Art Workshop "Dấu Ấn - A Sign"

WORKSHOP "DẤU ẤN - A SIGN"

Bạn nghĩ gì khi nghe về "Dấu ấn"?

Là một người? Là một địa danh? Hay là một vật thể?

Dù là gì thì có phải khi nhắc về "Dấu ấn", điều bạn nhớ đến đầu tiên chính là một cái tên riêng?

Tên riêng của một người, tên riêng của một vùng đất, tên riêng của một quán cafe, một nhà sách hay công viên mà bạn yêu thích.

Thử hỏi nếu tên riêng không tồn tại trên thế giới, chúng ta sẽ gọi nhau là gì? Nơi chúng ta muốn đến sẽ miêu tả như thế nào? Không có tên riêng, mọi thứ sẽ chỉ tồn tại là "này, nọ, kia, đó".

Vì thế tên riêng là một cách con người lưu giữ "Dấu ấn" về bản thân, về những điều họ thương yêu trên thế giới này.

Như cách ba mẹ đặt tên cho con cái, người sáng lập đặt tên cho dự án, sản phẩm, v.v.
Ai cũng gửi gắm những ước mong, tình cảm vào từng cái tên riêng mà họ đã đặt.

Tương tự như "The Greenery". The Greenery là "Dấu ấn" của tình yêu thiên nhiên sâu sắc mà người sáng lập muốn gửi gắm vào đứa con tinh thần của mình. Yêu sự tươi tắn, sự mong manh nhưng quật cường của hoa lá và yêu cảm giác thư giãn khi được ngắm nhìn, hòa mình vào thiên nhiên trong lành.

Mỗi người chắc chắn đều giữ trong mình những "Dấu ấn" về những cái tên riêng đặc biệt. Có thể là tên một vùng đất, tên của một người thương hoặc là tên của chính bạn.

The Greenery sẽ không hỏi bạn đó là tên của ai, tên của cái gì. The Greenery sẽ chỉ tạo cho bạn không gian, phụ bạn góp nhặt những họa tiết thiên nhiên xinh xắn, để bạn tự mình âu yếm những cái tên riêng đầy yêu thương đó trong chính khung tranh của riêng mình và giữ lại cho riêng mình, vì cái tên đó thuộc về riêng bạn.

Hãy đến với Workshop "Dấu ấn" của The Greenery, một buổi workshop giúp bạn gợi nhớ về những cái tên mà bạn luôn dành cho nó tình cảm đặc biệt.

Link đăng ký tham gia: TẠI ĐÂY

Thời gian: Thứ 7 15/02/2020 | 2PM - 5PM

Địa điểm: The 1985 tea house - 10C2 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, HCM

Cập nhật thêm thông tin tại trang sự kiện