Ashina Sei- Nữ diễn viên Nhật Bản tự sát tại nhà riêng, từng đóng cùng Miura Haruma trong phim Bloody Monday

Theo thông báo từ công ty quản lý, nữ diễn viên Ashina Sei (36 tuổi) được người nhà phát hiện đã qua đời tại căn hộ ở Tokyo vào sáng ngày 14/09. Theo kết quả từ các nguồn điều tra, nguyên nhân được cho là tự sát.

Ashina Sei bắt đầu sự nghiệp trong làng giải trí với vai trò người mẫu thời trang. Cô từng tham gia nhiều bộ phim điện ảnh, truyền hình như "Yae no Sakura", "Aibou", "Kaettekita Ie Uru Onna", "Bloody Monday".

Cô cũng từng xuất hiện trong bộ phim điện ảnh Mỹ "Silk" năm 2007 được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Ý, với hai ngôi sao quốc tế Michael Pitt và Keira Knightley đóng chính. 

Hai dự án gần đây nhất của Ashina là phim truyền hình "Theseus no Fune" và phim điện ảnh "AI Hokai" đều đã được ra mắt trong năm nay.

Khán giả Việt Nam đa phần biết đến Ashina Sei qua bộ phim "Blood Monday". Dự án này cô hợp tác cùng với Haruma Miuranam diễn viên tự tử hồi tháng 7, gây chấn động làng giải trí châu Á.

Ashina Sei- Nữ diễn viên Nhật Bản tự sát tại nhà riêng, từng đóng cùng Miura Haruma trong phim Bloody Monday

Ngày 14/09, Horipro đăng thông cáo trên trang web chính thức xác nhận sự ra đi của Ashina Sei của họ vào sáng hôm đó. Công ty bày tỏ sự bàng hoàng và đau buồn của mọi người trong công ty trước tin đột ngột này và kêu gọi giới truyền thông hạn chế phỏng vấn các thành viên gia đình cô vì cảnh sát đang tiến hành điều tra. Họ cũng gửi lời cảm ơn đến tất cả những người đã đối tốt với Ashina.

Đài truyền hình TV Asahi gửi lời chia buồn trước sự ra đi đột ngột của Ashina, nữ diễn viên được dự kiến sẽ tham gia bộ phim truyền hình mùa thu 2020 "Aibou Season 19" sắp bắt đầu lên sóng vào tháng 10. Cô từng là thành viên bán thường xuyên trong loạt phim, thủ vai một nhà báo xuất hiện từ Season 15. Mặc dù phim vẫn sẽ được phát sóng theo kế hoạch, TV Asahi không tiết lộ tiến độ quay phim nhưng tuyên bố hiện tại những phân đoạn có Ashina xuất hiện sẽ không có gì thay đổi.

 

 

Facebook page