Artist Talk - Tom Hricko - Noirfoto Group Show

Artist Talk - Tom Hricko - Noirfoto Group Show - 15h - 17h thứ Bảy 25/07/2020

>>>Xem thêm: Giải trí với Ticketgo Youtube channel

Thông tin từ ban tổ chức:

Thời gian: 15h - 17h thứ Bảy 25/07/2020

Địa điểm: Noirfoto, 199Bis, Nguyễn Văn Hưởng, Thảo Điền, Quận 2, tp HCM

Noirfoto mời các bạn đến tham dự buổi chia sẻ nói chuyện của nhiếp ảnh gia Tom Hricko. Đây là một hoạt động trong khuôn khổ ‘Triển lãm Nhóm Noirfoto: Gặp gỡ Nhiếp ảnh’.

Buổi nói chuyện sẽ diễn ra bằng tiếng Anh

Nội dung buổi nói chuyện:

Là một người dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực nhiếp ảnh truyền thống ở cả thị trường Mỹ và Việt Nam, Tom Hricko đến với buổi nói chuyện với tinh thần giao lưu, chia sẻ qua hình thức hỏi đáp và đối thoại giữa nghệ sĩ và người tham gia.

Đến với buổi trò chuyện, khá giả có thể hiểu biết thêm về:

- Nhiếp ảnh của những năm 80 cho tới nay

- Môi trường hoạt động nghệ thuật quốc tế

- Các tiêu chuẩn nghệ thuật định hình phong cách

- Các kỹ thuật và kinh nghiệm được đúc kết xuyên suốt quá trình thực hành của tác giả

Tom Hricko

Nhiếp ảnh gia mỹ thuật

Nhà giáo dục nhiếp ảnh

Nhà tư vấn về máy ảnh và rọi ảnh khổ lớn

Là một nghệ sĩ nhiếp ảnh mỹ thuật và một nhà giáo dục nhiếp ảnh đến từ Mỹ. Ông đã sống tại Việt Nam (và Cam-pu-chia, trong một khoảng thời gian ngắn hơn) từ 1994. Tác phẩm của ông nằm trong nhiều bộ sưu tập cá nhân và doanh nghiệp bao gồm Lincoln Financial Group, Phoenix Mutual và People’s Bank. Trong tư cách nhà giáo dục nhiếp ảnh, ông đã giảng dạy nhiếp ảnh đen trắng và in ảnh tại trường ĐH Nghệ thuật bang của New York tại Purchase, NY. Vào năm 1980, ông nhận được giải thưởng và học bổng của Ủy ban Nghệ thuật Connecticut,, Mỹ. Vào những năm đầu thập kỷ 1990s, Hricko làm việc với Lexington Labs vào những năm 1990s để sản xuất ảnh cho các nhiệp ảnh gia nghệ thuật và thương mại bao gồm Bert Stern với series “Marilyn Monroe - The Last Sitting”. Tác phẩm của ông được đại diện tại Mỹ bởi Mona Berman Fine Arts, New Haven, Connecticut. Tom Hricko hiện đang sinh sống tại Vũng Tàu, Việt Nam.

Cập nhật thêm thông tin tại trang sự kiện