Asia Artist Awards 2020 tiếp tục hé lộ dàn line up idol đầu tiên: NCT 127, Kang Daniel, ITZY và nhiều hơn nữa

BTC chương trình Asia Artist Awards 2020 đã công bố danh sách những thần tượng Kpop đầu tiên tham dự vào Asia Artist Awards 2020 năm nay.

 

Lễ trao giải Asia Artist Awards (AAA) thường niên được tổ chức vào các dịp cuối năm nhằm tôn vinh những sản phẩm nhạc số lẫn album nổi bật trong năm qua. Vừa quaAsia Artist Awards 2020 cũng đã công bố danh sách những diễn viên sẽ tham gia chương trình năm nay. Và mới đây, người hâm mộ đã vô cùng thích thú khi BTC Asia Artist Awards 2020 đã tiết lộ dàn line up idol đầu tiên của lễ trao giải năm nay.

Cụ thể, vào ngày 15/10, BTC Asia Artist Awards 2020 đã tiết lộ dàn line up idol đầu tiên của lễ trao giải năm nay khiến fan vô cùng phấn khích. Danh sách vừa được BTC bao gồm cả nghệ sĩ solo và các nhóm nhạc nổi bật thời gian qua. Lễ trao giải năm nay sẽ có sự góp mặt của các nhóm nhạc Mamamoo, NCT 127, ITZY, Stray Kids, ONEUS, Cravity, Secret Number, TREASURE. 

Mamamoo

NCT 127, ITZY, Stray Kids, ONEUS, Cravity, Secret Number, TREASURE. 

Trong khi đó nghệ sĩ solo sẽ có sự tham gia của Song Ga In, Kang Daniel, nghệ sĩ beatbox Bigman và AleXa. 

 Kang Daniel,  Song Ga In, nghệ sĩ beatbox Bigman và AleXa. 

Lễ trao giải Asia Artist Awards 2020 sẽ được diễn ra vào ngày 25 tháng 11 năm 2020. Và nhân vật được “chọn mặt gửi vàng” giao cho vai trò MC dẫn dắt lễ trao giải lần này chính là Leeteuk (Super Junior). Đây cũng chỉ mới là dàn line up idol đầu tiên xác nhận tham dự lễ trao giải năm nay. BTC hứa hẹn danh sách này vẫn sẽ được nối dài với nhiều cái tên nổi bật không làm người hâm mộ thất vọng.

 

Facebook page