ATEEZ được Chính phủ Hàn Quốc dành nhiều sự quan quan tâm, kỳ vọng sẽ trở thành 'người dẫn đầu KPOP' thế hệ mới

Truyền thông và Chính phủ Hàn Quốc, cuối cùng cũng không thể làm ngơ trước thành công của boygroup ATEEZ.

>>>Xem thêm: Giải trí với Ticketgo Youtube channel

Kể từ khi ra mắt vào tháng 10 năm 2018, nhóm nhạc nam ATEEZ đã đạt được rất nhiều thành tựu nổi bật. Mặc dù không quá nổi tiếng ở Hàn Quốc nhưng các chàng trai đã xuất hiện trên bảng xếp hạng Billboard World Album trong tuần đầu tiên ra mắt với album đầu tay "TREASURE EP.1: All to Zero" và đã đứng đầu bảng Twitter Worldwide Trend.

Bài hát "Wonderland" của họ đã thu hút rất nhiều sự chú ý và cán mốc 40 triệu lượt xem trên Youtube sau 2 tháng phát hành. Các chàng trai cũng đã giành được giải thưởng "MTV EMA Best Korean Act", "MAMA Worldwide Fans' Choice 2019" và hạng mục "Next Generation" của lễ trao giải GDA lần thứ 34.

Wonderland _ ATEEZ

ATEEZ cũng chứng minh được độ phủ sóng ở thị trường quốc tế khi phần lớn các trang mạng xã hội của họ đều đạt từ 1 đến 2 triệu lượt theo dõi. Mảng concert của boygroup 1,5 năm tuổi cũng rất ấn tượng khi nhóm có thể bán sạch vé tour 5 điểm Bắc Mỹ và 10 điểm Châu Âu chỉ sau 5 tháng debut. Nhờ vào những thành tích xuất sắc trên, họ cuối cùng đã thu hút sự quan tâm của truyền thông và các quan chức Hàn Quốc. Ông Park Yang Woo, Bộ trưởng Văn hóa, Du lịch và Thể thao, đã phát biểu: "Tôi rất muốn bổ nhiệm ATEEZ, 'người dẫn đầu KPOP thế hệ mới' làm đại sứ văn hóa tại nước ngoài".