲNG ĂN THẲNG

Art talk Cong ăn cong thẳng ăn thẳng, dự án nghiên cứu & phát triển hội họa đương đại.

Thông tin từ ban tổ chức:

Thời gian: 15h00 | Thứ Bảy 12.11.2022

Địa điểm: Trung tâm Bảo trợ và Phát triển Nghệ thuật APD – Creative Square, số 1 Lương Yên, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Link đăng ký: https://bit.ly/dangkytalkAPD

__

Vẫn là vẽ lên một mặt phẳng, song hội họa đương đại không còn chú trọng sự biểu diễn các tầng lớp và công lực của nét bút như trước đây. Điều được quan tâm là phương pháp tư duy, kỹ thuật diễn tả, quan điểm thẩm mỹ và xã hội cùng thái độ cá nhân của nghệ sĩ.

Tác phẩm là sự phản hồi, đối thoại với thế giới hiện tại, phản ánh sự tương tác của nghệ sĩ với các vấn đề tốc độ, tâm sinh lý của giao diện xã hội đương đại. Đối mặt với các vấn đề mới về thời gian, không gian, sự đồng hiện, đa ngôn ngữ, tâm lý phức hợp, các xung đột sinh học và địa lý…

Art talk "CONG ĂN CONG THẲNG ĂN THẲNG" là dịp để bạn trò chuyện cùng curator và các nghệ sĩ tham gia dự án để lắng nghe họ chia sẻ về mối quan tâm, nguồn cảm hứng, quá trình tư duy, sáng tác. Buổi thảo luận hy vọng sẽ nhận được những ý kiến đóng góp đa dạng và sâu rộng, nhằm đưa ra cái nhìn toàn diện, sâu sắc hơn về sự phát triển của hội họa Việt Nam cũng như gợi mở những đường hướng phát triển cho thực hành của các nghệ sĩ.

Chương trình có sự tham gia của curator Trần Lương và các nghệ sĩ: Lại Diệu Hà, Nguyễn Xuân Hoàng, Phạm Trần Việt Nam, Nguyễn Đoan Ninh, Trần Nhật Thăng, Đặng Quang Tiến, Trịnh Minh Tiến, Nguyễn Đình Hoàng Việt; điều phối bởi Lê Tú Anh.

Sự kiện thuộc khuôn khổ Dự án Nghiên cứu và Phát triển Hội họa đương đại của APD. do Trung tâm Bảo trợ và Phát triển nghệ thuật APD tổ chức, với sự hỗ trợ của UPGen Vietnam.

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện