Asahi Akimitsu Festival - Lễ hội Cosplay Văn Hóa Nhật Bản Mùa 2 Tại Bắc Giang 2024

Nối tiếp mùa 1 với nhiều sự mong đợi từ cách cosplayer tại Bắc Giang sau lần offline với số lượng tham gia lên tới hơn 100 người. Ban tổ chức Asahi Akimitsu đã quyết định sẽ tạo nên một sân chơi rộng hơn và thật sự đã không làm mọi người phải thất vọng khi đã lựa chọn một trong những địa điểm thu hút người qua lại nhất. Với vị trí đắt đỏ cũng như là nơi được rất đông người qua lại nên Asahi Akimitsu hứa hẹn sẽ mang lại nhiều trải nghiệm tốt nhất cho cosplayer tại Bắc Giang.

Thông tin từ ban tổ chức:

ASAHI AKIMITSU FESTIVAL MÙA 2 

Thời gian: 9:00 - 16:00, 1/5/2024 (Diễn ra vào chủ nhật)  

Địa điểm: Trung tâm thương mại GO! (Hùng Vương, Tân Tiến, Tỉnh Bắc Giang)

____________

Với chủ đề là lễ hội văn hóa Nhật Bản về lĩnh vực manga, anime và game, mọi nngười có thể thoải mái hóa trang vào các nhân vật mà mình muốn để tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ tại lễ hội. Đồng thời có thể trải nhiệm nhiều hoạt động mà ban tổ chức mang lại để làm náo nhiệt lễ hội với những hình thức độc đáo mang lại nhiều sự bất ngờ đối với tất cả mọi người. 

Một số thông tin tại lễ hội

Để mang lại nhiều điều thú vị tới mọi người, ban tổ chức đã tạo điều kiện để cho mọi người tham gia nhiều hoạt động thú vị và rất nhiều trò chơi minigame được tổ chức bởi những người tham gia lễ hội vô cùng hấp dẫn để các cosplayer có thể thỏa hết sức hòa mình vào không khí của lễ hội.

Các hoạt động tại Asahi Akimitsu mùa 2:

- Catwalk

- Minigame

- Giao lưu khách mời

- Random dance

Một số hoạt động khác sẽ được tiết lộ trong thời gian tới

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện.