Asa International Beauty Festival 2020

Asa International Beauty Festival 2020 - Sân chơi đẳng cấp quốc tế lớn nhất Việt Nam.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Master Ngọc Nguyễn đã vinh dự được mời làm Trưởng ban giám khảo cuộc thi: "ASA INTERNATIONAL BEAUTY FESTIVAL 2020".

Asa International Beauty Festival 2020

* THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ CUỘC THI

1. Thời gian

+ TP. Hà Nội: Ngày 30/06/2020

+ TP. Hồ Chí Minh: Ngày 15/07/2020

2. Địa điểm:

+ Tại TP. Hà Nội: CTM Palace, 131 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, HN

+ Tại TP. Hồ Chí Minh: 16A Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10, HCM

"Đối với một lĩnh vực mang tính nghệ thuật như phun xăm thẩm mỹ, có hai yếu tố cốt lõi mà một người muốn thành công phải đạt được. Đó là dấu ấn riêng dựa vào sức sáng tạo dồi dào của người trẻ, và sự tôn trọng đối với vẻ đẹp riêng của mỗi khách hàng". Khách hàng hài lòng, có nghĩa bạn đã thành công"- Master Ngọc Nguyễn chia sẻ giá trị cốt lõi làm nên thương hiệu Junhee.

Những kỹ thuật tưởng chừng như đơn giản nhưng lại đòi hỏi sự tinh tế từ con mắt đến đôi tay của mỗi chuyên gia. Đến với cuộc thi này, Master Ngọc Nguyễn bật mí những bí quyết khiến cho từng nét phun thêu, điêu khắc của thí sinh được trở nên tinh xảo, điêu luyện và có "hồn" hơn bao giờ hết. Đặc biệt "làm mà như không làm"- Hướng tới vẻ đẹp tự nhiên, mang đúng chuẩn phong cách Hàn Quốc.

Ngọc Nguyễn hy vọng những nỗ lực của bản thân cùng những chuyên gia yêu nghề qua cuộc thi này sẽ phần nào giúp ngành phun xăm thẩm mỹ Việt Nam có vị thế sánh ngang những cường quốc về sắc đẹp khác.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:

Fanpage: https://www.facebook.com/MasterNgocNguyen

Link event: https://www.facebook.com/events/187962179085162/