Artist talk & Workshop - GIANG

Sự kiện này là một phần của triển lãm nhóm "Moon River" đang diễn ra tại Gate Gate Gallery. Hai nghệ sĩ Phạm Thị Hồng Sâm & Hà Huy Mười sẽ chia sẻ góc nhìn độc đáo của họ về giấy Giang, mang đến cái nhìn sâu sắc hơn về bộ tác phẩm đang được trưng bày và hành trình nghệ thuật của họ.

Thông tin từ ban tổ chức [ English below]

Giấy Giang là một loại giấy thủ công đặc biệt do người dân tộc Mông làm ra và là một chất liệu nghệ thuật có từ nhiều thế kỷ. Loại giấy đặc biệt này được làm từ thân cây Giang, đã được sử dụng trong các nghi lễ, tín ngưỡng và nghệ thuật dân gian, được đánh giá cao vì độ bền và kết cấu độc đáo của nó.

Hãy đăng kí tham gia ngay cùng hai nghệ sĩ và Gate Gate từ 10:00 - 12:00 ngày 17.08.24 với trải nghiệm:

• Khám phá sâu hơn hành trình của các nghệ sĩ với giấy Giang

• Tìm hiểu về cách làm việc với các đặc điểm riêng biệt của vật liệu.

• Thực hành vẽ trực tiếp trên giấy Giang dưới sự hướng dẫn của nghệ sĩ.

Chỉ có 10 chỗ - Đừng bỏ lỡ cơ hội hiếm có này để khám phá chất liệu truyền thống của Việt Nam trong nghệ thuật đương đại và tạo ra các bức tranh thú vị của riêng bạn trên giấy Giang.

Đăng ký ngay TẠI ĐÂY

--------------

Artist talk & Workshop - GIANG

This workshop is part of our ongoing "Moon River" group exhibition. Featured artists and couple Pham Thi Hong Sam & Ha Huy Muoi will share their unique perspectives on Giang paper, offering a deeper insight into the works on display and their collaborative artistic journey.

Giang paper is a centuries-old Vietnamese art medium handmade by the Mong tribe known for its durability and unique texture. This paper, made from the tree bark of the same name, has been used in traditional Vietnamese art forms, including folk paintings, calligraphy, and woodblock prints.

Join the two artists and Gate Gate from 10:00 AM - 12:00 PM on August 17, 2024 for an experience featuring

• A deep dive into the artists' stories and work history with Giang paper

• Learning about the material's distinctive characteristics and how to work with it

• Hands-on experience working with Giang paper, guided by the artists' techniques

Only 10 spots available - Don't miss this opportunity to explore Vietnam's traditional materials in contemporary art and create your own unique paintings on Giang paper.

Secure your spot now! Register at HERE