Autumn Artisans Market · HỘI CHỢ NGHỆ THU

Hội chợ tháng 10 | Hà Nội | Autumn Artisans Market  HỘI CHỢ NGHỆ THU

Thông tin từ ban tổ chức:

Khi cái nóng ngày hè oi ả biến mất cũng là lúc những khu rừng trên khắp thế giới thay lá - tầng lá xanh dần được thay thế bởi lớp lá vàng, lá đỏ, nhuộm sắc cả không gian. Một chút gió lạnh cuối thu phả vào trong tầng không chút bảng lảng khiến người ta xao xuyến, lặng mình đứng ngắm vẻ đẹp của đất trời. Và MÙA THU đến rồi.

MÙA THU HÀ NỘI quá đẹp, đẹp đến nao lòng, đẹp đến mức bạn không thể rời mắt, phải bật dậy và đi ra ngoài để ngắm nhìn nó.

Quay trở lại với Mùa Thu năm nay, H'ART Co. sẽ tổ chức một Hội chợ vô cùng đặc biệt mang tên HỘI CHỢ NGHỆ THU - MÙA THU TRONG LÒNG HỒ TÂY tại ARCH. café, địa điểm lí tưởng để ngắm Hồ Tây, nhâm nhi li cà phê đắng, đọc nốt cuốn sách còn dang dở, ngồi nói dăm ba câu chuyện với bạn bè hoặc hòa mình vào không gian hội chợ với nhiều sản phẩm đầy sắc màu từ thủ công, handmade tới nhập khẩu độc đáo hay những hoạt động tô tượng, vẽ tranh Canvas & Hoá trang mùa HALLOWEEN.

ĐẶC BIỆT: Các bạn tới tham gia Hội chợ, có hóa trang sẽ được bốc thăm phần quà giảm giá đồ uống hoặc miễn phí đồ uống tại ARCH.

Hãy tham gia cùng chúng tớ vào:

9AM - 19PM Chủ Nhật, ngày 29/10/2023. Tại ARCH. 143 Nhật Chiêu, Tây Hồ, Hà Nội

Đăng ký tham gia ngay tại: ĐÂY

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tai trang sự kiện.