>>> Xem thêm một số sự kiện hấp dẫn khác:

 

Hãy tới với AWFH Family Easter Celebrations để tận hưởng một buổi chiều tràn đầy tinh thần Phục Sinh. Sẽ có rất nhiều hoạt động thú vị sẽ diễn ra trong sự kiện này: Những góc thủ công được tài trợ bởi các trường quốc tế hàng đầu của Hà Nội, góc kể chuyện của Arki từ "The Story House", những quả trứng tuyệt vời và chuyến thăm đặc biệt từ chú thỏ Phục sinh.

Bố mẹ sẽ có cơ hội giành được vé vàng và nhận những phần thưởng hấp dẫn trong khi tham gia một số trò chơi giải trí trực tiếp.

Turtle Lake Brewery Company sẽ phục vụ thực đơn ăn trưa BBQ đặc biệt cùng menu thông thường.

Không có mô tả ảnh.

THÔNG TIN CHI TIẾT SỰ KIỆN

Thời gian: 11h00 - 14h00 ngày 21/04/2019

Địa điểm: Turtle Lake Brewing Company, 105 Quang Khánh, Hà Nội

Giá vé: 150.000 VNĐ/người cho người lớn và trẻ em

Đăng ký tham gia TẠI ĐÂY

Ngoài ra, bạn cũng có thể mua vé trực tiếp tại các địa điểm sau:

  • Turtle Lake Brewery: 105 Quang Khánh, Hà Nội
  • Systems Little House & Systems Playhouse: 40 An Dương, Tây Hồ, Quảng An, Hà Nội
  • Emporium: 172 Xuân Diệu, Hà Nội

Cuộc thi trẻ em săn trứng theo độ tuổi:

  • Săn trứng Phục sinh (Từ 6 tuổi trở xuống): 11h30: Các bé sẽ được tặng túi giấy để thu thập những quả trứng nhựa có thể tái sử dụng. Khi hoàn thành cuộc săn, các bé đưa những quả trứng này cho chú thỏ Phục Sinh để nhận túi kẹo socola
  • Trò chơi nhặt rác Phục sinh (Từ 6 tuổi trở lên): 11h30: Các bé sẽ được cung cấp một bản đồ theo chủ đề Phục Sinh để săn tìm manh mối. Với mỗi lần tìm manh mối thành công, các bé sẽ thu được một con tem ở mỗi trạm. Sau khi hoàn thành, các bé sẽ được chú thỏ Phục Sinh tặng kẹo socola.

Sẽ có rất nhiều điều vui để tận hưởng, hãy đến sự kiện, ngồi xuống, thư giãn và có 1 ngày Chủ Nhật Phục sinh tuyệt vời cùng chúng tôi nhé!

(Nguồn: Fanpage Asian Women & Friends in Hanoi)